.

8 cách giúp bạn tẩy trang thật tự nhiên và dễ dàng

Nếu bạn đã chán ngấy các loại nước tẩy trang chứa đầy hóa chất vì chúng luôn làm cho da bạn bị mụn và xấu đi thì những tuyệt chiêu tẩy trang mà chúng tôi sắp giới thiệu trong bài viết này sẽ rất có ích cho bạn đấy. Đây là những cách tẩy trang tự nhiên vô cùng đơn giản, dễ dàng nhưng vẫn hiệu quả không thua kém gì nước tẩy trang chuyên dụng. Hãy cùng chúng tôi xem qua nhé!

1. Mật ong và baking soda

Cách tẩy trang tự nhiên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là mật ong và baking soda. Có lẽ bạn sẽ không tin rằng phương pháp này thực sự có tác dụng nhưng chúng tôi đã thử nó và quá bất ngờ trước kết quả mà nó mang lại. Hỗn hợp này không chỉ mang đến cho da mặt bạn một cảm giác thật tuyệt mà còn giúp bạn tẩy mọi loại trang điểm rất hiệu quả. Chỉ cần cho vài giọt mật ong lên một chiếc khăn sạch, thêm một ít baking soda và bạn đã có ngay cho mình một loại nước tẩy trang thật kinh tế và hiệu quả.

2. Hơi nước

cach tay trang tu nhien

Nhiều người không tin rằng hơi nước có tác dụng tẩy trang nhưng đó lại là sự thật. Nếu bạn đổ đầy nước nóng vào một chiếc bát và để mặt vào hơi nước đang bốc lên, nó sẽ giúp mở rộng các lỗ chân lông của bạn. Lúc này bạn hoàn toàn có thể tẩy trang thật dễ dàng chỉ với sữa rửa mặt và nước mà không cần dùng đến nước tẩy trang.

3. Dầu ô-liu

Dầu ô-liu có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, đặc biệt là chất làm mềm da. Nếu bạn có một làn da khô và đang tìm kiếm cho mình một cách tẩy trang thật tự nhiên thì dầu ô-liu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

4. Sữa tươi

cach tay trang tu nhien

Bản thân chúng tôi cũng từng không tin rằng một chút sữa tươi trên một miếng bông có thể tẩy mascara và eyeliner nhưng đó là lại sự thật. Chỉ cần cho một chút sữa tươi lên một miếng bông và dùng nó lau thật nhẹ nhàng lớp trang điểm ở vùng mắt. Đây là một cách tẩy trang rất nhanh chóng, dễ dàng và tự nhiên.

5. Sữa dưỡng da cho bé

Sữa dưỡng da cho bé cũng là một cách có thể giúp bạn tẩy trang thật tự nhiên. Tương tự như sữa tươi, bạn chỉ cần cho một ít sữa dưỡng da cho bé lên một miếng bông và dùng nó để tẩy trang vùng da nhạy cảm xung quanh mắt của mình. Bạn sẽ bị bất ngờ với kết quả mà nó mang lại đấy.

6. Dầu dưỡng da cho bé

cach tay trang tu nhien

Nếu nhà bạn đã hết dầu ô-liu thì dầu dưỡng da cho bé cũng là một loại dầu mà bạn có thể dùng tẩy mascara và eyeliner. Mascara là loại trang điểm khó tẩy nhất nhưng chỉ với một vài giọt dầu dưỡng da cho bé thôi bạn đã có thể loại bỏ được nó một cách thật đơn giản và dễ dàng.

7. Vaseline

Bạn nên cẩn thận khi dùng vaseline để tẩy trang vì vaseline chỉ nên được dùng để tẩy trang mắt mà thôi. Vaseline rất dày và có thể bịt chặt các lỗ chân lông trên mặt rất dễ dàng, vì vậy sau khi dùng vaseline để tẩy trang điểm vùng mắt, bạn nên rửa mặt lại thật sạch bằng sữa rửa mặt và nước nhé.

8. Son dưỡng môi

cach tay trang tu nhien

Có lẽ bạn không bao giờ ngờ rằng có một ngày mình sẽ dùng một loại sản phẩm trang điểm để tẩy trang đúng không? Son dưỡng môi là một cách rất tuyệt để tẩy trang điểm vùng mắt đấy. Chỉ cần dùng một miếng bông để bôi một ít son dưỡng môi bên dưới mắt và bạn sẽ bắt đầu thấy được kết quả tuyệt diệu mà nó mang lại.

Hiện nay có hàng ngàn cách có thể giúp bạn tẩy trang một cách thật tự nhiên và dễ dàng, vì vậy tất cả những gì bạn cần chỉ là một chút sáng tạo mà thôi. Chúng tôi đã thử nghiệm 8 cách tẩy trang nói trên và thấy rằng chúng thực sự có tác dụng rất tốt. Bạn còn biết cách tẩy trang tự nhiên nào không? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần comment bên dưới nhé!




Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus