.

5 sản phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất của Nivea

Là một trong những tập đoàn hàng đầu với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da mặt, Nivea đã và đang tạo ra các sản phẩm làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da, giữ cho làn da của bạn luôn mịn màng, khỏe mạnh và rạng rỡ. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một làn da mặt thật khỏe mạnh và tươi sáng, hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 sản phẩm cham sóc da mặt tốt nhất của Nivea trên thị trường hiện nay nhé!

Các sản phẩm Nivea giúp làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da, giữ cho làn da của bạn luôn mịn màng, khỏe mạnh và rạng rỡ.

1. Tinh chất serum dưỡng lót trang điểm trắng da & dưỡng ẩm Nivea 3 trong 1

Tinh chất serum dưỡng lót trang điểm trắng da & dưỡng ẩm Nivea 3 trong 1

Tinh chất serum dưỡng lót trang điểm trắng da & dưỡng ẩm Nivea 3 trong 1 sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng mượt như nước, cho phép bạn thỏa sức trang điểm đẹp mỗi ngày. Tinh chất serum Nivea sẽ đóng vai trò như một lớp dưỡng chất bảo vệ da trước khi trang điểm, giúp hạn chế những chất trang điểm thấm vào lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa các vấn đề da hư tổn. Vói công thức serum dưới dạng phân tư nhỏ, tinh chất sẽ nhanh chóng thấm sâu vào da, giúp dưỡng trắng da và làm mờ vết thâm nám từ sâu bên trong, đồng thời làm giảm sự hình thành hắc tố melanin là nguyên nhân khiến da sạm đen. Ngoài ra, tinh chất serum dưỡng lót trang điểm trắng da & dưỡng ẩm Nivea 3 trong 1 còn có tác dụng giúp dưỡng ẩm, chống nắng và bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím suốt cả ngày.

2. Tinh chất serum dưỡng trắng & phục hồi da trang điểm trang điểm Nivea 3 trong 1

Tinh chất serum dưỡng trắng & phục hồi da trang điểm trang điểm Nivea 3 trong 1

Tương tự như sản phẩm trên, tinh chất serum dưỡng trắng & phục hồi da trang điểm trang điểm Nivea 3 trong 1 cũng sẽ giúp bạn có được một làn da thật khỏe mạnh và trắng sáng. Tinh chất serum ban đêm Nivea đóng vai trò như một mặt nạ dưỡng chất, nhanh chóng thấm sâu vào da, giúp phục hồi da trang điểm bị hư tổn. Công nghệ dưỡng ẩm Hydra IQ™ giúp kích thích sự hình thành đường dẫn nước trong tế bào da, giúp dưỡng ẩm và phục hồi vùng da khô, mất nước trong khi ngủ, đem đến làn da tươi khoẻ và mịn màng vào buổi sáng. Bên cạnh đó, tinh chất serum dưỡng trắng & phục hồi da trang điểm trang điểm Nivea 3 trong 1 còn có tác dụng dưỡng trắng da và làm mờ vết thâm nám từ sâu bên trong, đồng thời làm giảm sự hình thành hắc tố melanin là nguyên nhân khiến da sạm đen.

3. Sữa rửa mặt khoáng chất Nivea ngừa mụn và tẩy trang

sua rua mat khoang chat nivea ngua mun tay trang
Sữa rửa mặt khoáng chất Nivea ngừa mụn và tẩy trang

Sữa rửa mặt khoáng chất Nivea ngừa mụn và tẩy trang phù hợp cho mọi loại da có trang điểm, đặc biệt là da mụn. Nó sẽ giúp bạn rửa sạch nhờn,bụi bẩn và làm sạch hiệu quả các loại cặn trang điểm li ti gây bít lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa 10 vấn đề liên quan đến mụn như mụn trứng cá, mụn đầu đen... Công thức dịu nhẹ của sữa rửa mặt khoáng chất Nivea ngừa mụn và tẩy trang giúp se khít lỗ chân lông, giảm nhờn nhanh chóng và chăm sóc dịu nhẹ cho da. Đặc biệt, sản phẩm này hoàn toàn không chứa hóa chất AHA làm mỏng da và không gây cảm giác khô căng trên da (xem bài đánh giá trên EVA)

4. Sửa rửa mặt khoáng chất Nivea trắng da và tẩy trang

sua rua mat khoang chat nivea trang da tay trang
Sửa rửa mặt khoáng chất Nivea trắng da và tẩy trang

Sửa rửa mặt khoáng chất Nivea trắng da và tẩy trang dành cho mọi loại da có trang điểm. Nó sẽ giúp bạn rửa sạch nhờn, bụi bẩn và 10 loại cặn trang điểm li ti tích tụ gây bít lỗ chân lông như kem che khuyết điểm, phấn má hồng..., đồng thời giúp dưỡng trắng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Bên cạnh các tác dụng tương tự như sữa rửa mặt khoáng chất Nivea ngừa mụn và tẩy trang, sản phẩm này còn có chứa tinh chất dưỡng trắng Pearly White - giúp dưỡng trắng da gấp 10 lần so với Vitamin C. Tuyệt vời hơn hết, sữa rửa mặt khoáng chất Nivea trắng da và tẩy trang hoàn toàn không chứa hóa chất AHA làm mỏng da và không gây cảm giác khô căng trên da.

5. Nước hoa hồng dưỡng trắng da Nivea & giúp se khít lỗ chân lông

sua rua mat nivea
Nước hoa hồng dưỡng trắng da Nivea & giúp se khít lỗ chân lông

Nước hoa hồng dưỡng trắng da Nivea & giúp se khít lỗ chân lông sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch mịn màng và se khít lỗ chân lông. Nước hoa hồng Nivea chứa nhiều dưỡng chất giúp thâm nám, ngăn ngừa sự sản sinh sắc tố Melanin trên da. Bên cạnh đó, nó còn giúp phục hồi da và cân bằng độ pH cho da. Tinh chất dưỡng trắng Pearly White giúp dưỡng trắng da gấp 10 lần so với Vitamin C. Đặc biệt, nước hoa hồng dưỡng trắng da Nivea & giúp se khít lỗ chân lông rất dịu nhẹ và không chứa hóa chất làm mỏng da.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus