.

8 chiếc máy hút sữa tốt nhất trên thị trường

Máy hút sữa không chỉ là một món đồ bình thường mà còn là một khoản đầu tư. Có được một chiếc máy hút sữa chất lượng có thể giúp cuộc sống của các bà mẹ đang cho con bú trở nên dễ dàng hơn, và thậm chí bạn còn có thể cho con bú lâu hơn vì đã chọn được cho mình một chiếc máy thật hoàn hảo. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 8 chiếc máy hút sữa tốt nhất trên thị trường hiện nay.

may hut sua tot nhat

1. Máy hút sữa Medela In Style Advanced


may hut sua medela in style advanced

Nếu bạn hỏi 10 bà mẹ đã đi làm trở lại máy hút sữa nào là tốt nhất thì chúng tôi chắc chắn rằng 9/10 người sẽ trả lời rằng đó là máy hút sữa Medela In Style Advanced. Chiếc máy hút sữa đôi bằng điện này rất linh hoạt, hiệu quả và đáng tin cậy, vì vậy nó rất hoàn hảo cho việc hút sữa hàng ngày. Nó được bán kèm với túi xách và ba lô rất tiện dụng. Chúng tôi tin rằng Medela In Style Advanced sẽ trở thành người bạn thân thiết nhất của các bà mẹ đã đi làm trở lại.

 

2. Máy hút sữa Lansinoh Affinity

may hut sua

Bạn cần mua một chiếc máy hút sữa đôi bằng điện nhưng lại không muốn tốn quá nhiều tiền? Hãy xem qua chiếc máy hút sữa Lansinoh Affinity này. Nó có giá khá mềm so với những chiếc máy cùng loại - bao gồm hai lựa chọn cắm điện hoặc chạy bằng pin, và bạn còn có thể điều chỉnh tốc độ và chế độ hút. Bên cạnh đó, phễu chụp của Lansinoh Affinity rất mềm dẻo, mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa khi hút sữa.

 

3. Máy hút sữa Philips Avent

may hut sua

Máy hút sữa Philips Avent có kích thước vô cùng gọn nhẹ, không có quá nhiều bộ phận, dễ vệ sinh, với phần cổ của máy được thiết kế nghiêng về góc bên phải giúp các bà mẹ có thể ngồi thoải mái khi hút sữa. Với chiếc máy này, bạn không cần phải chúi về phía trước để đảm bảo rằng sữa sẽ chảy ra tốt. Và, đây có lẽ là ưu điểm tuyệt vời nhất của chiếc máy này: nó đi kèm với bình sữa và núm vú được thiết kế tự nhiên giống hệt ngực của mẹ, giúp bé có thể chuyển qua lại giữa bú trực tiếp và bú bình một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần hút sữa trực tiếp vào những chiếc bình này. Quá đơn giản và tiện lợi!

 

4. Máy hút sữa đôi Dr.Brown

may hut sua

Nếu bạn lo lắng mình sẽ bị đau hoặc khó chịu khi hút sữa thì máy hút sữa đôi bằng điện Dr.Brown sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nó được thiết kế để mang đến cho bạn trải nghiệm hút sữa tự nhiên và thoải mái nhất. Phễu chụp của máy sẽ hoạt động giống như lưỡi của bé, giúp bạn xuống sữa tốt hơn. Nhờ vào công nghệ nén, chiếc máy này sẽ không kéo hoặc ngắt ngực bạn nhiều như một số loại máy khác.

 

5. Máy hút sữa bằng tay Lansinoh

may hut sua

Nếu bạn không có nhu cầu hút sữa quá thường xuyên thì tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy hút sữa bằng tay đơn giản. Chiếc máy này cũng rất thích hợp với những bà mẹ cảm thấy không thoải mái khi sử dụng máy chạy điện. Máy hút sữa bằng tay Lansinoh rất dễ sử dụng mà lại không gây ra nhiều tiếng ồn. Tuyệt vời hơn hết, chiếc máy này có một mức giá không thể rẻ hơn được nữa.

 

6. Máy hút sữa chuyên nghiệp Hygeia EnDeare

may hut sua

Nếu bạn cần một chiếc máy hút sữa có chất lượng siêu tốt để tăng nguồn sữa của mình, hoặc nếu bạn không cần phải mang theo máy khi đi làm thì hãy xem qua chiếc máy hút sữa chuyên nghiệp Hygeia EnDeare này. Đây là một chiếc máy vô cùng vững chắc và siêu hiệu quả trong việc giúp cho sữa bạn chảy tốt hơn. Khuyết điểm duy nhất của chiếc máy này là nó có giá khá cao.

 

7. Máy hút sữa đôi Evenflo

may hut sua

Máy hút sữa đôi bằng điện Evenflo đã và đang được rất nhiều bà mẹ trên thế giới ưa chuộng. Nó là một hệ thống khép kín (bảo vệ sữa không bị mốc), với phễu chụp có 3 kích cỡ và phần cổ giúp bạn có thể ngồi thoải mái khi hút sữa. Ưu điểm nổi bật nhất của chiếc máy này chính là các hướng dẫn sử dụng đi kèm vô cùng chi tiết và dễ dàng, đảm bảo các bà mẹ có thể hút sữa thành công.

 

8. Máy hút sữa Freestyle Medela

may hut sua medela freestyle

Máy hút sữa Freestyle Medela là một chiếc máy nhỏ gọn nhưng vô cùng hiệu quả và hiện đại: Một màn hình kỹ thuật số cho phép bạn lên chương trình chế độ hút yêu thích nhất của mình và máy sẽ tự động vận hành theo chế độ này ở những lần hút tiếp theo. Máy còn đi kèm với một bộ dây đai giúp các bà mẹ bận rộn có thể vừa làm việc vừa hút sữa và pin sạc. Nếu bạn muốn có một chiếc máy hút sữa đa năng mà mình có thể mang theo đi làm thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus