.

Không cần ăn kiêng và tập thể dục vẫn giữ được vóc dáng - Người Nhật đã làm điều đó như thế nào? (P.1)

Bạn có biết rằng mức độ thành công của việc giảm cân phụ thuộc 80% vào chế độ ăn uống và 20% còn lại chính là do luyện tập. Và Nhật Bản được xem là quốc gia thành công trong việc giảm cân chỉ bằng cách thay đổi chế độ ăn lành mạnh, bạn có thể hoàn toàn học hỏi được phương pháp giảm cân an toàn không cần ăn kiêng này thông qua phần 1 của bài viết sau đây nhé.

khong can an kieng va tap the duc van giu duoc voc dang - nguoi Nhat da giam can an toan nhu the nao


Giảm cân khi ngủ

Chỉ cần ngủ đủ 8 tiếng/ngày bạn sẽ giảm 6kg/năm so với việc ngủ không đủ giấc. Đây là cách giảm cân nhanh không cần ăn kiêng tưởng như vô lý nhưng lại rất khoa học. Bởi cơ thể chúng ta tiêu hóa thức ăn ngay trong đêm, đốt cháy rất nhiều năng lượng khi ngủ. 

khong can an kieng va tap the duc van giu duoc voc dang - nguoi Nhat da giam can an toan nhu the nao

Đặt gối dưới lưng khi ngủ giúp giảm cân mà không phải ăn kiêng
Ngoài ra, để tăng hiệu quả giảm cân an toàn không cần ăn kiêng, bạn hãy đặt một chiếc khăn tắm hoặc gối dưới lưng khi ngủ làm cho cơ bụng phải hoạt động, đánh tan mỡ thừa giúp giảm cân không cần ăn kiêng và tập thể dục.

Giảm cân bằng dấm

Người Nhật Bản cũng sử dụng cách uống dấm để giảm cân không cần ăn kiêng và tập thể dục. Mỗi sáng, bạn hãy pha 3 thìa cafe dấm táo hay dấm đen với 250ml nước ấm, có thể thêm 1 thìa cafe mật ong và uống ngay khi vừa ngủ dây giúp thải độc cơ thể sau một đêm, đào thải lượng mỡ thừa, giảm cân mà không phải ăn kiêng. Tuy nhiên phương pháp này chống chỉ định đối với những người thường xuyên bị đau dạ dày nhé. (Bạn có thể xem thêm các phương pháp giảm cân khác tại http://giamcanantoan.com/bi-quyet-giam-can)

khong can an kieng va tap the duc van giu duoc voc dang - nguoi Nhat da giam can an toan nhu the nao
Dấm dấm dấm.. bí quyết giảm cân nhanh không cần ăn kiêng của người Nhật
Theo các nhà khoa học, dấm giúp tiêu trừ táo bón, kích thích nhu động ruột mang lại hiệu quả giảm cân an toàn không cần ăn kiêng.
giam can an toan

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus