.

Một số thông tin cần biết về tủ lạnh thế hệ mới – Tủ lạnh cấp đông mềm

Khi nhắc đến tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện vượt trội kèm theo những tính năng độc đáo thì không thể không nhắc đến tủ lanh cấp đông mềm. Lượng điện năng mà dòng tủ lạnh có thể tiết kiệm được lên đến 30-50% điện năng so với các tủ lạnh thông thường. Để giúp bạn hiểu hơn về tủ lạnh này thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn nhé.


Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh cấp đông mềm là loại tủ lạnh sử dụng công nghệ cuộn biến tần để điều khiển máy nén làm lạnh. Đó chính là lí do vì sao mà lượng điện năng tiêu hao bởi dòng tủ lạnh này rất tiết kiệm. Đối với các loại tủ lạnh thông thường (không Inverter), blốc máy (máy nén) khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Với cơ chế hoạt động như vậy thì sẽ gây tiêu hao rất nhiều điện năng.

Tủ lạnh cấp đông mềm trước hết vẫn là giúp cho người dùng tiết kiệm được từ 30 đến 50% điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, người dùng còn nhận được rất nhiều lợi ích từ việc sử dụng tủ lạnh Inverter. Điển hình nhất chính là dung tích tủ lạnh. Tủ thường có dung tích hơn 200 lít, với nhiều ngăn kệ linh hoạt giúp bạn có thể thoải mái dữ trữ thực phẩm và đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của gia đình bạn.

Công nghệ khán khuẩn hiện đại


Ngoài ra, người dùng hoàn toàn yên tâm khi bảo quản thực phẩm (bạn có thể tham khảo thêm cách bảo quản thực phẩm đơn giản hiệu quả) bởi tủ lạnh cấp đông mềm được trang bị nhiều công nghệ kháng khuẩn và làm lạnh hiện đại. Đồng thời, các thương hiệu tủ lạnh Inverter hiện nay thường có chế độ bảo hành tủ lạnh cao (lên đến 10 năm cho máy nén), giúp cho người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus