.

Hướng dẫn massage bụng mỗi ngày giúp đánh tan bụng mỡ một cách hiệu quả

Không chỉ tập luyện thể thao, ăn uống khoa học để có thể giảm cân an toàn và hiệu quả nhất, mà việc massage cũng có thể giúp bạn đánh tan bụng mỡ, để có được vóc dáng thon gọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách massage bụng mỗi ngày cho các bạn đang muốn có một vòng 2 "con kiến". 

huong dan massage bung moi ngay giup danh tan mo bung hieu qua

Massage bụng mỗi ngày giúp đánh tan bụng mỡ một cách hiệu quả

Các bạn có thể kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên có sẵn sau đây để việc massage giảm cân hiệu quả và an toàn hơn nhé.

Dùng quả chanh để massage bụng:

Chanh chứa rất nhiều vitamin C, làm sáng da và chống lại nhiều vi khuẩn gây mụn nhọt. Đặc biệt chanh còn làm tan mỡ vùng bụng cực kỳ hiệu quả. Hằng ngày bạn hãy dành 10- 15 phút,vệ sinh sạch vùng bụng, sau đó vắt lấy nước chanh và thêm vài hạt muối, rồi nghiền nhuyễn, bôi đều lên da vùng bụng và massage theo vòng tròn vùng bụng. Đây là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả, bởi cách làm này khiến vùng da bụng nóng dần lên đốt cháy lượng mỡ thừa giúp bạn có vòng 2 eo thon.

huong dan massage bung moi ngay giup danh tan mo bung hieu qua
Nước cốt chanh và hạt muối hòa tan để massage vùng bụng.

Dùng muối để massage bụng

Muối có tác dụng sát khuẩn, trị bệnh ngoài da, tẩy tế bào chết và còn được coi là nguyên liệu massage giảm cân hiệu quả và an toàn. Bạn hãy dùng 500g muối trắng rang nóng, cho vào túi vải hoặc khăn mềm rồi chườm lên vùng bụng khi còn nóng đến hết nóng. Cách này được nhiều chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả, bởi trong quá trình massage giúp cơ bụng săn chắc, đánh tan vùng mỡ.

huong dan massage bung moi ngay giup danh tan mo bung hieu qua
Dùng muối massage vùng bụng là cách giảm cân hiệu quả và an toàn.

Massage vùng bụng với rượu gừng để việc giảm cân an toàn và hiệu quả nhất

Gừng có tính nóng, khi kết hợp với rượu làm đánh tan mỡ vùng bụng. Vậy để có dung dịch rượu gừng này, bạn cần ngâm 500g gừng giã dập với 1 lít rượu rồi hạ thổ 3 tháng là có thể mang ra massage theo hình tròn lên vùng da bụng. Không chỉ làm giảm mỡ bụng mà khi có sự kết hợp của 2 nguyên liệu này giúp vùng bụng được săn chắc hơn.

huong dan massage bung moi ngay giup danh tan mo bung hieu qua
Dùng rượu gừng đã hạ thổ để massage lên vùng bụng giúp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.

****
Trên đây là hướng dẫn massage bụng mỗi ngày giúp đánh tan bụng mỡ một cách hiệu quả mà không cần kết hợp bất kì hình thức ăn kiêng nào. Khi được kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên, đây được coi là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus