.

Tìm Hiểu Thành Phần Và Công Dụng Thuốc Tránh Thai Diane 35

Thuốc tránh thai diane 35 xuất xứ từ Pháp là biện pháp tránh thai hiệu quả đang được nhiều người tin dùng và nó còn được dùng như một liệu pháp điều trị mụn trứng cá, hay các dạng nhẹ của rụng tóc. Tại sao lại như vậy, cùng tìm hiểu về Diane 35 để hiểu rõ hơn để sử dụng thuốc thật hiệu quả.
thuốc ngừa thai diane 35 có tốt không
Thuốc tránh thai diane 35

Thành phần của thuốc tránh thai Diane 35.

Thuốc Diane 35 dạng viên nén bọc đường với hàm lượng là Cyproterone acetate (2mg) và Ethinylestradiol (0.035mg). Chất Cyproterone acetate gây ức chế ảnh hưởng của androgens (tiết tố sinh dục nam) trong cơ thể phụ nữ, sự rụng trứng không xảy ra vì vậy có thể ngừa thai.

Sử dụng thuốc tránh thai diane 35 hiệu quả.

Để sử dụng hiệu quả bạn cần phải biết thuốc được chỉ định chống chỉ định  dùng trong các trường hợp nào và lưu ý liều lượng và cách dùng của thuốc.
Là thuốc tránh thai có uy tín trên thị trường luôn đảm bảo hiệu quả và tính an toàn cao, Diane 35 còn được chỉ định dùng trong các bệnh phụ thuộc androgen ở phụ nữ như mụn trứng cá, rụng tóc androgen di truyền và các dạng nhẹ của chứng rậm lông. Khi dùng Diane 35 sẽ làm giảm tuyến bã nhờn (nguyên nhân của bệnh trứng cá) tác dụng của chất cyproter one acetate. Tình trạng lông nhờn quá mức cũng sẽ sớm biến mất, rụng lông tóc kèm với tăng tuyến bã nhờn sẽ giảm đi. Tuy nhiên, phương pháp điều trị này phải sau vài tháng mới có kết quả điều trị rõ ràng.
thuốc tránh thai hàng ngày diane 35
Đánh dấu ngày dùng thuốc
Thuốc chống chỉ định dành cho nam giới, phụ nữ có thai, cho con bú, người bị rối loạn chức năng gan, vàng da, đột quỵ, đau tim, đau nửa đầu, huyết khối tắc mạch ở phổi tim ... Thận trọng dùng trong trường hợp mắc các bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, giãn tĩnh mạch, động kinh, rối loạn chuyển hóa.
Liều lượng và cách dùng: Trước khi bắt đầu dùng Diane 35 cần phải thực hiện khám kỹ về nội khoa tổng quát, về phụ khoa và cần phải ghi nhạn cẩn thân tiền sử gia đình. Để tránh thai bắt đầu dùng thuốc vào ngày đầu tiên của chu kỳ kinh dùng liên tục trong 21 ngày, sau đó ngưng thuốc 7 ngày rồi lại tiếp tục như vậy cần dùng đều đặn, đúng cách. Để thuốc phát huy các tác dụng khác cần sử dụng ít nhất từ 3 4 tháng các triệu chứng của bệnh mới giảm. Ngoài ra, cần lưu ý các tác dụng phụ khi dùng thuốc như buồn nôn, đau bụng, tăng cân, trầm cảm... để có biện pháp xử lý kịp thời.
Thuốc tránh thai Diane 35 thực sự là biện pháp tránh hiệu quả, an toàn nếu được sử dụng đều đặn, đúng cách và đúng liều lượng. Biện pháp tránh thai hiệu quả này bạn đừng bỏ qua nhé.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus