.

Chia sẻ 3 thực đơn “thần thánh” giúp việc giảm cân không còn là “gánh nặng” của các nàng béo

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được vóc dáng cân đối với đường cong quyến rũ. Thế nhưng việc giảm cân giữ dáng không phải ai cũng có thể kiên trì thực hiện được. Sau đây là 3 thực đơn khoa học được xem là cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất dành cho các nàng béo.

Cách giảm cân an toàn bằng yến mạch

Yến mạch cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà chúng không hề làm bạn tăng cân bởi các thành phần của yến mạch đều hoàn toàn không chứa chất béo nên đây được xem là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả không chỉ dành cho những cô nàng thừa cân mà ngay cả mẹ bỉm sữa cũng có thể áp dụng nữa đó.

Chia se 3 thuc don khoa hoc than thanh giup viec giam can khong con la ganh nang cua cac nang beo
Cháo yến mạch giúp bạn giảm cân an toàn

Bạn lấy 1 bát cháo yến mạch hòa cùng 4 cốc nước lọc rồi đun sôi để nguội trong 30 phút. Bạn chia số cháo này thành 3 phần để trong tủ lạnh và ăn thay thế cho 3 bữa chính. Để cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất này mang lại kết quả cao, bạn không nên cho thêm bất cứ gia vị vào cháo, đồng thời, sau khi ăn cháo xong khoảng 30 phút, bạn uống thêm cốc trà pha loãng.

Phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả với thực đơn không chất béo

Bạn áp dụng thực đơn không chất béo sau trong quá trình áp dụng cách giảm cân an toàn.
Buổi sáng: 1 trứng gà ốp la hoặc 1 miếng bò bít tếp, 1 ly nước cam ép hoặc sữa đậu nành không đường.
Buổi trưa: 1 chén cơm nhỏ, thịt bò hầm rau củ hoặc cá hồi nướng, 1 đĩa salad rau củ và 2 múi bưởi hoặc 1 ly nước chanh hay ly nước cà chua ép.
Buổi chiều: ức gà luộc và canh khổ qua thịt nạc, 1 quả táo. Hoặc bạn có thể thay đổi thực đơn buổi tối bằng trứng kho thịt nạc, đĩa rau luộc, 1 hộp sữa chua không đường.

Chia se 3 thuc don khoa hoc than thanh giup viec giam can khong con la ganh nang cua cac nang beo
Thực đơn không chất béo sẽ đem đến cho bạn thân hình cân đối

Cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất với chanh và mật ong

Bạn lấy 1 quả chanh vắt nước pha loãng với 50ml nước ấm, rồi cho 2 muỗng mật ong và 1 muỗng đường dành cho người ăn kiêng, sau đó khuấy đều. Bạn dùng hỗn hợp này vào mỗi buổi sáng sẽ mang đến hiệu quả giảm cân tuyệt vời.

Chia se 3 thuc don khoa hoc than thanh giup viec giam can khong con la ganh nang cua cac nang beo
 Chanh mật ong luôn là người bạn đồng hành của chị em trong quá trình giảm cân

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể uống trà xanh hay sinh tố dứa mỗi ngày để giảm cân. Tuy đơn giản nhưng đây cũng là cách giảm cân an toàn được nhiều người áp dụng.

****
Phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả trên sẽ giúp các cô nàng có thân hình đẫy đà nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn với vòng eo “con kiến” để tự tin diện trang phục đẹp. Nếu bạn quan tâm có thể xem thêm các bài viết khác tại thư mục này nhé!!

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus