.

Hướng dẫn sử dụng thuốc ngừa tránh thai hiệu quả và tốt nhất

Nếu như có quan hệ không an toàn bạn sẽ thường xuyên phải sử dụng thuốc tránh thai. Bạn đã biết cách sử dụng thuốc tránh thai hiệu quả và an toàn nhất chưa?

Thuốc tránh thai khẩn cấp

Sau khi quan hệ không an toàn cần uống thuốc tránh thai khẩn cấp ngay lập tức. Để có hiệu quả tránh thai tốt nhất thì nên uống thuốc tránh thai khẩn cấp trong vòng 1 h sau khi quan hệ. Nhưng nếu như bạn không có sẵn thuốc tránh thai khẩn cấp thì hãy đi mua thuốc và uống ngay 1 viên trong vòng 72 giờ vẫn có tác dụng tránh thai nhưng uống càng sớm thì hiệu quả sẽ càng cao. Thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ được sử dụng khi quan hệ tình dục đột xuất mà không sử dụng biện pháp an toàn chứ không nên sử dụng như một biện pháp tránh thai thường xuyên sẽ ảnh hưởng xấu đến cơ thể đặc biệt là ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
thuốc ngừa thai diane 35 có tốt không
Sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp đúng cách cho hiệu quả cao

Thuốc tránh thai hằng ngày

Thuốc tránh thai hằng ngày được chia làm hai loại một loại vỉ 21 viên và một loại khác vỉ 28 viên. Hãy nhớ những nguyên tắc khi sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày:
  Uống từ ngày thứ nhất của vòng kinh (ngày bắt đầu ra kinh).
  Uống một ngày một viên vào giờ nhất định.
  Uống liền một mạch hết vỉ này sang vỉ khác cho đến khi không cần có nhu cầu tránh thai nữa với vỉ 28 viên. Còn với vỉ tránh thai 21 viên thì bạn uống theo thứ tự mũi tên in trên vỉ, đến khi hết vỉ thì nghỉ 7 ngày rồi uống tiếp vỉ tiếp theo.
Khi uống thuốc tránh thai hằng ngày nếu như bạn quên uống thuốc thì hãy nhớ uống bù ngay. Nếu quên 1 viên thuốc khi nhớ ra không nên quan hệ trong vòng 2 ngày để tránh mang thai ngoài ý muốn, còn các viên còn lại uống bình thường. Nếu quên 2 viên thuốc trở đi thì hãy vứt vỉ thuốc đó đi, uống vỉ thuốc mới từ đầu, sử dụng bao cao su, sau 7 ngày thuốc mới lại có tác dụng tránh thai.
tác dụng phụ thuốc ngừa thai diane 35
Dùng thuốc tránh thai hằng ngày giúp tránh thai an toàn
Sử dụng thuốc ngừa thai đúng cách sẽ cho lại hiệu quả cao hơn. Nhưng một điều quan trọng đó là bạn cũng cần lựa chọn được thuốc tránh thai chất lượng. Thuốc tránh thai Diane 35 là một trong những sản phẩm tin cậy được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới bình chọn. Bạn hãy nhớ sử dụng thuốc tránh thai này để cho hiệu quả tránh thai cao nhất nhé.
Sử dụng thuốc tránh thai đúng hướng dẫn hiệu quả tránh thai sẽ tốt hơn. Khi cần sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày bạn cũng đừng quên cân nhắc sử dụng thuốc tránh thai Diane 35.


Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus