.

Máy hút sữa đôi Medela - Hiệu quả, thoải mái và nhanh chóng

Hiệu quả cao. Thoải mái. Nhanh chóng

Máy hút sữa đôi chạy điện nhỏ gọn Medela là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả những bà mẹ đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản và tiết kiệm thời gian. Máy hút sữa đôi Medela là giải pháp lý tưởng giúp tăng nguồn sữa và thích hợp dùng hàng ngày.
  • Hỗ trợ nguồn sữa: hút sữa đôi có thể giúp tăng và duy trì nguồn sữa. 
  • Hiệu quả: việc hút sữa đồng thời từ hai bầu ngực kết hợp cùng công nghệ hút 2 pha sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa. 
  • Thoải mái: có nhiều cấp độ và chế độ hút cho bạn lựa chọn. 
  • Dễ sử dụng: dễ lắp rắp, sử dụng và vệ sinh. 
  • Linh hoạt: gọn nhẹ, thích hợp với việc hút sữa tại nhà lẫn khi đi xa, hoạt động bằng pin hoặc cắm điện.
may hut sua doi medela
Máy hút sữa đôi Medela là giải pháp lý tưởng giúp tăng nguồn sữa và thích hợp dùng hàng ngày.

 

Máy hút sữa đôi Medela là sự lựa chọn tốt nhất cho con bạn

Bạn có muốn bảo đảm rằng bạn luôn có đủ sữa cho con mình không? Bạn có muốn tăng và duy trì nguồn sữa của mình không? Với máy hút sữa đôi Medela bạn sẽ được tận hưởng tất cả những lợi ích của việc hút sữa đồng thời từ hai bầu ngực.

Hút sữa đôi sẽ hút cạn sữa trong ngực bạn hiệu quả hơn và điều này sẽ giúp tăng nguồn sữa của bạn. Nguồn sữa của bạn có thể tăng lên đến 18% so với việc sử dụng máy hút sữa đơn trong một lần hút. Bên cạnh đó, hút sữa đôi còn giúp sữa của bạn giàu năng lượng hơn. Cuối cùng, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tối đa khi sử dụng máy hút sữa đôi: hút sữa đôi nhanh gấp hai lần so với hút sữa đơn.

may hut sua doi medela
Máy hút sữa đôi Medela giúp bạn hút sữa nhanh gấp hai lần so với so với máy hút sữa đơn.

 

Vì sao máy hút sữa đôi Medela độc đáo hơn những loại máy khác?

Máy hút sữa đôi Medela là máy hút sữa đôi chạy điện hoàn hảo cho việc hút sữa hàng ngày và thường xuyên. Hút sữa đồng thời từ hai bầu ngực giúp bạn có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân và bé yêu của mình.

Cấp độ hút đa dạng có thể điều chỉnh dễ dàng và sự vận hàng êm ái của máy sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa. Máy hút sữa đôi Medela rất gọn nhẹ, dễ sử dụng và vệ sinh. Bạn có thể sử dụng máy cùng áo ngực hút sữa handsfree để có thể rảnh tay làm những việc khác khi đang hút sữa.

 

Thân thiện với mẹ

Máy hút sữa đôi Medela có thể được sử dụng để hút sữa đôi hay đơn đều được mà không sợ ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của máy. Bạn cũng có thể thay đổi giữa các giai đoạn và thiết lập cho mình cấp độ hút phù hợp nhất chỉ bằng một nút bấm. Khả năng hoạt động bằng pin và sự vận hành êm ái của máy sẽ giúp bạn hút sữa thật kín đáo khi đi xa.

may hut sua doi medela
Khả năng hoạt động bằng pin của máy hút sữa đôi Medela sẽ giúp bạn hút sữa thật kín đáo khi đi xa.

 

Medela là công ty đầu tiên trên thế giới nghiên cứu sâu rộng về hành vi bú sữa của trẻ nhỏ


1. Hút sữa đôi

Có lẽ những lợi ích của việc hút sữa đôi so với hút sữa đơn không còn xa lạ gì với các bà mẹ đang hút sữa, nhưng những nghiên cứu khoa học gần đây không chỉ chứng thực điều này mà còn tìm ra những lợi ích tuyệt vời hơn thế nữa.

2. Hút sữa 2 pha

Công nghệ hút sữa 2 pha được dựa trên hành vi bú sữa tự nhiên của trẻ nhỏ: những nhịp hút ngắn, kích thích được theo sau bởi những nhịp hút dài hơn, đảm bảo xuống sữa và tiết sữa tốt nhất. Việc xuống sữa và tiết sữa nhanh hơn sẽ giúp rút ngắn thời gian hút sữa một cách đáng kể. Vì vậy bạn có thể hút được nhiều sữa hơn trong thời gian ngắn hơn - và đặc biệt là thoải mái hơn.

 

Chọn trợ ti phù hợp với bạn

Mỗi bà mẹ đều cần trợ ti có kích thước phù hợp với ngực của mình. Điều này thực sự quan trọng vì nó sẽ giúp bạn hút sữa hiệu quả, không đau đớn và hút cạn hoàn toàn sữa trong ngực mình trong một khoảng thời gian ngắn hơn. Vì vậy hãy chọn cho mình trợ ti thích hợp để sử dụng cùng máy hút sữa đôi Medela.

 

Không chứa BPA - Vì sức khỏe của con bạn

Tất cả các bộ phậm tiếp xúc trực tiếp với sữa mẹ của máy hút sữa đôi Medela đều hoàn toàn không chứa hóa chất BPA và có thể vệ sinh một cách dễ dàng bằng nhiều cách, từ rửa, luộc cho đến sử dụng máy khử trùng vi sóng.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus