.

Sử dụng thuốc tránh thai lâu dài liệu có tốt?

Thuốc tránh thai Diane 35 hằng ngày được sử dụng như thói quen của phụ nữ khi chưa muốn sinh con. Nhưng liệu sử dụng thuốc tránh thai dài lâu có tốt không?

Uống thuốc tránh thai lâu dài có hại gì không?

Cho đến nay chưa có một bằng chứng nào chứng minh rằng uống thuốc tránh thai hằng ngày như thuốc Diane 35 có thể gây hại cho cơ thể cả. Nhưng có nhiều thông tin nói rằng thuốc tránh thai hằng ngày sử dụng lâu dài có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Đó chỉ là những thông tin đồn đại nhằm gây mất uy tín của thuốc tránh thai hằng ngày. Đúng thật là thuốc tránh thai có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là sức khỏe sinh sản của phụ nữ nhưng đó là thuốc tránh thai khẩn cấp khi sử dụng quá nhiều lần. Một số phụ nữ cho rằng họ có biểu hiện gián đoạn kỳ kinh khi ngưng dùng thuốc tránh thai hằng ngày. Nhưng đó chỉ là do tâm lý căng thẳng hoặc do chế độ sinh hoạt thay đổi chứ đó không phải là tác dụng phụ của thuốc tránh thai hằng ngày.
thuốc ngừa thai diane 35 có tốt không
Uống thuốc tránh thai lâu dài có ảnh hưởng gì không

Những lợi ích của thuốc tránh thai hằng ngày

Không những không gây hại mà sử dụng thuốctránh thai Diane 35 còn mang đến cho người dùng nhiều lợi ích:
  Giảm lượng máu mất và giảm tỉ lệ thếu máu có thể làm giảm co thắt, đau bụng kinh và dùng thuốc tránh thai người ta cũng dễ dàng dự đoán thời điểm có kinh hơn do thuốc tránh thai điều hòa kinh nguyệt nên chu kỳ kinh cũng đều đặn hơn.
  Loại bỏ được việc bị đau do rụng trứng và giảm nguy cơ xuất huyết nội do trứng rụng.
  Cho người dùng cảm giác hưng phấn khi giao hợp mà không sợ có thai.
  Thuốc tránh thai hằng ngày giúp hỗ trợ làm giảm 50 % nguy cơ ung thư buồng trứng. Người sử dụng thuốc 5 năm sẽ làm giảm nguy cơ ung thư buồng trứng 50 % và dùng 10 năm sẽ giảm 80 % nguy cơ ung thư buồng trứng.
  Giảm nguy cơ ung thư nội mạc cổ tử cung.
  Điều trị mụn trứng cá, làm đẹp da, giảm rậm lông, rụng tóc ở những người phụ nữ thừa hoặc quá nhạy cảm với androgen.
  Khả năng có thai ngay sau khi ngưng sử dụng một thời gian. Một số người bị vô kinh sau khi dùng thuốc tránh thai hằng ngày là do tiền sử chu kỳ kinh nguyệt đã không đều chứ không phải là do thuốc tránh thai.
thuốc ngừa thai hàng ngày diane 35
An tâm khi sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày không lo ảnh hưởng sức khỏe
Những thông tin rằng sử dụng thuốc Diane 35 lâu dài có thể ảnh hưởng tới sức khỏe chỉ là tin đồn không có tính xác thực. Chúng ta hãy cứ an tâm sử dụng thuốc tránh thai này dài lâu mà không cần phải lo lắng gì nữa nhé.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus