.

5 hiệu thuốc ngừa thai làm đẹp da và ngừa mụn

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại thuốc ngừa thai được quảng cáo là làm đẹp da và trị mụn hiệu quả như thuốc diane 35. Cùng tìm hiểu top 5 sản phẩm tránh thai nổi tiếng làm đẹp da và trị mụn nhé.

1. Thuốc tránh thai Diane 35

Thuốc diane 35 được đánh giá vừa là thuốc tránh thai hằng ngày hiệu quả vừa là thuốc làm đẹp da và trị mụn nội tiết. Uống thuốc diane 35 trị mụn, giảm cân được chị em phụ nữ truyền tai và sự thật chứng minh rất nhiều người đã có làn da mịn màng, bớt hẳn mụn khi sử dụng Diane 35. Sở dĩ vậy bởi Diane 35 vốn là sản phẩm cân bằng nội tiết tố, làm đẹp từ bên trong nổi tiếng của Pháp. Sau này, vì nó có chất ức chế ngăn cản sự rụng trứng nên các bác sĩ mới chỉ định cho nhiều bệnh nhân dùng để tránh thai chứ bản chất thuốc trị mụn diane 35 là một sản phẩm thiên về làm đẹp.
da đẹp mìn màng nhờ thuốc tránh thai hang ngày diane 35
Thuốc tránh thai diane 35 cho làn da đẹp mịn màng

2. Thuốc tránh thai Regulon

Thuốc tránh thai Regulon hay còn gọi là giải pháp hoa hồng xanh được uống viên đầu tiên vào ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt. Thuốc cũng có tác dụng giúp cho làn da phụ nữ sáng mịn hơn. Tuy không có tác dụng trong làm đẹp tuyệt vời như thuốc trị mụn diane 35 nhưng sử dụng thuốc này cũng góp phần giúp làn da mịn màng hơn.

3. Thuốc tránh thai Marvelon

Thuốc tránh thai Marvelon là thuốc ngừa thai phối hợp với hoạt chất estrogen giúp cân bằng nội tiết tố. Vì vậy khi uống thuốc này sẽ cải thiện tình trạng nám, nhăn và sạm da. Đặc biệt với phụ nữ trung niên tình trạng da mặt sẽ cải thiện đáng kể khi dùng thuốc Marvelon.
cải thiện da xấu nhờ uống thuốc tránh thai hàng ngày
Thuốc tránh thai giúp cải thiện tình trạng nhăn ở da mặt

4. Thuốc tránh thai Rigevidon

Rigevidon là thuốc tránh thai cũng được nhiều phụ nữ sử dụng vì hiệu quả làm đẹp da. Tuy nhiên tác dụng của nó không bằng được uống thuốc diane 35 trị mụn. Thuốc Rigevidon có thể gây nhiều tác dụng phụ như buồn nôn, nhức đầu, trầm cảm, nám da, phát ban da, mệt mỏi bất thường, rụng tóc và tiêu chảy.

5. Các loại thuốc tránh thai khẩn cấp

Ngoài thuốc tránh thai hằng ngày thì thuốc tránh thai khẩn cấp cũng được nhiều chị em sử dụng khi quan hệ không an toàn. Tuy nhiên sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp không tốt, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Vì vậy, hãy lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp.
thuốc tránh thai hằng ngày diane 35
Thuốc tránh thai có thể trị mụn hiệu quả
Trong thế giới làm đẹp của chị em phụ nữ, uống thuốc tránh thai hàng ngày "một công đôi chuyện" được truyền miệng nhau như một cách làm đẹp, vừa giúp ngừa mụn, giảm nám lại kiểm soát được cân nặng. Tuy nhiên, việc sử dụng bất cứ loại thuốc nào, không riêng gì thuốc ngừa thai hàng ngày với mục đích trị mụn đều phải theo liệu trình bác sĩ. Bất kể là thuốc Diane 35 - xuất phát là một thuốc ngừa mụn, trị nám Diane 35 vẫn được xem như những thuốc ngừa thai hàng ngày khác. Do đó, luôn cẩn trọng và theo sự hướng dẫn bác sĩ là cần thiết. 

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus