.

Uống thuốc ngừa thai rồi mới biết là đang mang thai. Giải quyết ra sao

Vì nhiều lý do khác nhau mà nhiều bạn nữ ngày nay, do chủ quan đã tự ý uống thuốc tránh thai, và sau khi uống mới phát hiện ra có thai. Như vậy nếu là uống thuốc ngừa thai diane 35 có tốt không, hay có hại đến thai nhi. Nếu không tốt thì phải làm sao, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ giúp các bạn cách giải quyết vấn đề này.
Rất nhiều người do chủ quan đã uống thuốc tránh thai khi đang có thai mà không biết

Xác định thời gian và liều lượng thuốc

Thuốc ngừa thai diane 35 là thuốc ngừa thai có tác dụng trị mụn, xuất xứ từ nước Pháp. Thuốc có tác dụng ức chế rụng trứng, nên đây được coi là biện pháp tránh thai an toàn. Khi phát hiện ra mình có thai, và trong thời gian đó do không để ý nên bạn đã uống tránh thai.

Luôn nhớ và thông báo thời gian uống thuốc ngừa thai của bạn
Luôn nhớ và thông báo thời gian uống thuốc ngừa thai của bạn (Tham khảo: http://mevabe.tintre.net/2016/12/thuoc-ngua-tranh-thai-diane-35-ban-o-dau.html)
Vậy bạn cần đến bác sĩ khám và nhớ là thông báo cho bác sĩ biết chính xác thời gian mà bạn đã sử dụng thuốc, cũng như liều lượng thuốc. Từ đó bác sĩ sẽ tư vấn, điều trị, khám xét xem mức độ đó có ảnh hưởng đến thai nhi hay không.

Quyết tâm giữ thai nhi

Thuốc ngừa thai diane 35 là một dạng thuốc nội tiết, nên khi bạn sử dụng loại thuốc này để tránh thai, mà không may đã có thai, thì không vấn đề gì. Bởi thuốc chỉ có tác dụng ức chế sự rụng trứng, ngăn cản có thai, không cho thai làm tổ. Chứ không làm hư thai, không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Nên bạn hoàn toàn yên tâm giữ lại thai nhi khi đã trót uống thuốc tránh thai rồi nhé. Như vậy câu trả lời thuốc ngừa thai diane 35 có tốt không sẽ là rất tốt cho bạn và thai nhi.

Thuốc ngừa thai diane 35 tác dụng phụ có làm ảnh hưởng đến thai nhi hay không?

Như đã nói ở trên là thuốc ngừa thai không có hại đến thai nhi, vậy nên không ảnh hưởng gì đến thai nhi. Tuy nhiên thuốc nào cũng có những tác dụng phụ. Diane 35 tác dụng phụ cũng rất ít và hầu như không có. Để đảm bảo an toàn cho bạn và thai nhi, chúng tôi khuyên bạn nên đi khám thai định kỳ. Để phòng tránh những nguy hiểm nếu có cho thai nhi.

Để đảm bảo sức khoẻ cho mẹ và bé, bạn nên đi khám thai định kỳ
Để đảm bảo sức khoẻ cho mẹ và bé, bạn nên đi khám thai định kỳ
Trên đây là chia sẻ về việc uống thuốc ngừa thai rồi mới biết là đã mang thai-cũng như hướng dẫn giúp các chị em phụ nữ biết cách giải quyết vấn đề này. Không còn lo lắng không đáng có nữa. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus