.

Thương hiệu sữa tươi ngon nhất cho bé

Khi thị trường sữa đang biến động vì nhiều sữa nhiễm khuẩn, làm giả và độc hại thì Devondale là thương hiệu được hầu hết các ông bố, bà mẹ yên tâm lựa chọn cho con mình. Trong suốt 60 năm qua, Devondale đã được hàng triệu người tại Úc tin dùng, nhờ vào uy tín và chất lượng sữa vượt trội. Và đây cũng là thương hiệu sữa tươi ngon nhất trong mắt mình.

Lí do giúp Devondale trở thành thương hiệu sữa tươi ngon nhất


Để chiếm được niềm tin của bản thân mình cũng như các mẹ bỉm – vốn nổi tiếng với sự khắt khe khi chọn sữa cho con, cho gia đình, thì sữa tươi Devondale đã phải thỏa mãn được các yếu tố sau:

  • Cung cấp dồi dào canxi và rất nhiều khoáng chất cần thiết, đáp ứng nhu cầu dưỡng chất hàng ngày của cơ thể như Protein, Vitamin A, Vitamin B12, Iốt, Riboflavin, potassium – Kali, Magie, Kẽm, Phospho, Carbohydrate.
  • Sữa tươi ngon nhất Devondale có thành phần 100% sữa tươi nguyên chất, trải qua công nghệ tiệt trùng loại bỏ vi khuẩn có hại, là sữa tươi không đường, không chất bảo quản với tất cả chất dinh dưỡng tự nhiên mang hương vị thơm ngon, béo ngậy
  • Devondale có nguồn sữa chất lượng cao từ đàn bò sống tại vùng đất trong lành nhất nước Úc, sản xuất và đóng hộp hoàn toàn tại Úc. Tất cả các nông trại bò sữa dưới sự quản lý của Devondale đều đảm bảo về mô hình chăn nuôi và sản xuất với công nghệ hiện đại.
hình sữa tươi ngon nhất

  • Sữa tươi nguyên kem Devondale và sữa tươi không đường Devondale được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng và đồng hóa, tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thực phẩm của chính phủ Úc, hoàn toàn không có thành phần sữa bột pha nước, không chất phụ gia như những loại sữa tươi nước thông thường. Chính vì thế mà Devondale là hãng sữa tươi ngon nhất, rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phát triển về chiều cao của trẻ nhỏ.
ảnh sữa tươi ngon nhất


Công dụng tuyệt với của thương hiệu sữa tươi ngon nhất

  • Sữa Devondale nguyên kem đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng cho bé hoạt động hàng ngày.
  • Sữa Devondale giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện về mọi mặt, kể cả về thể chất và trí tuệ.
  • Sữa Devondale giúp bé tăng cân hiệu quả, đảm bảo không gây nên hiện tượng tích nước, an toàn với sức khỏe bé.
  • Sữa Devondale là sữa nguyên kem nên sản phẩm có mùi vị thơm, béo ngậy, sánh mịn đặc trưng, và không gây cảm giác ngán, phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ.
  • Sử dụng sữa tươi Devondale 100% nguyên liệu sữa tự nhiên sẽ đảm bảo an toàn chất lượng trong khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ, làm cho các mẹ yên tâm hơn, trẻ tăng cân đều, xương chắc khỏe và phát triển chiều cao nhanh chóng.
hình ảnh sữa tươi ngon nhất

Cách sử dụng sữa Devondale - sữa tươi ngon nhất


Để sửa dụng sữa Devondale đạt hiệu quả nhất, các mẹ cần lưu ý những điều sau đây:

  • Trên mỗi hộp sữa có một ống hút, các ba mẹ cắm ống hút đó vào hộp và cho bé sử dụng trực tiếp.
  • Sữa tươi nguyên kem Devondale cần được bảo quản ở nhiệt độ thường, trong điều kiện sạch sẽ, khô ráo và tránh ánh sáng trực tiếp.
  • Với lượng sữa mà bé không sử dụng hết có thể được bảo quản trong tủ lạnh, ở nhiệt độ 2-4 độ, nhưng không được để quá lâu bởi sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của sữa.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus