.

Hãng sữa tươi không đường tốt nhất

Mẹ đảm nào cũng biết, sữa tươi là nguồn dinh dưỡng cực kì quan trọng cho sự phát triển của con, giúp con cao lớn, khỏe mạnh và thông minh. Nhưng mẹ có biết, đâu là thương hiệu sữa tươi không đường tốt nhất hiện nay?


Nên cho con uống sữa tươi không đường?


Khi mình sinh bé đầu lòng, cứ lóng nga long ngóng, chưa có tí ti kinh nghiệm nào về việc chăm con, nhưng được cái chịu khó nghiên cứu và tìm hiểu nên mình đã quyết định cho con dùng sữa tươi không đường. 

ảnh sữa tươi không đường tốt nhất
Sữa tươi không đường ngon và tốt cho con

Phải nói rằng, sữa tươi không đường có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe. Thành phần của sữa tươi không đường chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, Chẳng hạn như chất béo, chất đạm, phốt pho, magie, canxi … giúp phát triển tốt cho răng, lợi và chiều cao của của con. Ngoài ra, sữa tươi không đường còn là nguồn protein và vitamin dồi dào, giúp bổ sung năng lượng cho các hoạt động học tập, vui chơi hàng ngày của trẻ. 
Như các mẹ thấy đó, dinh dưỡng của sữa tươi không đường rất tốt cho con, nhưng đó vẫn chưa phải là lý do chính khiến mình quyết định chọn nó. Điều tuyệt vời nhất của sữa tươi không đường, đó là giúp con giảm thiểu rủi ro mắc những căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường, béo phì,…

Sữa tươi không đường ngon nhất, được các mẹ ưa chuộng là loại nào?


Trên thị trường sữa hiện nay có rất nhiều thương hiệu, dòng sữa đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Chính vì vậy mà việc lựa chọn được một thương hiệu sữa tươi không đường tốt nhất và phù hợp nhất cho bé là nan đề chung của các chị em nội trợ như mình. 
Trong quá trình tìm hiểu để chọn sữa không đường tốt nhất cho con, mình nhận thấy có rất nhiều mẹ ưa chuộng các thương hiệu sữa tươi được nhập khẩu từ Úc. Theo mình biết, sữa tươi Úc không đường được người tiêu dùng đánh giá cao bởi 3 yếu tố sau: nguồn sữa đảm bảo chất lượng, quy trình chế biến an toàn hợp vệ sinh, và hương vị thơm ngon dễ uống.
Trong số các thương hiệu sữa Úc, Devondale là thương hiệu sữa tươi không đường được nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn. Và đó cũng là thương hiệu sữa đảm bảo được cả 3 tiêu chí trên.

  • Sữa tươi Úc không đường Devondale có nguồn gốc từ trang trại bò sữa Goulburn cực nổi tiếng ở Úc vì yếu tố organic. Theo người quen của mình bên Úc nói, những con bò ở đây được chăm sóc rất cẩn thận, thường xuyên khám sức khỏe để đảm bảo chất lượng sữa được tốt. 
  • Quy trình chế biến sữa Devondale hoàn toàn đáp ứng theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế. Đây cũng là yếu tố khiến mình rất an tâm khi lựa chọn thương hiệu Devondale cho bé cưng.
  • Trước khi cho con uống Devondale, mình đã thử qua sữa này để cảm nhận hương vị cũng như chất lượng sữa. Theo mình đánh giá ,sữa rất thơm, béo và dễ uống. Không đường nhưng vẫn giữ được hương vị ngọt ngào tự nhiên của sữa bò tươi nguyên chất. Bé nhà mình rất thích uống Devondale mỗi ngày.
hình sữa tươi không đường tốt nhất
Devondale là thương hiệu sữa tươi không đường uy tín và tốt nhất cho con

Như mẹ thấy đó, để chọn được sữa tươi không đường tốt nhất và tốt nhất cho con, phải lựa chọn cẩn thận và kỹ càng. Theo mình, sữa tươi không đường Devondale xứng đáng là một trong những thương hiệu sữa tươi không đường tốt nhất và uy tín nhất.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus