.

Uống thuốc ngừa thai có gây mụn trứng cá không

Nhiều người đã từng lo lắng rằng uống thuốc ngừa thai có thể gây mụn trứng cá. Nhưng bạn có tin không uống diane 35 trị mụn lại cho hiệu quả bất ngờ.
thuốc tránh thai hàng ngày và mụn trứng cá nội tiết
Thuốc tránh thai có phải là nguyên nhân gây mụn trứngcá
 1. Cơ chế hình thành mụn trứng cá
Trước khi tìm hiểu xem uống diane 35 trị mụn thế nào hay thuốc ngừa thai có gây mụn trứng cá hay không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua cơ chế hình thành mụn trứng cá. Mụn trứng cá là bệnh da liễu hình thành bởi tình trạng viêm nhiễm vùng nang lông và tuyến bã. Cơ chế sinh bệnh là do sự tăng bã nhờn, sừng hóa, phản ứng viêm… Biểu hiện của bệnh là các loại tổn thương như nhân mụn, mụn mủ, cục, nang… sẽ hình thành gây nên tình trạng đau đớn và khuôn mặt mất thẩm mỹ. Mụn trứng cá làm cho người bệnh trở nên mất tự tin, ngại giao tiếp ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh. Có nhiều cách để làm giảm tình trạng mụn trứng cá như có thể thay đổi chế độ ăn uống, sử dụng kem trị mụn… hay đơn giản uống thuốc tránh thai Diane 35 cũng giúp cải thiện tình trạng mụn.
dung diane 35 tri mun trung ca
Thuốc tránh thai có thể cải thiện tình trạng mụn
2. Thuốc tránh thai có gây mụn trứng cá không
Có lẽ bạn có thể chưa tin nhưng sự thật là thuốc tránh thai không những không gây mụn trứng cá mà lại còn là phương pháp tốt để điều trị tình trạng người bệnh bị mụn. Đối với phụ nữ đã lập gia đình có thể sử dụng viên uống tránh thai giúp điều hòa nội tiết sinh dục, tăng chất globuline gắn với hormon sinh dục làm giảm nống độ testosteone trong máu nên giảm trứng cá và bã nhờn. Do đó, biện pháp này phù hợp với người bị mụn trứng cá và đang tránh thai bởi sự kết hợp này phát huy được tối đa nhất tác dụng của thuốc vừa tránh thai.
uống diane 35 hàng ngày trị mụn nội tiết
Thuốc tránh thai Diane 35 giải pháp trị mụn hiệu quả 
Thuốc tránh thai Diane 35 tiền thân vốn là sản phẩm làm đẹp trị mụn nổi tiếng nước Pháp vì có tác dụng ức chế rụng trứng tốt nên được sử dụng rộng rãi như thuốc tránh thai. Uống diane 35 bao lâu thì hết mụn là điều nhiều người băn khoăn. Hiệu quả trị mụn thì chắc chắn không cần bàn cãi nhưng uống diane 35 bao lâu thì hết mụn thì còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người nữa. Hiệu quả trị mụn phát huy trong vòng 2 3 tháng sử dụng. Kiên trì sử dụng theo hướng dẫn của bác sỹ chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tự tin với làn da láng mịn, hồng hào.
Như vậy nói uống thuốc ngừa thai gây mụn trứng cá là không có cơ sở hoặc ít nhất rằng điều đó không đúng với Diane 35.  Hơn nữa uống diane 35 trị mụn còn hiệu quả không kém gì những loại mỹ phẩm đắt tiền là sự chọn lựa tốt dành cho bạn.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus