.

Không cần ăn kiêng và tập thể dục vẫn giữ được vóc dáng - Người Nhật đã làm điều đó như thế nào? (P.2)

Trong vô vàn phương pháp giảm cân, cách giảm cân nhanh không cần ăn kiêng của phụ nữ Nhật Bản rất đáng để chúng ta học hỏi bởi dù giảm cân nhưng họ vẫn giữ chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, không gây hại cho sức khỏe mà vẫn giảm cân không cần ăn kiêng và tập thể dục. Nếu như ở phần trước bạn đã biết được người Nhật có thể giảm cân tại nhà chỉ bằng việc đặt gối dưới lưng khi ngủ và sử dụng giấm táo thì còn chần chờ gì mà không tham khảo những biện pháp giảm cân an toàn không cần ăn kiêng còn lại trong bài viết này để sở hữu vóc dáng thon thả nhé.


Ăn chuối thay bữa sáng

Theo một dược sĩ người Nhật, chỉ bằng cách thay bữa sáng bằng 2 quả chuối và 1 cốc nước ấm, chồng bà đã giảm đến 16,8kg. Điều này đã tạo ra cơn sốt giảm cân mà không phải ăn kiêng lan sang cả các nước châu Á. 

 Dùng chuối mỗi buổi sáng giúp giảm cân an toàn không cần ăn kiêng

Trong chuối có chứa một loại chất xơ có tác dụng kháng tinh bột, đốt cháy 20-25% chất béo, giúp giảm cân không cần ăn kiêng và tập thể dục, đồng thời ăn chuối còn giúp tăng quá trình trao đổi chất, tiêu diệt độc tố và kích thích tiêu hóa tốt. Từ đó giảm năng lượng nạp vào cơ thể, giảm tích tụ mỡ thừa. Cách giảm cân hiệu quả không cần ăn kiêng này rất đơn giản.

Ngoài ra trong phần 2 của bài viết này bạn cũng có thể tham khảo thực đơn giảm cân sau đây để biết thêm về cách giữ dáng của phụ nữ xứ sở hoa anh đào này nhé.
Bữa sáng: 
- Bạn chỉ uống 1 cốc nước ấm và ăn 2 quả chuối, không ăn gì thêm.  
- Có thể thay nước ấm bằng nước chanh mật ong để tăng hiệu quả giảm cân mà không phải ăn kiêng.
Bữa trưa: 
- Ăn 1 quả chuối trước khi ăn
- Giảm 30% khẩu phần ăn thông thường.
Bữa xế: 
- Nếu đói, bạn có thể ăn thêm 1 quả chuối
- Không ăn bất kỳ đồ ăn nào khác.
Bữa tối: 
- Ăn 1 quả chuối trước bữa chính
- Cắt giảm 30% lượng ăn, ăn càng ít càng tốt.
Với cách giảm cân nhanh không cần ăn kiêng này, bạn sẽ không cần phải nhịn bất kì thức ăn nào, tuy nhiên, để tăng tốc độ giảm cân mà không phải ăn kiêng, bạn nên hạn chế lượng tinh bột và cắt hoàn toàn các loại bánh kẹo ngọt nạp vào cơ thể..


Cắt giảm năng lượng

Cách giảm cân hiệu quả không cần ăn kiêng này cũng như một phương pháp detox cơ thể, giúp thanh lọc và đào thải chất độc ra khỏi dạ dày, kích thích tiêu hóa và làm đẹp da. Mỗi tuần bạn bỏ ra 2 ngày chỉ ăn các thức ăn như sữa đậu nành, nước ép hoa quả, cháo trắng... thay cho các loại thịt cá trong 3 bữa chính. 

Cách giảm cân nhanh không cần ăn kiêng này khá đơn giản và không tốn kém nhiều chi phí nên rất được phụ nữ Nhật ưa chuộng.

*** Kết ***

Áp dụng các cách giảm cân hiệu quả không cần ăn kiêng của người Nhật, bạn không chỉ có một vóc dáng đáng ngưỡng mộ mà còn có một cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh tim mạch và dạ dày, đồng thời sở hữu một làn da không tuổi. Còn chần chừ gì mà bạn không thử những cách giảm cân hiệu quả không cần ăn kiêng tuyệt vời này.

Có thể bạn quan tâm:

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus