.

Mua sữa tươi nhập khẩu ở đâu

Lâu lâu lại thấy báo đài đưa tin về việc phát hiện sữa dỏm, sữa kém chất lượng, sợ quá các mẹ nhỉ? Nếu lỡ không may bé cưng nhà mình uống phải sữa kém chất lượng thì hậu quả thật khôn lường. Mình nghĩ cần phải chia sẻ với mọi người cách lựa sữa nguyên kem nhập khẩu uy tín để không mẹ nào mua nhầm sữa giả cho con.


Cách phân biệt sữa tươi nhập khẩu thật, giả


Sữa tươi là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối nhất trong số những loại thực phẩm mà con người sử dụng. Nên sữa tươi đóng vai trò rất quan trọng trong bữa ăn hàng ngày của gia đình.

Để chọn được sữa tươi nhập khẩu uy tín và tốt nhất cho con, mẹ nên ưu tiên chọn mua sữa ở các kênh phân phối sữa chính thức như siêu thị. Vì chất lượng sữa sẽ được đảm bảo bởi nhà phân phối, và có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng.

Nên tránh mua sữa xách tay có nguồn gốc không rõ ràng, và không có đơn vị nào đảm bảo và chịu trách nhiệm về chất lượng sữa.

hình sữa tươi nhập khẩu
Nên chọn sữa nhập khẩu uy tín tại hệ thống các siêu thị

Bên cạnh đó, mẹ có thể căn cứ vào một số đặc điểm sau đây để nhận dạng sữa nguyên kem nhập khẩu thật và giả:


Sữa nhập khẩu thật: 

Chữ viết trên bao bì rõ nét; vỏ hộp sữa nguyên vẹn không móp méo; sữa có mùi thơm nhẹ tự nhiên, độ hòa tan tốt khi pha (đối với sữa bột); có tem nhãn đảm bảo chất lượng sữa của đơn vị kiểm định.


Sữa nhập khẩu giả, kém chất lượng: 

Chữ viết nhòe; vỏ hộp móp méo; sữa có mùi lạ; độ hoa tan kém khi pha (đối với sữa bột); không có tem nhãn đảm bảo chất lượng sữa của đơn vị kiểm định.

Thương hiệu sữa tươi nhập khẩu uy tín


Khi chọn sữa cho con, các mẹ thường có xu hướng chọn sữa tươi nhập khẩu, vì điều kiện chăn nuôi bò sữa ở nước ngoài rất tốt: diện tích rộng, điều kiện khí hậu lý tưởng, thích hợp cho việc chăn nuôi bò sữa, bò được chăn thả tự nhiên, không có sự can thiệp bởi hormone tăng trưởng trong quá trình chăn nuôi.

Úc, Hà Lan, Thụy Sĩ là những quốc gia rất nổi tiếng về công nghệ sản xuất sữa và các chế phẩm từ sữa. Trong đó, sữa nguyên kem nhập khẩu từ Úc được nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn nhất.

ảnh sữa tươi nhập khẩu
Devondale là thương hiệu sữa tươi nguyên kem nhập khẩu uy tín

Còn nhớ hồi em chọn sữa cho thằng ku đầu lòng. Đó là cả một hành trình gian nan. Vì lúc đó còn trẻ, chưa có kinh nghiệm nuôi con nên mình toàn đi tham khảo thông tin không thôi. Nào là xem báo đài, nào là tra cứu thông tin trên mạng, rồi hỏi thăm những người bạn, người thân có kinh nghiệm chọn sữa cho con. Cuối cùng mình cũng đã chọn được thương hiệu sữa nguyên kem nhập khẩu uy tín cho con là Devondale.

Mình đã tin tưởng và lựa chọn Devondale vì các yếu tố sau:


  • Devondale là thương hiệu sữa uy tín và lâu đời của Úc. Được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng từ mấy chục năm nay.
  • Vì là hãng sữa lớn nên quy trình sản xuất sữa vô cùng hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Chất lượng sữa được kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
  • Sữa có xuất xứ từ trang trại bò sữa Gounlburn lớn nhất Úc. Bò sữa ở đây được nuôi thả tự nhiên, nên tinh thần và nguồn thức ăn nước uống của chúng rất tốt.
  • Trong quá trình chăn nuôi không có sự can thiệp của hormone tăng trưởng và các chất tăng trọng, gây ảnh hướng đến chất lượng nguồn sữa. (Điều này mình biết được nhờ vào người thân sống bên Úc review).
  • Sữa nguyên kem Devondale có nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, hỗ trợ tốt quá trình trưởng thành của trẻ.
  • Điều cuối cùng và cũng tuyệt vời không kém là sữa Devondale được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam qua hệ thống các siêu thị và cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. Có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng, và có đơn vị chịu trách nhiệm chất lượng.

Chọn sữa tươi nhập khẩu uy tín cho con là biện pháp bảo vệ sức khỏe con tốt nhất. Mình rất tin tưởng Devondale.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus