.

Hort girl Moon Trần tập động tác gập bụng này tại nhà mà vẫn có thân hình đồng hồ cát

Moon Trần là một hot girl được nhiều người biết đến bởi một thân hình đồng hồ cát lý tưởng. Trong khi đó cô tiết lộ chỉ cần tập động tác gập bụng tại nhà và kết hợp với thực đơn giảm cân tại nhà. Vậy thực hư như thế nào, các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây nhé.

Hot girl Moon Trần
Hot girl Moon Trần

Lập kế hoạch các bữa ăn trong tuần: 

Moon Trần giảm béo hiệu quả tại nhà bằng cách lên kế hoạch cho các bữa ăn trong tuần. Không tự do ăn uống các thực phẩm nhiều tinh bột và chất béo Cân đối thực phẩm để đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thế, đó là một thực đơn giảm cân tại nhà của Moon Trần.

Quy tắc trong ăn uống: 

Để có một thân hình đồng hồ cát lý tưởng như vậy, Moon Trần chia sẻ, cô rất tuân thủ quy tắc trong ăn uống. Ví dụ cô không bao giờ bỏ bữa ăn. Hạn chế ăn vặt tối thiểu, và đặc biệt không bao giờ ăn trong khi đang làm việc. Để có thể giảm béo hiệu quả tại nhà thì có một quy tắc trong ăn uống là rất quan trọng.
Tương tự, quy tắc này cũng được các ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm,... áp dụng

Tập động tác gập bụng là cách giảm cân hiệu quả tại nhà trong 1 tuần

Có rất nhiều cách giảm cân tại nhà, nhưng để có thể giảm cân trong 1 tuần tại nhà, thì không phải ai cũng có thể làm được. Đối với Moon Trần cô đã chia sẻ rằng, hàng ngày cô dành ra khoảng 30 phút tập động tác gập bụng, giúp cơ bụng săn chắc và eo thon.

Moon Trần tập động tác gập bụng này tại nhà hàng ngày mà vẫn có thân hình đồng hồ cát.
Moon Trần tập động tác gập bụng này tại nhà hàng ngày mà vẫn có thân hình đồng hồ cát.

Bổ sung rau củ quả vào thực đơn giảm cân tại nhà: 

Cách giảm cân hiệu quả tại nhà trong 1 tuần của hot girl Moon Trần không thể thiếu rau xanh và củ quả trong các bữa ăn. Đây là cách giảm béo hiệu quả tại nhà của người đẹp. Bởi trong rau củ quả có nhiều chất xơ và các loại vitamin, rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là dáng vóc và làn da.
Bổ sung nhiều rau củ quả góp phần làm nên cách giảm cân hiệu quả tại nhà trong 1 tuần.
Với động tác gập bụng đơn giản, có thể tập tại nhà hàng ngày cùng thực đơn ăn uống nhiều rau củ như hot girl, là bạn đã có cách giảm cân hiệu quả và an toàn tại nhà rồi, cố gắng thực hiện để có thân hình thon gọn, làn da gợi cảm như hot girl Moon Trần nhé. Chúc các bạn thành công!
(Theo: http://mevabe.tintre.net/2016/12/thoi-gian-bao-lau-moi-goi-la-nhanh-de-giam-can-mot-cach-hieu-qua.html)

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus