.

Thuốc ngừa thai đẹp da giảm cân

Thuốc ngừa thai được hầu hết chị em phụ nữ sử dụng để tránh thai khi thường xuyên quan hệ không an toàn. Hơn nữa, nó còn được chị em truyền tai nhau như một biện pháp làm đẹp da giảm cân hiệu quả.
Thuốc-tránh-thai-có-thật-sự-làm-đẹp-da-và-giảm-cân-hiệu-quả
Thuốc tránh thai có thật sự làm đẹp da và giảm cân hiệu quả

1. Thuốc tránh thai và hiệu quả làm đẹp da

Thuốc tránh thai hằng ngày nếu đúng cách và khoa học theo đúng hướng dẫn của bác sĩ sẽ có những công dụng tốt cho cơ thể. Một trong những công dụng đó là làm cho da dẻ trở nên mịn màng hơn. Hầu hết các thuốc tránh thai hàng ngày như thuốc tránh thai Diane 35 đều chứa chất dẫn xuất estrogen là hoocmon giới tính nữ. Estrogen làm ức chế sản xuất nhờn trên da, giúp cho lỗ chân lông thoáng và se khít lại, hạn chế sự xuất hiện của mụn. Nhờ đó, các bác sĩ da liễu thường kê Diane 35 trị mụn do nội tiết tố trong thời gian điều trị từ 3 - 6 tháng. 
Tuy nhiên, thuốc tránh thai khi sử dụng bạn cần nhớ tham khảo ý kiến của bác sĩ, không nên sử dụng bừa bãi.
thuốc tránh thai diane 35 trị mụn
Thuốc tránh thai hàng ngày giúp da đẹp hơn

2. Thuốc tránh thai và hiệu quả giảm cân

Thuốc tránh thai có thể giảm cân được các bạn nữ rỉ tai nhau nhất là những phụ nữ sau sinh có thân hình mập mạp ngấn mỡ. Trong thuốc tránh thai có hoạt chất drospirenone giúp cho vóc dáng trở nên thon thả hơn. Thực tế thuốc tránh thai sẽ không giúp cải thiện nhiều tình trạng cân nặng. Tuy nhiên, do thích ứng với cơ địa của từng người mà mỗi người có thể cải thiện cân nặng khác nhau nhờ thuốc tránh thai. Nếu muốn giảm cân hiệu quả tốt nhất là bạn nên kết hợp với các biện pháp khác như điều chỉnh chế độ ăn uống ít chất béo nhiều rau củ, tập luyện điều độ và hợp lý. Chỉ dùng thuốc tránh thai chưa chắc đã có được hiệu quả giảm cân tốt nhất, nó chỉ giúp cải thiện phần nào cân nặng và cũng chỉ có tác dụng với từng người.
thuốc tránh thai diane 35
Diane 35 là giải pháp tránh thai an toàn hiệu quả
Thuốc tránh thai Diane 35 được cấp phát lưu hành tại Pháp từ năm 1987 với tác dụng chính là thuốc làm đẹp và trị mụn. Nhưng trong thuốc này có chất ức chế rụng trứng nên cũng được sử dụng để tránh thai. Vì vậy, chắc chắn với tiền thân là một loại thuốc có chức năng làm đẹp, thuốc tránh thai Diane 35 ngoài hiệu quả tránh thai sẽ góp phần giúp da dẻ mịn màng, vóc dáng thon thả hơn là điều dễ hiểu. Đây thực sự là sản phẩm quá tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ. Không cần lo lắng có thai ngoài ý muốn lại luôn vui vẻ với làn da mịn màng đầy sức sống với Diane 35.
Thuốc ngừa thai làm đẹp giảm cân không chỉ là lời đồn mà thực tế chứng minh điều đó là có thật. Đặc biệt là với thuốc ngừa thai Diane 35 chị em phụ nữ hãy an tâm sử dụng hằng ngày nhé.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus