.

Bỏ túi ngay 5 bài tập yoga tốt cho sức khỏe của phái đẹp

Buổi sáng vận động cơ thể với các bài tập yoga là phương pháp giảm cân an toàn và giúp bạn khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng. Sau khi tham khảo từ www.giamcanantoan.com, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc 5 bài tập yoga tốt cho sức khoẻ của phái đẹp.

Cat - Cow

bo tui ngay 5 bai tap yoga tot cho suc khoe cua phai dep

Để thực hiện bài tập yoga giảm cân an toàn và hiệu quả nhất này bạn quỳ xuống, tay và chân trên mặt đất. Bạn hít vào, đồng thời, ngẩng đầu nhìn lên trần nhà, lưng hạ xuống phía mặt đất. Khi thở ra, bạn cong lưng. Bạn duy trì thực hiện động tác này từ 1 – 2 phút.

Chữ V ngược

bo tui ngay 5 bai tap yoga tot cho suc khoe cua phai dep
Phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả mà không ăn kiêng với bài tập này bắt đầu thực hiện trên tay và đầu gối. Đầu gối ngay phía dưới hông còn tay hơi hướng về phía trên vai. Đẩy người ra sau, nhấc đầu gối ra khỏi mặt đất, đồng thời, nhấc hông lên. Lúc này, gót chân sẽ căng về phía mặt đất để căng cơ đùi sau. Bạn tiếp tục giữ nguyên tư thế từ 30 giây – 60 giây.

Chiến binh 1


Thực hiện bài tập giảm cân an toàn và hiệu quả nhất như sau: Bạn đứng thẳng, bước chân trái ra sau khoảng 4 bước chân, đầu gối phải co, hơi quay bàn chân trái vào trong. Bạn đưa cánh tay lên trên, duỗi thẳng và mắt nhìn lên. Giữ tư thế này khoảng 30 giây cho tới 1 phút rồi đổi chân. Phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả này giúp bạn thư giãn lưng và thân dưới.

Chiến binh 2

bo tui ngay 5 bai tap yoga tot cho suc khoe cua phai dep
Phương pháp giảm cân an toàn cùng bài tập chiến binh 2 khá giống bài tập chiến binh 1 chỉ khác là tay dang 2 bên, đầu nhìn về phía trước, bàn chân sau tạo góc 90 độ còn tay hơi quay về phía trong.
Khi tập, cbạn hít thở thư giãn và thiền là điều khá quan trọng để tạo cảm giác thư thái, thoải mái trong tập luyện.

Chiến binh 3

bo tui ngay 5 bai tap yoga tot cho suc khoe cua phai dep
Thực hiện phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả này có chân giống bài Chiến binh 2, nhưng thân nghiên sang bên với tay - hông - chân tạo 1 đường thẳng, đầu nhìn lên. Khi khuỵ gối phải lại, chống tay xuống mặt đất bên ngoài của gối phải. Tay trái đưa lên tạo thành đường thẳng với chân trái. Giữ tư thế này trong1 phút rồi lặp lại cho bên kia.

****
Với 5 bài tập yoga bỏ túi vào buổi sáng sẽ giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, các bài tập này còn đem đến cho bạn một tinh thần tươi mới, sảng khoái cho một ngày hoạt động, cải thiện tình trạng sức khỏe. Duy trì những bài tập bổ ích này sẽ là nguồn năng lượng sống dồi dào dành cho bạn, cho tinh thần cũng như sắc đẹp của bạn.
Bạn cũng có thể tham khảo thêm các bí quyết giảm cân an toàn khác tại http://giamcanantoan.com/bi-quyet-giam-can/.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus