.

Máy hút sữa Medela Mini Electric - Nhỏ nhưng có võ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy hút sữa, Medela đã và đang cho ra mắt những sản phẩm máy hút sữa rất hiệu quả và tiện lợi. Máy hút sữa Medele Mini Electric là một chiếc máy hút sữa bằng điện vô cùng thoải mái được thiết kế dành riêng cho các bà mẹ có nhu cầu hút sữa trong một khoảng thời gian ngắn hoặc hút sữa không thường xuyên.
  • Đáng tin cậy: Hàng triệu bà mẹ trên toàn thế giới đã sử dụng máy hút sữa Medela Mini Electric để hút sữa
  • Cá nhân: Máy rất phù hợp cho việc hút sữa bằng điện không thường xuyên
  • Tiện lợi: Máy có thể được vận hành chỉ bằng một tay
  • Di động: Mini Electric có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và vận hành bằng pin

may-hut-sua-medela-mini-electric
Máy hút sữa Medela Mini Electric được thiết kế dành riêng cho các bà mẹ có nhu cầu hút sữa không thường xuyên.

 

Sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ hút sữa không thường xuyên

Máy hút sữa Medela Mini Electric rất lý tưởng cho các bà mẹ có nhu cầu hút sữa trong một khoảng thời gian ngắn hoặc hút sữa không thường xuyên. Bạn có muốn có được một khoảng thời gian để đi chơi tối, chơi thể thao hoặc đi mua sắm cùng bạn bè không? Máy hút sữa Medela Mini Electric chính là giải pháp lý tưởng dành cho bạn - hoàn hảo cho các bà mẹ muốn có được một trải nghiệm hút sữa thật dễ dàng và thoải mái. Medela Mini Electric còn là một giải pháp cho con bú thay thế cho các bà mẹ có các vấn đề về sức khỏe khiến cho việc cho con bú trở nên khó khăn.

 

Một trong những chiếc máy hút sữa nhỏ nhất thế giới

Máy hút sữa Medela Mini Electric có thể được vận hành rất dễ dàng chỉ bằng một tay. Bạn có thể chọn cấp độ hút thoải mái nhất chỉ bằng một động tác vô cùng đơn giản. Máy hút sữa Medela Mini Electric có thể được sử dụng bằng điện hoặc pin, vì vậy rất tiện lợi cho các bà mẹ muốn hút sữa ở chỗ làm.

may-hut-sua-medela-mini-electric
Máy hút sữa Medela Mini Electric có thể vận hành bằng điện hoặc pin

 

Hút sữa đơn giản, sử dụng dễ dàng

Thiết kế siêu gọn nhẹ của máy hút sữa Medela Mini Electric cho phép các mà mẹ có thể hút sữa một cách nhanh chóng và thoải mái ngay cả khi đang đi du lịch. Vì máy chỉ có bốn bộ phận nên việc lắp ráp và vệ sinh máy chỉ sẽ tốn của bạn một vài phút thôi. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để thư giãn giữa các lần hút sữa.

 

Trải nghiệm hút sữa thật tự nhiên

Máy hút sữa Medela Mini Electric có kiểu hút giống như nhịp bú sinh lý của bé yêu (giai đoạn mút sữa – giai đoạn uống sữa – giai đoạn nghỉ đễ thở). Kiểu hút này không chỉ giúp kích thích tăng lượng sữa của bạn mà còn mang lại cho bạn một trải nghiệm hút sữa thật tự nhiên như thể đang cho bé yêu của mình bú trực tiếp vậy.

 

Không chứa BPA vì sức khỏe của bé yêu

Tất cả các bộ phậm tiếp xúc trực tiếp với sữa mẹ của máy hút sữa Medela Mini Electric đều hoàn toàn không chứa hóa chất BPA và có thể được vệ sinh một cách dễ dàng bằng nhiều cách, từ rửa, luộc cho đến sử dụng máy khử trùng vi sóng.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus