.

Ảnh hưởng tiêu cực và tích cực của thuốc tránh thai với nữ giới

Thuốc tránh thai hiện đang là sản phẩm sự lựa chọn tránh thai của rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy thì thuốc tránh thai có ảnh hưởng như thế nào tới nữ giới.

Mặt tích cực của thuốc tranh thai

Thuốc tránh thai hiện có 2 loại là thuốc tranh thai hàng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp. Thuốc tránh thai hàng ngày được sử dụng thường xuyên còn thuốc tránh thai khẩn cấp bạn chỉ có thể dùng 2 lần /1 tháng.

Thuốc tránh thai hàng ngày sự lựa chọn thông minh
Thuốc tránh thai hàng ngày sự lựa chọn thông minh
Đây là phương pháp tránh thai đáng tin cậy, tỷ lệ thành công của nó là 99%. Khi sử dụng thuốc tránh thai bạn có thể quan hệ tình dục một cách thoải mái mà không cần thêm các biện pháp tránh thai nào khác. Bạn có thể thoải mãi quan hệ bằng tất cả các hình thức mà không lo ngại có thai ngoài ý muốn.
Về mặt tài chính giá cả của thuốc tránh thai giúp bạn phải chi một khoản nhỏ cho một khoảng thời gian dài.
Ngoài ra các sản phẩm thuốc tránh thai hàng ngày còn có các tác dụng kèm theo như trị mụn, điều hòa kinh nguyệt, giảm đau trong các ngày chu kỳ… Ví dụ như thuốc Diane 35 có tác dụng trị mụn, giảm tình trạng rậm lông…

Mặt tiêu cực của thuốc tránh thai

Với thuốc tránh thai khẩn cấp bạn cần uống ngay sau khi quan hệ để đạt hiệu quả, sản phẩm này bạn chỉ được dùng 2 lần /1 tháng nếu không muốn ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.
Với thuốc tránh thai hàng ngày thì cần bạn phải duy trì uống thuốc đều đặn hàng ngày, việc quên uống thuốc làm ảnh hưởng tới hiệu quả tránh thai.
(Theo: http://mevabe.tintre.net/2016/11/thuoc-ngua-tranh-thai-diane-35-hieu-qua-va-an-toan-voi-nu-gioi.html)
Các thuốc tránh thai thường có các tác dụng phụ như đau đầu, buồn nôn, ảnh hưởng tới ham muốn… hơn nữa các sản phẩm thuốc tránh thai để sử dụng bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chứ không thể thoải mãi sử dụng như Bao cao su.
Thuốc tránh thai cũng không thể giúp bạn phòng chống lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục, vì thế đây không phải là biện pháp khi bạn quan hệ không an toàn.

Hãy cẩn thận hỏi ý kiến của bác sĩ khi sử dụng thuốc tránh thai để giảm thiểu tác dụng phụ không mong muốn
Hãy cẩn thận hỏi ý kiến của bác sĩ khi sử dụng thuốc tránh thai để giảm thiểu tác dụng phụ không mong muốn
Thuốc tránh thai cũng như các biện pháp tránh thai khác có ưu điểm và cũng có những khuyết điểm. Bạn nên cân nhắc và tư vấn qua bác sĩ khi quyết định lựa chọn phương pháp tránh thai cho mình.
Thuốc tránh thai Diane 35 là một sản phẩm thuốc tránh thai thế hệ mới, có xuất xứ từ Pháp, giúp giảm thiểu các tác dụng phụ mà các thuốc tránh thai hiện nay thường gặp và được nhiều bác sĩ khuyên dùng.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus