.

Máy hút sữa Freestyle Medela - Trợ thủ đắc lực của bà mẹ bận rộn

Tất cả trong một. Sáng tạo. Tiết kiệm thời gian

Máy hút sữa Freestyle Medela là một trong những máy hút sữa chạy điện nhỏ nhất thế giới có thể giúp các bà mẹ tiết kiệm thời gian quý báu của mình và mang đến sự tự do trong vận động trong quá trình hút sữa. Máy phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày và thường xuyên.
  • Hiệu quả: hút sữa đồng thời cùng công nghệ hút sữa hai pha giúp tăng lượng sữa.
  • Sáng tạo: nhỏ gọn và êm ái, giúp việc hút sữa hàng ngày trở nên thoải mái và tự nhiên ở mức tối đa.
  • Thoải mái: các chế độ hút có thể được điều chỉnh riêng, cùng chức năng ghi nhớ mang đến mức độ thoải mái cao nhất.
  • Kiểm soát hoàn toàn: màn hình thể hiện đầy đủ mọi thông tin liên quan.
  • Hỗ trợ sữa: hút sữa đôi có thể giúp tăng và duy trì nguồn sữa.

may hut sua freestyle medela
Máy hút sữa Freestyle Medela là một trong những máy hút sữa chạy điện nhỏ nhất thể giới

 

Tốt nhất cho con bạn

Bạn có phải xa bé trong một khoảng thời gian dài trong ngày không? Bạn không thể cho bé bú trực tiếp vì công việc hoặc vì bé phải ở trong bệnh viện? Máy hút sữa Freestyle Medela sẽ giúp bạn hút sữa một cách hiệu quả và thoải mái - dù bạn đang ở nơi đâu. Việc hút sữa đồng thời từ hai bầu ngực cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu và cải thiện nguồn sữa của mình.

 

Máy hút sữa Freestyle Medela có gì khác biệt?

Máy hút sữa Freestyle Medela được phát triển đặc biệt dành cho việc hút sữa hàng ngày và thường xuyên. Giải pháp hoàn hảo này cho phép bạn tận hưởng mức độ tự do tối đa khi hút sữa. Hút sữa đôi giúp bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc bé yêu và bản thân.

Giải pháp "tất cả trong một" siêu thiết thực mang đến cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần để có thể hút sữa một cách an toàn và thoải mái khi không có ở nhà:
  • máy hút sữa điện có kích thước nhỏ và gọn nhẹ
  • pin sạc với dung lượng pin lên đến ba tiếng
  • bộ bảo quản, làm mát và vận chuyển sữa mẹ đầy đủ
Việc hút sữa sẽ trở nên nhanh chóng, hiệu quả và thoải mái nhờ vào việc hút sữa đôi và công nghệ hút sữa hai pha của máy hút sữa Freestyle Medela.

may hut sua freestyle medela
Bộ bảo quản, làm mát và vận chuyển sữa mẹ của máy hút sữa Freestyle Medela

 

Vận hành thân thiện với mẹ

Máy hút sữa Freestyle Medela rất dễ sử dụng. Bạn có thể tự thay đổi giữa hai pha hoặc cài đặt trước chế độ hút thoải mái nhất cho mình chỉ với một nút bấm đơn giản.

Khi bạn đã chọn được cấp độ và chế độ hút yêu thích của mình, chức năng ghi nhớ độc đáo sẽ lưu lại và tự động vận hàng theo chế độ này vào lần hút sữa tiếp theo của bạn.

Máy hút sữa Freestyle Medela mang đến cho bạn sự kiểm soát hoàn toàn và an toàn trong suốt quá trình hút sữa: màn hình LCD lớn thể hiện cho bạn biết những thông tin quan trọng nhất:
  • Cấp độ hút
  • Thời lượng hút
  • Tình trạng pin
Máy hút sữa Freestyle Medela còn có một chiếc đèn ở sau lưng, rất tiện dụng khi bạn hút sữa vào buổi tối hoặc ở những nơi không có đủ ánh sáng.

may hut sua freestyle medela
Máy hút sữa Freestyle Medela là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bà mẹ trên thế giới

 

Medela là công ty đầu tiên trên thế giới nghiên cứu sâu rộng về hành vi bú sữa của trẻ nhỏ

1. Hút sữa đôi

Có lẽ những lợi ích của việc hút sữa đôi so với hút sữa đơn không còn xa lạ gì với các bà mẹ đang hút sữa, nhưng những nghiên cứu khoa học gần đây không chỉ chứng thực điều này mà còn tìm ra những lợi ích tuyệt vời hơn thế nữa.

2. Hút sữa hai pha

Công nghệ hút sữa hai pha được đặt nền tảng trên hành vi bú sữa tự nhiên của trẻ nhỏ: những nhịp hút ngắn, kích thích được theo sau bởi những nhịp hút dài hơn, đảm bảo xuống sữa và tiết sữa tốt nhất. Việc xuống sữa và tiết sữa nhanh hơn sẽ giúp rút ngắn thời gian hút sữa một cách đáng kể. Vì vậy bạn có thể hút được nhiều sữa hơn trong thời gian ngắn hơn - và đặc biệt là thoải mái hơn.

 

Chọn trợ ti phù hợp với bạn

Mỗi bà mẹ đều cần trợ ti có kích thước phù hợp với ngực của mình. Điều này thực sự quan trọng vì nó sẽ giúp bạn hút sữa hiệu quả, không đau đớn và hút cạn hoàn toàn sữa trong ngực mình trong một khoảng thời gian ngắn hơn. Vì vậy hãy chọn cho mình trợ ti thích hợp để sử dụng cùng máy hút sữa Freestyle Medela.

 

Không chứa BPA - vì sức khỏe của con bạn

Tất cả các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với sữa mẹ của máy hút sữa Freestyle Medela đều hoàn toàn không chứa hóa chất BPA và có thể vệ sinh một cách dễ dàng bằng nhiều cách, từ rửa, luộc cho đến sử dụng máy khử trùng vi sóng.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus