.

Chỉ 15 phút mỗi sáng giúp giảm cân mà không lo ăn kiêng mỗi ngày

Đối với các chị em, vấn đề về cân nặng là vấn đề muôn thuở. Có rất nhiều giải pháp được đưa ra để khắc phục vấn đề này như thực hiện chế độ ăn kiêng, tập thể dục, phẫu thuật thẩm mỹ,… Tuy nhiên không phải chị em nào cũng có điều kiện để tuân thủ theo các chế độ đó. Giảm cân tâm lý là một hình thức giảm cân không cần ăn kiêng và tập thể dục mà chị em nào cũng nên biết. Đây là biện pháp giảm cân hiệu quả chỉ tiêu tốn của chị em chưa đến 15 phút mỗi buổi sáng.


Giảm cân tâm lý là gì?

Giảm cân tâm lý là hình thức giảm cân bằng cách “đánh lừa” cơ thể, giúp hạn chế lượng thức ăn được nạp vào và trao đổi chất tốt hơn. Đây là cách giảm cân hiệu quả không cần ăn kiêng khi cơ thể bạn đã quen với chế độ ăn uống và sinh hoạt theo hình thức này.

Dưới đây là 3 bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng và tập thể dục bằng phương pháp tâm lý:

        1. Sử dụng chén (bát) nhỏ hơn

Cách giảm cân không ăn kiêng này là hình thức “đánh lừa” dạ dày, nhờ đó ăn ít hơn. Các cụ có câu “no bụng đói con mắt”. Vì vậy, sử dụng chén (bát) ăn cơm nhỏ hơn, bạn sẽ ăn hết thức ăn, và não bộ phát lệnh “dừng ăn”, mặc dù khẩu phần ăn của bạn ít hơn mọi lần. Cách giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng này đã được khoa học chứng minh và được kiểm chứng bởi các nhân vật làng giải trí Hàn Quốc.

Nên sử dụng đồ chứa thức ăn nhỏ hơn

         2. Sử dụng đồ chứa màu đỏ khi ăn các đồ nhiều chất béo

Trong quá trình giảm cân, các đồ ăn mà các chị em cần tránh chính là đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ, đồ chứa nhiều tinh bột và đường. Để hạn chế cảm giác thèm ăn những món ăn này, hãy sử dụng đồ chứa thức ăn màu đỏ. Khoa học đã chứng minh rằng màu đỏ sẽ khiến bạn chán ghét và dần dần không muốn ăn loại đồ ăn đó nữa. Vì vậy, đây cũng được xem là cách giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng.

chi 15 phut moi sang giup giam can an toan ma khong lo an kieng moi ngay
Sử dụng đĩa bát màu đỏ để giảm cân

         3. Thay đổi tư thế di chuyển

Nếu bạn gù lưng, hoặc ưỡn bụng, mỡ trong cơ thể sẽ có xu hướng tập trung xuống vòng 2 của cơ thể. Ngược lại, đứng thẳng lưng, ưỡn ngực, hóp bụng sẽ là cách đánh tan mỡ bụng tại vùng eo. Chính vì vậy, hãy thay đổi tư thế di chuyển của cơ thể để có được vóc dáng ưng ý. Đây cũng chính là cách mà phụ nữ Nhật có được vóc dáng thon gọn, thanh cao, là một cách giảm cân hiệu quả không cần ăn kiêng mà các chị em chúng ta cần học hỏi.

chi 15 phut moi sang giup giam can an toan ma khong lo an kieng moi ngay

Chỉ cần thực hiện theo 3 điều đơn giản ở trên, chỉ với chưa đầy 15 phút mỗi sáng, chị em đã có cho mình cách giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng hiệu quả. Hãy tham khảo thêm những cách mà các chị em trên thế giới đã thực hiện để có được vóc dáng trong mơ các chị em nhé.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus