.

Bức màn bí mật về tuyệt chiêu giảm cân của ngôi sao Tăng Thanh Hà

Ngôi sao nổi tiếng trong thế giới showbiz Việt hay còn gọi là “ Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà, mới đây cho ra bộ ảnh sau thời gian sinh em bé 1 tháng, với thân hình thon gọn, vóc dáng quyến rũ đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên và nhiều người tò mò muốn biết bí quyết. Hãy cùng chúng tôi vén bức màn bí mật về tuyệt chiêu giảm cân của ngôi sao Hà Tăng qua bài viết dưới đây nhé.

Tuyệt chiêu giảm cân của ngôi sao Tăng Thanh Hà
Tuyệt chiêu giảm cân của ngôi sao Tăng Thanh Hà

Thực đơn ăn uống trong thời kỳ sau sinh của Tăng Thanh Hà:

Ngôi sao Hà Tăng đã áp dụng ăn gạo lứt thay cho gạo trắng bình thường trong thực đơn giảm cân cho phụ nữ sau sinh, bởi việc ăn gạo lứt mỗi ngày sẽ giúp đốt chat mỡ thừa nhanh chóng. Không chứa nhiều tinh bột , sẽ ngăn chặn mỡ bụng. Nguyên liệu này sẽ giúp Hà Tăng duy trì được sức khỏe tốt nhất cho mình, cũng như đủ dinh dưỡng cho em bé. Cô nói đây là cách giảm cân an toàn sau sinh cho bản thân có vóc dáng thon gọn như bây giờ.

Ăn gạo lứt thay cho gạo trắng là thực đơn giảm cân cho phụ nữ sau sinh
Ăn gạo lứt thay cho gạo trắng là thực đơn giảm cân cho phụ nữ sau sinh

Không kiêng khem về thực phẩm như nhiều bà mẹ khác:

Là một ngôi sao nổi tiếng, và rất kín tiếng về đời tư, nhưng thời gian ở cữ, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ rằng cô đã có chế độ ăn uống không hề kiêng khem như các bà mẹ khác. Các thực phẩm tươi sống, các món xa lát vẫn được Tăng Thanh Hà áp dụng, cô coi đó như một cách giảm cân an toàn sau sinh.
Thực đơn không hề kiêng khem của Tăng Thanh Hà lại là cách giảm cân an toàn sau sinh
Thực đơn không hề kiêng khem của Tăng Thanh Hà lại là cách giảm cân an toàn sau sinh

Thực đơn giảm cân cho phụ nữ sau sinh bằng rau củ quả

Ngoài chế độ không kiêng khem và ăn gạo lứt, Hà Tăng còn bật mí về thực đơn cho phụ nữ sau sinh bằng các loại rau củ quả, chịu khó uống các loại nước ép từ trái cây, nước lọc hàng ngày nên vẫn đủ chất mà lại cung cấp nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất cho cơ thể cũng như nguồn dinh dưỡng cho em bé. Chính thực đơn này đã giúp cho không chỉ có vóc dáng thon gọn mà còn có làn da mịn màng khiến nhiều người phải ghen tỵ.
(Theo: http://mevabe.tintre.net/2016/12/khoa-hoc-chung-minh-rang-cho-con-bu-la-cach-giam-can-an-toan-lieu-co-dung-su-that.html)
Như vậy bức màn bí mật về tuyệt chiêu giảm cân của ngôi sao Tăng Thanh Hà thật đơn giản phải không nào? Tất cả chị em phụ nữ nào đều có thể áp dụng, để tạo cho mình vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng như ngôi sao Tăng Thanh Hà.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus