.

8 mẹo tẩy trang điểm mắt có sẵn trong nhà bạn

Dưới đây là danh sách 8 mẹo tẩy trang điểm mắt cực dễ đến từ những nguyên vật liệu có sẵn trong gia đình bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong nhà bếp, nhà tắm hoặc các tiệm thuốc tây gần nhà. Bản thân tôi đã tự mình thử nghiệm tất cả những cách này và nhận thấy rằng chúng có hiệu quả tương đương với các loại nước tẩy trang điểm mắt hiện này. Hãy thử áp dụng 8 mẹo này và chia sẻ cảm nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

tay trang diem mat

1. Quả bơ

tay trang diem mat

Tôi đã tìm thấy rất nhiều công thức làm nước tẩy trang điểm mắt có tên gọi là dầu bơ. Trong tủ lạnh tôi đang có sẵn một vài quả bơ nên tôi đã thử nghiệm ngay lập tức. Với cách này, tôi chỉ cần lấy một que tăm bông và quẹt vào phần thịt của quả bơ. Bạn không nhất thiết phải cho cả một miếng bơ lên đầu que tăm bông, chỉ cần để nó thấm đầy dầu bơ là được. Sau đó dùng que tăm bông này để tẩy trang điểm mắt.

2. Dầu gội trẻ em không cay mắt

tay trang diem mat

Chỉ cần nhỏ một giọt dầu gội trẻ em không cay mắt lên một miếng bông tẩy trang hoặc tăm bông rồi dùng nó để tẩy trang điểm mắt. Dầu gội không cay mắt có giá rẻ hơn nước tẩy trang điểm mắt rất nhiều, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được cho mình một khoản tiền nho nhỏ đấy.

3. Dầu xả

tay trang diem mat

Tôi tin chắc rằng ai cũng có một chai dầu xả trong nhà tắm của mình. Chỉ cần một chút dầu xả cũng đủ giúp bạn tẩy trang điểm mắt thật dễ dàng và hiệu quả.

4. Shortening

tay trang diem mat

Shortening về cơ bản chính là dầu thực vật và nó sẽ giữ cho da bạn được mịn màng và mềm mại. Khi bị hết nước tẩy trang điểm mắt, hãy chạy vào nhà bếp và lấy một chút shortening để ứng biến bạn nhé.

5. Mỡ khoáng petroleum jelly

tay trang diem mat

Mỡ khoáng petroleum jelly là một cách an toàn để tẩy trang điểm mắt không thấm nước. Hãy dùng một chút petroleum jelly để tẩy trang điểm mắt và sau đó cho một chút lên môi để dưỡng môi bạn nhé.

6. Dầu hạt nho và dầu thầu dầu

tay trang diem mat

Công thức:
  • 3 tbsp dầu hạt nho
  • 1 tbsp dầu thầu dầu
Cho hai loại dầu vào một chiếc cốc và khuấy đều. Đây là một công thức tẩy trang điểm mắt rất lý tưởng cho những người có da nhạy cảm.

7. Dầu jojoba

tay trang diem mat

Công thức:
  • 1 phần dầu jojoba
  • 2 phần nước
Hãy thử công thức tẩy trang điểm mắt vô cùng thân thiện với người dùng này! Nó không gây kích ứng, vì vậy rất phù hợp dùng để tẩy trang điểm mắt. Bạn cũng có thể dùng nó để tẩy trang cho toàn bộ khuôn mặt.

8. Hỗn hợp các loại dầu thực vật

tay trang diem mat

Công thức: 3 phần dầu ô-liu, dầu canola và dầu thầu dầu bằng nhau (Tôi dùng 1 thìa súp cho mỗi phần.)

Hỗn hợp dầu thực vật này sẽ giúp bạn tẩy trang điểm mắt thật dễ dàng và hiệu quả.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus