.

Học cách giảm cân thần tốc sau sinh với thực đơn của Hồ Ngọc Hà

Thực đơn giảm cân thần tốc sau sinh 3 tháng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã làm nhiều chị em bât ngờ. Cùng tìm hiểu xem chị đã có một thực đơn giảm cân sau sinh như thế nào nhé.

Học cách giảm cân thần tốc sau sinh với thực đơn của Hồ Ngọc Hà
Học cách giảm cân thần tốc sau sinh với thực đơn của Hồ Ngọc Hà

Chế độ dinh dưỡng trong thời gian giảm cân thần tốc sau sinh:

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, chị đã bắt đầu áp dụng chế độ giảm cân an toàn sau sinh con được 3 tháng. Bằng cách giảm dần lượng calorie trong thực đơn, trung bình mỗi ngày giảm đi khoảng 300-500 calories/ngày. Các bữa ăn được chia chia nhỏ ra làm nhiều bữa trong ngày.
Trung bình từ 6-8 bữa/ngày. Hồ Ngọc Hà cũng khuyên các chị em không nên nhịn ăn, bỏ bữa. vì đây không phải là cách giảm cân an toàn sau sinh mà còn trì hoãn sự giảm cân, và thiếu dinh dưỡng cần thiết trong quá trình nuôi con. Trước mỗi và sau mỗi bữa ăn chị thường uống nhiều nước, vừa giúp giảm cảm giác thèm ăn và các thành phần sữa mẹ, nước chiếm đến 50%.
Hạn chế ăn đồ ngọt và muối, bởi thực phẩm này tăng lượng hormone gây đói trong máu, khiến chị em rơi vào cảnh tăng cần vù vù.
Ăn nhiều rau và củ quả, thịt cá và các thực phẩm từ sữa để đảm bảo có một thực đơn giảm cân sau sinh.

Bổ sung nhiều rau củ quả vào thực đơn giảm cân an toàn sau sinh
Bổ sung nhiều rau củ quả vào thực đơn giảm cân an toàn sau sinh

Bổ sung chuối vào thực đơn mỗi ngày là cách giảm cân an toàn sau sinh của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cho biết, theo tìm hiểu chuối giàu calorie và chất đường vì thế mà chúng có khả năng khống chế các cơn đói, và với nguồn calorie dồi dào sẽ bổ sung sinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể. Không chỉ vậy, chuối còn có cả chất xơ, có tác dụng kháng tinh bột cao, làm giảm năng lượng thâm nhập vào cơ thểm tránh sự tích tụ mỡ thừa. Nên chị coi đây là cách giảm cân an toàn sau sinh.
Theo các chuyên gia chuối có hàm lượng cao gấp 4 lần táo, chất carbon hydrat cũng cao hơn 2 lần, phốt pho khoảng 3 lần, sắt, vitamin A cao hơn khoảng 5 lần, các khoáng chất và các sinh tố khác đều cao hơn. Nên ăn chuối vừa giảm cân lại không lo thiếu dinh dưỡng.

Ăn chuối mỗi ngày là thực đơn giảm cân sau sinh của Hồ Ngọc Hà
Ăn chuối mỗi ngày là thực đơn giảm cân sau sinh của Hồ Ngọc Hà
Như vậy kết hợp ăn nhiều rau củ quả, nhất là chuối, chính là thực đơn giảm cân thần tốc sau sinh với thực đơn của Hồ Ngọc Hà. Các chị em cùng tham khảo nhé.
Nguồn tham khảo: http://mevabe.tintre.net/2016/12/khoa-hoc-chung-minh-rang-cho-con-bu-la-cach-giam-can-an-toan-lieu-co-dung-su-that.html

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus