.

Tìm hiểu máy bơm đẩy cao cho nhà cao tầng hiện nay

Tại các khu đô thị, dân cư thường gặp rất nhiều vấn đề đối với nguồn nước phục vụ cho sinh hoạt. Đặc biệt, các gia đình sống trong các tòa nhà cao tầng thì vấn đề nguồn nước không đủ đáp ứng càng nghiêm trọng hơn. Để giải quyết tình trạng này thì không gì hữu hiệu hơn là máy bơm đẩy cao. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số lý do nên sử dụng thiết bị này nhé.

Xác định nơi lắp đặt

Đối với nhà phố - biệt thự, trụ trở làm việc – văn phòng nhỏ hơn 10 tầng thì máy bơm nước đẩy cao tầng thường là dòng cấp nước bơm ly tâm trục ngang. Những loại máy bơm đẩy cao này thường có công suất nhỏ hơn 5 HP. Các vật liệu được sử dụng để sản xuất bơm cũng đa dạng từ vật liệu như technopolymer, gang xám tiêu chuẩn UNI ISO 185, Inox 304/ 316....

Nên lựa chọn những thương hiệu uy tín

 Một trong những dòng máy bơm đẩy cao đang được ưa chuộng hiện nay là dòng bơm đẩy cao inline. Ưu thế của những dòng bơm inline là vừa có cột áp cao, bơm DAB (Ý) có model cột áp lên đến hơn 300 m, lưu lượng lớn 110 m3/h, công suất nhỏ, hiệu suất cao trên 60%. Tuy nhiên, để sản xuất được dòng máy bơm này thì đòi hỏi các thương hiệu phải đáp ứng được những tiêu chuẩn rất khắt khe.



Trên thị trường máy bơm nước hiện nay thì những dòng bơm nhập khẩu từ Ý hiện nay đang rất được ưa chuộng. Sở dĩ như vậy là vì giá bán của những dòng máy bơm đẩy cao này rất cạnh tranh, hàng nhập khẩu từ châu Âu nên đảm bảo chất lượng, chế độ hậu mãi từ nhà cung cấp sau mua hàng cũng rất tốt.

Xem nhiều hơn tại: http://maybomcenter.com/danh-muc/may-bom-panasonic/may-bom-day-cao-panasonic/

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus