.

Jennifer Phạm đã làm như thế nào để lấy lại vóc dáng sau sinh?

Hoa hậu Jennifer Phạm đã trải qua hai lần sinh nở, nhưng chị luôn có vóc dáng lý tưởng? Điều này khiến rất nhiều chị em thắc mắc, Jenneifer Phạm đã làm như thế nào để lấy lại vóc dáng sau sinh? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để học hỏi cách giảm cân hiệu quả an toàn của chị ấy nhé.
Tham khảo cách giảm cân của Jennifer phạm để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh
Tham khảo cách giảm cân của Jennifer phạm để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh
Jennifer Phạm đã chia sẻ rằng, để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh, ngoài chăm chỉ tập luyện, chị đã có một thực đơn về giảm béo an toàn sau sinh như sau:

Bổ sung thực đơn giảm béo an toàn sau sinh bằng nhiều rau xanh và củ quả:

Để có cách giảm cân hiệu quả an toàn, Jennifer Phạm cho biết chị đã chọn cho mình nhiều rau củ quả vào thực đơn hàng ngày. Rau xanh có nhiều chất xơ, các món ăn chế biến từ rau củ quả, giúp bạn có thể ăn được nhiều mà không lo tăng cân. Chất xơ cũng có vai trò giúp hệ tiêu hóa được tốt hơn, thức ăn hấp thu vào cơ thể nhanh hơn, đây là thực đơn giảm cân sau sinh mổ cho Jennifer Phạm.

Rau củ quả là nhóm thực phẩm chính trong thực đơn giảm cân sau sinh mổ của cô
Rau củ quả là nhóm thực phẩm chính trong thực đơn giảm cân sau sinh mổ của cô

Bổ sung thực đơn giảm béo an toàn sau sinh bằng hải sản:

Ngoài rau củ quả, Jennifer Phạm đã kết hợp hải sản trong các bữa ăn, vì theo chị tìm hiểu, hải sản có tác dụng bổ sung nhiều protein cho cơ thể. Nhất là đối với phụ nữ sau sinh, rất cần protein để có đủ dinh dưỡng cho con bú. Đặc biệt trong hải sản còn chừa nhiều omega-3 rất tốt cho em bé,các chất béo có trong hải sản kết hợp cùng protein trong cơ thể sẽ chuyển hóa thành năng lượng để hoạt động, giúp cho bạn có một cơ thể thon gọn và săn chắc. Đây được coi là thực đơn giảm cân sau sinh mổ rất an toàn được Jennifer Phạm thử nghiệm và đã thành công.

Jennifer Phạm rất yêu thích hải sản
Jennifer Phạm rất yêu thích hải sản

Chăm chỉ tập luyện thể dục:

Jennifer Phạm rất chăm chỉ luyện tập thể dục như đi bộ, đến phòng tập gym nên cô dễ dàng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.
Với thực đơn ăn uống nhiều rau củ quả và hải sản hàng ngày được coi là cách giảm cân hiểu quả an toàn của Jennifer Phạm. Qua bài viết trên đây, bạn đã biết được Jennifer Phạm đã làm như thế nào để lấy lại vóc dáng sau sinh rồi đúng không nào? Bạn có thể áp dụng cho mình để có một vóc dáng như cô ấy.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus