.

10 bí quyết hữu dụng trong việc hút sữa mẹ

Dưới đây là một vài bí quyết có thể giúp kích thích xuống sữa và tiết sữa dễ dàng hơn.
bi quyet hut sua me
  1. Bạn sẽ có thể hút sữa một cách dễ dàng hơn nếu thực sự thư giãn. Bạn có thể thử những bài tập hít thở sâu và những bài tập thư giãn mà bạn được học ở lớp học tiền sản. Bạn cũng có thể tưởng tượng ra trong đầu nhưng khung cảnh tươi đẹp (ví dụ như bạn đang ngồi sưởi nắng trên một bờ hồ dịu mát).

  2. Hãy cho bản thân đủ thời gian. Tỏ ra vội vàng, gấp rút sẽ làm ảnh hưởng xấu đến việc xuống sữa của bạn.

  3. Hãy tiến hành hút sữa ở những nơi riêng tư, kín đáo và tránh bị xao nhãng bởi những thứ xung quanh (để điện thoại di động ở chế độ rung hoặc tắt hẳn và khóa cửa khi bạn đang hút sữa).

  4. Đặt tất cả những thứ bạn cần trong tầm với của mình.

  5. Hút sữa theo đúng thời gian biểu đã đặt ra sẽ giúp bạn kích thích dòng sữa tốt hơn.

  6. Chườm ấm ngực có thể giúp bạn kích thích xuống sữa và tiết sữa dễ dàng hơn.

  7. Để phần vai được thư giãn hoàn toàn và dựa lưng và cánh tay vào một thứ gì đó êm ái, vững chắc như ghế nệm chẳng hạn.

  8. Nhiều bà mẹ nhận thấy rằng mình có thể hút sữa dễ dàng hơn khi thực hiện trước mặt con. Nếu không được ở gần con, bạn có thể xem ảnh của thiên thần đáng yêu của mình, nghe giọng bé được thu âm trong điện thoại hoặc ngửi quần áo của bé trong quá trình hút sữa.

  9. Hãy uống một ly nước và ăn một món ăn nhẹ lành mạnh trước và trong khi hút sữa.

  10. Nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt.
Suy cho cùng máy hút sữa Medela Swing cũng chỉ là một chiếc máy và sẽ không thể nào mang lại cho bạn cảm giác giống hoàn toàn khi trực tiếp cho thiên thần đáng yêu của bạn bú. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian nhất định bạn sẽ học được cách kích thích xuống sữa bằng máy hút sữa. Hãy kiên nhẫn và nhẹ nhàng với bản thân bạn nhé!

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus