.

Tại sao cách giảm cân này không dành cho phụ nữ sau sinh?

Sau khi sinh nhiều bà mẹ đã trở lên béo phì và rất tự ti với vóc dáng bà mẹ bỉm sữa. Chính điều này đã nhiều bà mẹ sốt sắng giảm cân bằng nhiều cách không dành cho phụ nữ sau sinh. Đó là những cách giảm cân nào? Các bạn cùng tham khảo của chuyên gia như sau.

Quấn nóng giảm cân sau sinh vì sao không dành cho phụ nữ sau sinh:

Sau khi sinh thường cơ bụng sẽ bị rạn da, do thời gian mang thai da bụng bị căng. Vì vậy một số phụ nữ có cơ địa kém đàn hồi dễ bị rạn da. Các chị em đã tìm cách giảm cân hiệu quả cho phụ nữ sau sinh bằng cách quấn nóng vùng bụng, giúp tan mỡ, săn chắc để eo thon hơn. Nhưng cách này sẽ gây hại cho phụ nữ sau sinh, bởi sau khi sin hem bé, tử cung sẽ co lại để cầm máu, nếu dùng quấn nóng sẽ khiến tử cung không co lại được, rất nguy hiểm cho các chị em. Đây không phải là cách giảm cân an toàn cho mẹ sau sinh.
Quấn nóng giảm cân không phải là cách giảm cân an toàn cho mẹ sau sinh
Quấn nóng giảm cân không phải là cách giảm cân an toàn cho mẹ sau sinh

Giảm cân sau sinh bằng cách uống giấm:

Cách giảm cân này thực sự không nên áp dụng với các mẹ sau sinh, rất ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và nguồn sữa cho con bú. Nhiều trường hợp đã phải nhập viện do hậu quả nguy hiểm của cách giảm cân này.

Chế độ ăn kiêng khem, nhịn ăn và bỏ bữa:

Nhiều bà mẹ vì muốn có cách giảm cân hiệu quả cho phụ nữ sau sinh đã tìm đến cách ăn kiêng hoặc nhịn ăn, bỏ bữa. Khiến nguồn dinh dưỡng bị thiếu, dẫn đến suy nhược cơ thể mẹ, còn con cũng bị suy dinh dưỡng do sữa mẹ không đủ chất. Chính vì vậy để giảm cân an toàn cho mẹ sau sinh, tuyệt đối không được ăn kiêng nhiều quá. Việc bỏ bữa, nhịn ăn cũng không giúp bạn giảm cân.
Ăn kiêng quá mức không phải là cách giảm cân an toàn cho mẹ sau sinh
Ăn kiêng quá mức không phải là cách giảm cân an toàn cho mẹ sau sinh

Tập luyện quá sức:

Các bà mẹ mới sinh, cơ thể còn non yếu, nếu vì giảm cân mà tập luyện quá sức, sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe. Nên để giảm cân hiệu quả các mẹ cần áp dụng những bài tập nhẹ nhàng.

Không nên tập luyện quá sức khui mới sinh
Không nên tập luyện quá sức khui mới sinh
Để có cách giảm cân hiệu quả cho phụ nữ sau sinh, các bạn cần tránh những cách giảm không dành cho phụ nữ sau sinh trên đây, để có một sức khỏe tốt và thân hình thon gọn.
Tham khảo thêm: http://mevabe.tintre.net/2016/12/thuc-don-giam-can-toan-danh-cho-me-bau-dang-cho-con-bu.html

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus