.

Thuốc ngừa thai Diane 35 điều trị mụn trứng cá an toàn

Thuốc ngừa thai Diane 35 có tác dụng trị mụn trứng cá do rối loạn hormon và được các bác sĩ da liễu kê toa trong điều trị mụn trứng cá.
Việc cơ thể bài tiết quá nhiều chất androgen là một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, tình trạng hói đầu hay rậm lông ở phụ nữ. Các tình trạng này sẽ được cải thiện nhờ các chất kháng androgen có trong thuốc.
1. Uống thuốc Diane 35 trị mụn
Theo TS BS Trần Ngọc Ánh Chuyên khoa da liễu đồng thời là Giảng viên ĐH Y Phạm Ngọc Thạch Tp HCM: Có rất nhiều yếu tố tác động đến vẻ đẹp của làn da người phụ nữ, trong đó có yếu tố nội tiết. Việc cơ thể bài tiết hay sản sinh quá mức chất androgen là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng mụn trứng cá hay hói đầu và rậm lông ở phụ nữ. Các biểu hiện này sẽ được cải thiện bằng các chất kháng androgen như  Cyproterone Acetate (CPA), là thành phần chính có trong thuốc ngừa thai Diane 35, được phát triển từ năm 1961 của hảng dược phẩm Bayer – Đức. CPA gắn cùng với các thụ thể androgen trên da nên từ đó sẽ làm cho androgen không thể ảnh hưởng lên da nữa.
Bác sỹ Chuyên khoa sản phụ khoa Nguyễn Thị Bạch Nga, PGĐ BV Hùng Vương Tp HCM chia sẻ: Uống Diane 35 để trị mụn không chỉ có tác dụng diệt sạch khuẩn mụn mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho chị em phụ nữ. Hiện nay, vẫn rất nhiều chị em giữ quan điểm sai lầm rằng thuốc tránh thai sẽ khiến họ không thể có khả năng có con sau khi ngưng thuốc hoặc nếu có con sẽ gây dị dạng cho em bé và làm tăng nguy cơ gây ung thư.
Tuy nhiên thực tế các nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy kết quả hoàn toàn ngược lại và thậm chí uống thuốc viên Diane 35 trị mụn lâu ngày còn có thể giúp giảm nguy cơ nội mạc tử cung và ung thư buồng trứng.

“Mụn trứng cá tuy không phải là một căn bệnh nguy hiểm nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng cả về mặt thể chất lẫn tinh thần của con người, nhất là với các chị em phụ nữ. Nó khiến họ mất tự tin khi giao tiếp. Vì vậy, việc điều trị và chăm sóc da đúng cách là rất quan trọng nhằm hạn chế những biến chứng, giảm thiểu kinh phí cũng như thời gian điều trị, đặc biệt góp phần trả lại sự tự tin cho người bệnh” - bác sỹ TS BS Trần Ngọc Ánh kết luận.

thuốc diane 35 trị mụn
Sử dụng thuốc Diane 35 để xóa tan nỗi lo về mụn
2. Uống Diane 35 trị mụn là lựa chọn số 1 của phụ nữ có mụn trứng cá
Mụn trứng cá gây ra rất nhiều bất tiện cho chị em phụ nữ cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng giao tiếp xã hội vì nó khiến họ mất đi sự tự tin vốn có.
Nguyên nhân xuất hiện mụn trứng cá có nhiều yếu tố, trong đó, việc tăng tiết chất bã nhờn là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất. Androgens, một loại hóc môn nam có trong cơ thể của nữ giới sẽ làm tuyến bã nhờn dưới da tiết ra nhiều chất nhờn hơn. Do đó nó gây ra tình trạng da nhờn và mụn trứng cá.
Vì thế, để điều trị mụn trứng cá hay da nhờn, các bác sỹ thường sử dụng hóc môn tổng hợp Cyproterone Acetate (CPA), có trong Diane 35, được xem là chất có tác dụng làm giảm Androgen mạnh nhất, nên rất hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá. Và Diane 35 là thuốc viên nội tiết duy nhất hiện nay chứa CPA.

thuốc ngừa thai dinane 35 trị mụn trứng cá nội tiết tố sinh lý
Thuốc ngừa thai Diane 35 - lựa chọn của bác sĩ da liễu dành cho điều trị mụn trứng cá

Thuốc Diane 35 hiện nay đang được sử dụng ở 116 quốc gia, là lựa chọn hàng đầu của các phụ nữ khắp nơi trên thế giới cho liệu trình trị mụn trứng cá. Vì thế, nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng mụn trứng cá do nội tiết thì đừng chần chừ, hãy sử dụng Diane 35 sớm để giúp khắc phục tình trạng mụn, lấy lại làn da mịn màng cũng như sự tự tin của bạn. Sản phẩm khá an toàn nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài.

Tìm hiểu thêm các loại thuốc tránh thai hàng ngày khác:
http://phunu9.com/vien-uong-tranh-thai-hang-ngay-loai-nao-tot-nhat/

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus