.

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của tủ lạnh cấp đông mềm

Bên cạnh những dòng tủ lạnh thông thường thì tủ lạnh cấp đông mềm đang được phát triển mạnh mẽ, khởi đầu là thương hiệu Mitsubishi. Dòng tủ này sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, được bày bán với mức giá khá cao nhưng vẫn được nhiều người dùng ưu ái lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về cơ chế hoạt động của tủ lạnh cấp đông mềm nhé.


Công nghệ cải tiến giúp tiết kiệm điện tối đa


Về nguyên tắc, khi những thiết bị sử dụng điện năng kể cả tủ lạnh để hoạt động ứng dụng công nghệ tiên tiến Inverter đều có khả năng tiết kiệm điện. Với công nghệ mới này thì cho phép mạch biến tần luôn duy trì hoạt động.

Trong khi đó, đối với tủ lạnh thông thường (không Inverter), blốc máy (máy nén) khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ bên trong cao lên. Chính cơ chế hoạt động bật – tắt tùy theo nhiệt độ bên trong như vậy sẽ khiến tủ lạnh tiêu hao nguồn điện lớn.

Nguyên tắc hoạt động của blốc máy không bao giờ ngừng ở tủ lạnh cấp đông mềm. Mỗi khi người dùng đưa thêm thực phẩm vào tủ lạnh,thì  công nghệ Inverter sẽ điều chỉnh để tăng lượng vòng quay lên, tốc độ chạy cao hơn để tăng độ lạnh. Điều này khác hẳn với việc phải khởi động lại blốc máy như những tủ lạnh không Inverter. Do đó sẽ tiết kiệm được điện năng.

Khả năng làm lạnh sâu


Tủ lạnh sử dụng máy nén Inverter đem lại khả năng làm lạnh nhanh và sâu, đồng thời giúp tủ hoạt động êm, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ máy nén lâu dài. Đây chính là ưu điểm khiến nhiều người dùng yêu thích. Đồng thời, công nghệ kháng khuẩn Nano tiên tiến sẽ giúp ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn và khử mùi tanh, hôi của thức ăn, giúp thức ăn tươi lâu và luôn được đảm bảo vệ sinh.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus