.

03 Điều ảnh hưởng đến giới tính đứa trẻ mà bạn không hề biết

Bạn có biết lối sống của cha mẹ ảnh hưởng đến giới tính của con cái khá nhiều không? Mặc dù chúng ta không phân biệt con trai hay con gái, trái hay gái đều vẫn yêu nhưng bài viết này không nhằm mục đích “chỉ cách” cho bạn làm sao để sinh con theo giới tính mong muốn mà nhằm cung cấp thêm những kiến thức, chứng nghiệm khoa học về lối sống của cha mẹ ảnh hưởng đến giới tính của con cái thế nào. Qua đó, các bậc cha mẹ sẽ có thêm những kiến thức sinh sản, giới tính lành mạnh hơn.

Theo một số nhà khoa học, giới tính con cái ở mức độ lớn phụ thuộc vào lối sống cha mẹ thực hành. Cụ thể hơn chính ở lối sống của người cha. Bởi chính những nhiễm sắc thể của đối tượng là thành phần đón vai trò quyết định giới tính của đứa con.

Thời điểm thụ thai ảnh hưởng đến giới tính của đứa bé

Thời điểm thụ tinh có ý nghĩa rất lớn quyết định giới tính của đứa trẻ. Lý do là vì tinh trùng mang gene nữ giới bẩm sinh chậm chạp hơn so với tinh trùng mang gene nam giới. Bù lại chúng có khả năng sống lâu hơn trong “thâm cung”. Trong khi tinh trùng mang gene nam giới nhanh nhẹn, nhưng tuổi thọ ngắn. Điều đó gợi ra cho bạn ý tưởng gì?
Thời điểm tinh trùng gặp trứng ảnh hưởng đến giới tính đứa trẻ

Nếu vợ “chiều chồng” vào thời điểm khoảng 40 giờ trước lúc rụng trứng, cơ may sẽ là con gái. Trái lại, nếu “vào trận” chính xác vào thời điểm rụng trứng, khả năng là con trai rất cao. Các nghiên cứu lâm sàng thực hiện với hàng trăm trường hợp ở Mỹ đã xác nhận tính hiệu quả của phương pháp này – với trẻ giới tính nam độ chính xác đạt mức 90%, với con gái khoảng 60%.

Thực đơn hàng ngày có thực sự ảnh hưởng đến con trai – con gái?

Tuy nhiên để yếu tố này thực tế ảnh hưởng đến giới tính đứa trẻ cần áp dụng tối thiểu trong vài tháng. Là bé gái – nếu trong thực đơn của bố mẹ tương lai không thiếu các sản phẩm giàu canxi và magie, có nghĩa thí dụ sữa và các sản phảm của sữa đậu nành, lạc vừng, cá, đậu đỗ hoặc những loại rau có lá.
chế độ ăn cho người mang thai
Chế độ ăn cho mẹ bầu ảnh hưởng đến giới tính đứa trẻ

Là con gái – nếu thực đơn của chúng ta giàu muối và kali, những sản phẩm như hoa quả họ chanh, cà chua, chuối, hạt hướng dương hoặc thịt lợn. Thêm nữa, cà phê – đồ uống giàu caffein, hợp chất phát huy tác dụng gia tăng tốc độ của tinh trùng trong nỗ lực tìm gặp tế bào trứng.

Chất lượng tinh trùng quyết định giới tính đứa trẻ

Các bác sĩ khuyến cáo, nếu trước thời điểm thụ tinh không “làm chuyện ấy” trong thời gian vài ba ngày, lượng tinh dịch xuất ra sẽ đông đảo tinh trùng hơn, bản thân chúng sẽ khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, ông bố tương lai không nên mặc đồ lót hoặc quần ngoài quá chật. Lý do: điều này sẽ vô tình hâm nóng tinh hoàn, tức hủy hoại chất lượng của tinh trùng.
Thực đơn và lối sống của ông bố tương lai cũng cần duy trì ổn định. Theo các nhà khoa học, những đấng mày râu sống điềm đạm, có chế độ ăn uống lành mạnh và hiếm khi bị căng thẳng, lo âu sẽ có cơ may sinh con trai; trái lại – đấng mày râu thường xuyên sống trong tình trạng stress, có thể chuẩn bị đón con gái.


Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus