.

Bảo hiểm tai nạn 24/24 là gì?

Nếu bạn đang là một lao động chính của gia đình, là một người trẻ với những đam mê cống hiến hết mình với công việc hay di chuyển, là nhân viên cơ khí hay người hay làm việc trong môi trường dễ xảy ra rủi ro thì bảo hiểm tai nạn con người nói chung, hoặc điển hình bảo hiểm tai nạn 24/24 là một sản phẩm bắt buộc bạn nên có. Vì sao như vậy thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này, xem bảo hiểm tai nạn 24/24 là gì, và có lợi ích ra sao khi bạn tham gia nhé


Bảo hiểm tai nạn con người và bảo hiểm tai nạn 24/24


Trong cuộc sống, chúng ta luôn phải đương đầu với những rủi ro không ngờ đến, ngoài bệnh tật hiểm nghèo thì tai nạn là một nguyên nhân bất ngờ đem đến nguy hiểm về tính mạng cũng như gây ra khủng hoảng tài chính cho bất kỳ ai không may gặp phải. Và khi đó, nếu bản thân sở hữu một gói bảo hiểm tai nạn con người, bạn và gia đình sẽ được giảm đi rất nhiều những áp lực.

ảnh bảo hiểm tai nạn 2424

Bảo hiểm tai nạn con người là gói bảo hiểm chi trả, bồi thường cho những thiệt hại của người được bảo hiểm nếu chẳng may sự cố xảy ra trong quá trình lao động, tham gia giao thông hay sinh hoạt. Đây là một sản phẩm tự nguyện, không bắt buộc nhưng lại vô cùng quan trọng và cần thiết cho tất cả mọi người. Đặc biệt là bảo hiểm tai nạn 24/24 - sản phẩm hữu ích cho cá nhân/ doanh nghiệp khi xảy ra tai nạn bất ngờ không mong muốn trong quá trình đi lại, sinh hoạt cũng như công việc (24/24 – cả trong giờ làm việc và ngoài giờ làm việc).


Bảo hiểm tai nạn  24/24 có bắt buộc không?


Bảo hiểm tai nạn 24/24 cũng như các gói bảo hiểm tai nạn con người khác, đều là sản phẩm không bắt buộc, nhưng thực sự có tầm quan trọng rất lớn nhất định mọi người nên sở hữu để hạn chế những rủi ro, tai nạn xảy ra đặc biệt là những người làm việc trong môi trường có nguy cơ xảy ra tai nạn cao.

Nếu chẳng may xảy ra tai nạn thì sẽ để lại hậu quả vô cùng nặng nề về tài chính bởi phải chi trả cho các chi phí về thuốc men, chi phí khám bệnh, điều trị. Đặc biệt là những trường hợp là trụ cột gia đình nếu chẳng may gặp tai nạn mất khả năng lao động, tổn hại nghiêm trọng về sức khỏe, nhận thức thì sẽ ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến khả năng tài chính của gia đình và trở thành gánh nặng của gia đình

hình bảo hiểm tai nạn 2424


 Bảo hiểm tai nạn con người và ý nghĩa cuộc sống


Ngoài vấn đề tai nạn giao thông vốn nhức nhối xã hội lâu nay thì tình hình an ninh trật tự hay an toàn lao động tại các công trình xây dựng thậm chí cả những sự việc hàng ngày như nổ bình ga ở quán ăn, hố ga bị mất nắp, đường đang làm dở dang chưa có biển báo,.... cũng đe dọa đến sinh mạng của mỗi người. Điều này khiến chúng ta ít nhiều lo ngại về sự an toàn của bản thân và gia đình mình. Bởi lẽ bất cứ nơi đâu, bất kể khi nào, rủi ro cũng có khả năng ập đến vào lúc ta không mong đợi nhất. Vì vậy bảo hiểm tai nạn con người cũng như bảo hiểm tai nạn 24/24 ra đời nhằm mục đích ổn định cuộc sống và tạo điều kiện cho người bị nạn cũng như gia đình họ giảm bớt khó khăn.

Thông thường hiện nay, các gói bảo hiểm tai nạn con người thường giao động khoảng 260.000 đến 280.000/ đồng/ người/ năm, và bảo hiểm tai nạn 24/24 cũng ở tầm dưới 200.000/đồng/ năm. Mức chi phí phù hợp cho cả những người có thu nhập không cao, nhưng cũng có thể dự phòng cho bản thân trước những rủi ro không lường trước được.

Bảo hiểm tai nạn 24/24, thật sự nghe tên cũng đã thấy yên tâm phần nào. Với sản phẩm đảm bảo tài chính khi chẳng may có rủi ro, bạn có thể yên tâm hơn khi lao động cống hiến mỗi ngày, an tâm khi tham gia giao thông trên đường phố. Những sản phẩm bảo hiểm tai nạn con người như bảo hiểm tai nạn 24/24 là một sản phẩm không thể thiếu trong kế hoạch tài chính của mỗi gia đình, là giải pháp hoàn hảo tưởng không cần nhưng lúc cần lại không có nếu bạn không sớm nắm bắt và chuẩn bị. Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo vệ bạn khỏi mọi rủi ro trong giờ làm việc cũng như ngoài giờ hành chính khi trên đường trở về nhà sau bộn bề cuộc sống.

Xem thêm về bảo hiểm tai nạn cá nhân: 


Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus