.

Tủ lạnh inverter – dòng tủ lạnh tuyệt vời cho gia đình bạn

Sự ra đời của tủ lạnh đã giúp cho việc bảo quản thực phẩm ngày càng hiệu quả. Và hiệu quả này ngày càng tăng lên không ngừng nhờ sự cải tiến và hiện đại của công nghệ. Có thể nói: công nghệ đáng chú ý nhất hiện nay là công nghệ Inverter. Khi sử dụng tủ lạnh inverter thì người dùng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích lớn, điển hình là:




Tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Những tủ lạnh thông thường khi đạt được độ lạnh nhất định, máy nén sẽ ngưng hoạt động và vận hành trở lại khi nhiệt độ trong tủ lạnh tăng lên, dẫn đến lượng điện tiêu hao không hề nhỏ. Trong khi đó, với việc được trang bị nhiều chế độ khác nhau thì tủ lạnh inverter có khả năng điều chỉnh số vòng quay để duy trì và đảm bảo nhiệt độ ổn định chứ không khởi động từ đầu. Từ đó khả năng tiết kiệm điện hiệu quả là điều dễ hiểu. Có thể nói tủ lạnh công nghệ inverter là tủ lạnh tiết kiệm điện nhất thị trường hiện nay.

Dung tích lớn:

Các tủ lạnh inverter hiện nay đều được nhà sản xuất sử dụng trong các mẫu tủ lạnh dung tích lớn. Bạn có thể thấy rõ điều này khi tham khảo thị trường tủ lạnh. Dung tích thông thường của tủ lạnh inverter là trên 300 lít, với nhiều ngăn kệ linh hoạt giúp bạn thoải mái dữ trữ thực phẩm, kể cả ngăn đông đá.

Chế độ bảo hành tốt:


Tủ lạnh inverter là dòng tủ lạnh hiện đại nhất của hầu hết các thương hiệu. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành lên đến 5 năm cho máy nén Inverter nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi sử dụng. Điều này được minh chứng rõ nét trên các tủ lạnh inverter của Mitsubishi.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus