.

Uống thuốc ngừa thai Diane 35 hàng ngày có giảm mụn trứng cá không?

Chị em phụ nữ vẫn truyền tai nhau công dụng tuyệt vời của Diane 35 trong trị mụn. Thuốc ngừa thai Diane 35 có thể trị mụn liệu có phải là sự thực hay không?

1. Sự thật về thuốc tránh thai Diane 35 với hiệu quả trị mụn

Trên nhiều diễn đàn như lamchame, webtretho… những chủ đề về làm đẹp luôn được thảo luận sôi nổi. Và thật bất ngờ khi rất nhiều người đã trải nghiệm và cho rằng thuốc tránh thai Diane 35 có hiệu quả trị mụn rất tốt, hơn nữa làn da mịn màng hơn hẳn. Vậy là hàng trăm người cũng cùng tham gia thử nghiệm cho phản hồi tốt. Hiếm có người nào lại phàn nàn về Diane 35 làm nám da và mọc mụn giống như các loại thuốc tránh thai khác. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt giữa Diane 35 và các loại thuốc tránh thai hằng ngày khác. Trong khi nhiều loại thuốc tránh thai khác người dùng không ngừng lo sợ vì da mặt ngày càng thâm nám thì khách hàng của Dinae 35 lại tự tin với làn da mịn màng, tự tin sử dụng Diane như một loại mỹ phẩm hiệu quả.
uống diane 35 bao lâu thì hết mụn
Diane 35 liệu có hiệu quả trị mụn như lời đồn

2. Tại sao thuốc tránh thai Diane 35 lại có hiệu quả trong trị mụn

Thực ra Diane 35 có hiệu quả trị mụn cũng không phải là điều gì quá bất ngờ nếu như bạn tìm hiểu kỹ xuất xứ của Diane 35. Thuốc tránh thai Diane 35 được cấp phát lưu hành tại Pháp từ năm 1987 cho công dụng trị mụn. Pháp vốn là một đất nước nổi tiếng với công nghệ mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và Diane 35 cũng không nắm trong ngoại lệ. Ngay sau khi được bán ra thị trường, Diane đã rất được ưa chuộng bởi công dụng trị mụn, làm da hồng hào khỏe mạnh do cân bằng nội tiết tố từ bên trong. Khác với khi sử dụng mỹ phẩm dưỡng da, sử dụng Diane 35 làn da sẽ luôn khỏe mạnh, đầy sức sống. Diane 35 trị mụn kiểm soát nội tiết tố, có khả năng ức chế sự rụng trứng nên nhiều bác sỹ đã chỉ định dùng như một loại thuốc tránh thai, điều hòa kinh nguyệt không đều. Và với công dụng tránh thai hiệu quả lại làm đẹp cho phụ nữ nên không chỉ tại Pháp mà thuốc này được bán rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, thuốc Diane 35 cũng khá phù hợp với sinh lý phụ nữ Việt, mang lại hiệu quả tối đa được nhiều người tin tưởng.
uống diane 35 trị mụn
Sử dụng Diane mỗi ngày tránh thai và cho làn da khỏe đẹp
Đối với các loại mụn thông thường không do nội tiết tố tác động, ở mức độ vừa và nhẹ, có thể áp dụng những cách điều trị mụn không dùng thuốc. Bạn có thể dùng sửa rữa mặt tính axit, kem bôi chuyên đặc trị mụn cùng với thay đổi một số thói quen chăm sóc, vệ sinh sạch sẽ có thể cải thiện. 
Hãy lưu ý, chỉ nên sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày nói chung và thuốc ngừa thai Diane 35 nói riêng khi tình trạng mụn nghiêm trọng hơn, nguyên nhân do rối loạn nội tiết tốt, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Và chỉ sử dụng theo chỉ định của bác sĩ trong thời gian nhất định. Không nên lạm dụng tránh những tác dụng phụ không mong muốn. 

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus