.

Bí quyết hút sữa từ các bà mẹ trên khắp thế giới

Hút sữa giúp kéo dài mối quan hệ cho con bú của bạn với bé yêu và cho phép bạn duy trì nguồn sữa quý giá của mình đồng thời thu thập được sữa để cho bé bú vào những lúc bạn không ở bên cạnh bé. Vậy làm cách nào để có được trải nghiệm hút sữa thật đơn giản và thoải mái? Dưới đây là những bí quyết hút sữa cực kỳ hữu ích đến từ các bà mẹ trên khắp thế giới.

bi quyet hut sua
Hút sữa giúp kéo dài mối quan hệ cho con bú của bạn với bé yêu và cho phép bạn duy trì nguồn sữa quý giá của mình.

Thời gian hút sữa

"Hãy chọn thời gian hút sữa trong ngày phù hợp nhất với bạn. Đối với một người bạn của tôi, đó là vào những buổi chiều tối khi mà con của cô ấy đang ngủ; cô ấy cảm thấy thật thư giãn và có thể hút sữa dễ dàng. Đôi với tôi, tôi chẳng bao giờ hút được sữa vào ban đêm mà chỉ có thể hút sữa vào buổi sáng mà thôi."
— Julie

"Tôi nghe nhiều người nói rằng vào buổi sáng có thể hút được rất nhiều sữa. Tôi chẳng bao giờ có thể làm được việc này vì con gái tôi luôn đánh thức tôi dậy và đòi bú ngay lập tức, và sau đó thực sự là một thảm họa vì tôi còn phải đi làm nữa. Vì vậy tôi luôn hút sữa một lần cuối cùng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tôi làm việc này ngay cả khi rất mệt. Bên cạnh đó, nó cũng giúp tôi duy trì nguồn sữa sau khi tôi đã đi làm trở lại."
— Linda

"Tôi nhận thất mình hút sữa rất hiệu quả sau khi mới tắm nước ấm xong. Nước ấm dường như giúp cho mọi thứ lưu thông, ngay cả sau khi con tôi vừa mới bú vào buổi sáng xong."
— Karoline

bi quyet hut sua
Sử dụng máy hút sữa vào buối sáng có thể hút được rất nhiều sữa


"Bí quyết có thể giúp tôi hút sữa ở chỗ làm là nhìn ảnh của con gái tôi khi đang hút sữa. Việc này giúp tôi thư giãn và cảm thấy rằng mình đang làm một việc rất có ích cho con gái của mình."
— Roma

"Đôi khi tôi cho con bú một bên ngực và hút sữa ở bên ngực còn lại. Tôi nhận thấy sữa chảy tốt hơn và tôi vẫn có đủ sữa để cho con bú."
— Cathey

"Tôi thường kết hợp hút sữa và lên mạng kiểm tra email. Việc này giúp tôi thư giãn. Tôi không cảm thấy không thoải mái khi làm như vậy và trước khi tôi kịp nhận ra thì tôi đã hút sữa xong rồi. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên kết hợp hút sữa với đọc sách, xem TV, hoặc làm một việc gì đó để giết thời gian. Nếu bạn cứ ngồi không và chờ thì bạn sẽ cảm thấy rất lâu đấy."
— Jennifer

Máy hút sữa

"Nếu bạn vừa đi làm vừa hút sữa thì hãy đầu tư cho mình một chiếc máy hút sữa tốt nhất có thể. Nó hoàn toàn xứng đáng đấy. Nếu không, nguồn sữa của bạn có thể bị giảm sút và bạn phải cho con uống bổ sung sữa công thức vốn rất đắt tiền. Máy hút sữa muôn năm!"
— Svetlana

"Nếu bạn cần hút sữa thường xuyên hoặc gặp khó khăn trong việc hút sữa, hãy lựa chọn cho mình một chiếc máy hút sữa bằng điện chất lượng cao. Máy hút sữa bằng tay hoặc những chiếc máy rẻ tiền sẽ không giúp ích gì được cho bạn đâu."
— Leah

"Tôi khuyên các bạn nên đầu tư cho mình một chiếc máy hút sữa thật tốt nếu bạn dự đinh đi làm trở lại mà vẫn tiếp tục cho con bú. Tôi đã mua máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced và thực sự hài lòng với nó. Bạn tôi đã nói với tôi rằng một chiếc máy hút sữa tốt sẽ tạo ra một sự khác biệt rất lớn."
— Carolyn


may hut sua medela pump in style advanced
Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced có thể tạo ra một sự khác biệt rất lớn cho bạn.

"Tôi có một chiếc máy hút sữa nhỏ gọn, hiệu quả, dễ sử dụng mà tôi có thể vận hành bằng tay, pin hoặc cắm điện. Thật tuyệt vời khi biết rằng nếu pin bị hết đột ngột khi tôi không có ở nhà tôi vẫn có thể vận hành nó bằng tay. Và vì nó có thể chạy bằng pin nên tôi có thể vào nhà vệ sinh để hút sữa thật thoải mái khi ở công ty."
— Kjersten

"Hãy sử dụng máy hút sữa đôi Medela - nó giúp bạn tiết kiệm một nửa thời gian trong khi lại hút được nhiều sữa hơn."
— Karen

"Hãy mua một chiếc áo ngực hút sữa. Nó cho phép bạn hút sữa mà không cần dùng đến tay của mình. Ví vậy, bạn có thể vừa hút sữa vừa làm việc, đánh máy hoặc nói chuyện điện thoại. Nó giúp cho trải nghiệm hút sữa của tôi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều."
— Heather

"Luôn để một chiếc khăn sạch bên cạnh để lau khi sữa bị nhiễu. Hành động tưởng chừng đơn giản này lại có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức trong việc giặt giữ đấy."
— Irene

Hút sữa nơi công sở

"Đừng e ngại trong việc đòi hỏi quyền lợi chính đáng của mình: Hãy yêu cần được sử dụng một phòng trống có khóa để hút sữa; đừng hút sữa trong nhà vệ sinh. Bạn không ăn trưa trong nhà vệ sinh, vì vậy đừng bắt con bạn phải ăn trong đó."
— Veronica

"Tôi nhận thấy điều quan trọng nhất trong khi hút sữa và làm việc là phải xem hút sữa như ưu tiên hàng đầu. Một khi bạn đã quyết định "chỉ hút sữa khi có thời gian" thì bạn đã thất bại rồi. Bạn đang đi làm mà - bạn sẽ không có thời gian đầu. Hãy tự tạo ra thời gian cho mình."
— Kathy

"Tôi là một bà mẹ làm việc toàn thời gian và tôi hút sữa một vài lần một ngày. Tôi cũng hút một lần một ngày trong những dịp cuối tuần. Bằng cách đó, tôi có thể bắt đầu tuần mới một cách dễ dàng hơn. Vào những ngày thứ hai, tôi sẽ mang sữa đông lạnh cũ nhất để cho bé bú ở nhà trẻ. Vào các ngày trong tuần, tôi cho bé bú sữa tươi vừa được hút ra vào ngày hôm trước. Vào thứ sáu, tôi đông lạnh sữa mình vừa hút được trong ngày."
— Pam

"Nếu bạn cố gắng gọi điện thoại khi đang hút sữa, hãy cẩn thận vì người ở đầu dây bên kia có thể nghe thấy tiếng hút sữa đấy. Tôi sẽ không ngại nếu người đó là chồng hoặc bạn tôi, nhưng tôi ước gì các đồng nghiệp đã nói cho tôi biết rằng họ nghe tiếng hút sữa khi tôi gọi điện cho họ."
— Gretchen

"Đây là những thứ không thể thiếu khi hút sữa nơi công sở: hình của con bạn, một quyển sách hay, tủ lạnh để bảo quản sữa, tấm lót ngực thấm sữa, và một không gian riêng tư."
— Venus

"Khi hút sữa nơi công sở, tôi thường giữa một chiếc khăn sạch của con mình bên cạnh. Nó có mùi giống con gái của tôi và còn giúp tôi lau ngực sau khi hút xong. Khi tôi gặp khó khăn trong việc xuống sữa, tôi thường nhắm mắt lại và tưởng tượng mình đang cho con bú... hiệu quả 100% luôn đấy!"
— Caroline

"Đựng các bộ phận của máy hút sữa trong hai chiếc túi: một chiếc dùng để đựng các bộ phận sạch và một chi61c dùng để đựng các bộ phận đã tiếp xúc với sữa trước khi bạn rửa chúng.
— Jennie

"Tôi nhận thấy những chiếc hộp đựng đồ ăn trưa hình chữ nhật có thể được dùng để bảo quản sữa trong tủ lạnh rất hiệu quả."
— Naya

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus