.

Trải nghiệm cho con bú của một bà mẹ hai con

Sữa mẹ quý giá

Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Hà Nội, Việt Nam, bà mẹ hai con

Tôi đã đưa ra một quyết định có ý thức rằng mình sẽ cho cả hai con bú sữa mẹ. Bây giờ tôi biết rằng đây là sự lựa chọn hoàn toàn đúng, mang đến cho hai thiên thần bé bỏng của tôi một sự khởi đầu thật tốt đẹp của cuộc đời mình.

may hut sua medela swing hang xach tay

 

Sữa mẹ bảo vệ con bạn

Sữa mẹ rất giàu vitamin và khoáng chất: không một loại sữa công thức nào có thể sánh bằng sữa mẹ. Sữa mẹ là thứ quan trọng nhất mà một đứa trẻ cần để phát triển khỏe mạnh. Sữa mẹ cũng bảo vệ bé khỏi những bệnh nhiễm trùng sau này. Ví dụ, nó có thể giảm nguy cơ bị hen suyễn ở trẻ.

 

Sữa mẹ củng cố tình cảm giữa mẹ và con

Cho con bú là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tôi. Sữa mẹ không chỉ miễn phí mà còn lúc nào cũng sẵn sàng cho bé. Điều này thực sự là một lợi ích rất lớn dành cho mẹ lẫn bé. Cho con bú là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Bé Mei của tôi không chỉ phát triển khỏe mạnh nhờ sữa mẹ mà giữa hai mẹ con còn phát triển một mối quan hệ tình cảm vô cùng thiêng liêng và đặc biệt.

may hut sua medela swing hang xach tay

 

Đôi khí bạn sẽ cảm thấy lo lắng

Dĩ nhiên, đôi khi tôi cũng cảm thấy lo lắng về những vấn đề như không biết mình có đủ sữa cho con không, nhưng những lời khuyên từ bác sĩ và chứng kiến bé tăng cân tốt đã giúp tôi cảm thấy rất yên tâm. Chồng tôi cũng rất chu đáo và biết quan tâm tới vợ; tôi thực sự cảm thấy may mắn khi có được một gia đình tuyệt vời như vậy. Nhưng đôi khi tôi cũng muốn ra ngoài thư giãn, và để cho Mei luôn có đủ sữa mẹ để bú, tôi đã quyết định dùng máy hút sữa để hút sữa trong những ngày tôi cần đi ra ngoài và tạm xa bé.

may hut sua medela swing hang xach tay

 

Máy hút sữa đáp ứng mọi nhu cầu của tôi

Bác sĩ của tôi cũng khuyên tôi nên dùng một chiếc máy hút sữa. Tôi quyết định chọn mua máy hút sữa Medela Swing hàng xách tay, một chiếc máy hút sữa chạy điện có thể đáp ứng mọi nhu cầu của tôi. Với công nghệ hút sữa 2 giai đoạn nó mang đến cho cảm giác như đang cho con bú trực tiếp và tôi còn có thể lựa chọn cho mình một trợ ti phù hợp hoàn hảo với mình để giúp cho việc hút sữa thoải mái và dễ dàng hơn.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus