.

Dịch vụ lưu trữ cuống rốn hợp pháp ở Việt Nam

Cuộc sống ngày càng được cải thiện đã giúp không ít gia đình có điều kiện để chăm sóc sức khỏe toàn diện về thể chất cho con mình bằng các phương pháp y học hiện đại, trong đó có công nghệ lưu trữ tế bào gốc. Tuy nhiên, bên cạnh việc tìm một nơi đảm bảo chất lượng, bố mẹ cũng cần chú ý đến tính pháp lý của các đơn vị lưu trữ đó nữa.

Thế nào là dịch vụ lưu trữ cuống rốn hợp pháp

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, công nghệ lưu trữ và trình độ chuyên môn của một ngân hàng tế bào gốc Ba mẹ cũng cần lưu ý đến một yếu tố quan trọng bậc nhất khác, đó là tính hợp pháp.
Đã có trường hợp một gia đình tại Hà Nội đi đăng ký lưu trữ máu cuống rốn cho con, sau khi tìm được nơi có chất lượng dịch vụ và giá cả ưng ý vì giảm giá rất nhiều và ký hợp đồng dịch vụ rồi, mới phát hiện ra là mình bị lừa ký hợp đồng với một trung gian môi giới thay vì hợp tác trực tiếp với ngân hàng tế bào gốc có trụ sở ở nước ngoài. Hậu quả là, sau khi nhận tiền thì đơn vị trung gian này đã biến mất trước khi gia đình kịp nhận ra hợp đồng có vấn đề.

lưu trữ cuống rốn
Ba mẹ nên tìm đơn vị tế bào gốc hợp pháp để đảm bảo chất lượng lưu trữ
Các trung gian môi giới kiểu này vốn vẫn hoạt động bằng hợp đồng thương mại với ngân hàng lưu trữ tế bào gốc mà không cần cấp phép đăng ký của các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương, nên họ có thể dễ dàng bỏ đi cùng số tiền của gia đình mà không sợ bị điều tra. Vì vậy mà để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, các ba mẹ nên cẩn trọng hỏi rõ nguồn gốc của các đơn vị lưu trữ, kiểm tra các giấy tờ pháp lý, các giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh, xin tư vấn rõ ràng về thủ tục làm việc, giá cả dịch vụ và quy trình lưu trữ, đồng thời, xem xét thật kỹ hợp đồng trước khi đặt bút ký. Tốt hơn hết, ba mẹ chỉ nên làm việc với các đơn vị có giấy chứng nhận hoạt động được cấp bởi các cơ quan ban ngành trực thuộc Nhà nước.
Tại Việt Nam hiện nay, vẫn còn nhiều ngân hàng lưu trữ tế bào gốc tư nhân kém uy tín, các đơn vị có nguồn gốc không rõ ràng, hoạt động không minh bạch được tạo ra để lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin của những người dân không có kinh nghiệm và kiến thức trong việc đơn vị hợp tác. Vậy nên, lời khuyên mà các gia đình cần được biết lúc này nhất chính là luôn dựa vào tính hợp pháp của các cơ quan lưu trữ tế bào gốc để hợp tác. Dưới sự quản lý của các cơ quan có thẩm quyền thì chất lượng dịch vụ, công nghệ lưu trữ và trình độ chuyên môn của đơn vị tế bào gốc mới có giá trị và đáng để người dân tin tưởng giao phó sức khỏe của mình.
lưu trữ cuống rốn hợp pháp
Việc thu thập tế bào gốc cuống rốn cần tuân thủ quy trình theo quy định để đảm bảo chất lượng tế bào sinh học của chúng

Việc lưu trữ tế bào gốc là lĩnh vực y học đặc biệt, phải tuân thủ nhiều quy định khắt khe về quy trình kỹ thuật, chất lượng, nhân sự, máy móc thiết bị. Và là vấn đề có liên hệ trực tiếp đến sức khỏe của bé và người thân, vì thế, các bậc phụ huynh cần thận trọng khi tìm nơi lưu trữ cho con để tránh tình trạng bị “tiền mất tật mang”.

Medeze là ngân hàng tế bào gốc duy nhất có văn phòng đại diện hợp pháp tại Việt Nam

Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Medeze Việt Nam vốn là đơn vị có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tế bào gốc tại Thái Lan. Nay Medeze đến nước ta với mong muốn mang trình độ chuyên môn, công nghệ tiên tiến, chất lượng dịch vụ của phương pháp đảm bảo sức khỏe an toàn và hiệu quả hơn đến cho người dân Việt Nam.

lưu trữ cuống rốn hợp pháp ở việt nam
Ngân hàng tế bào gốc Medeze cung cấp dịch vụ lưu trữ tế bào gốc an toàn và chất lượng
Ngoài các ngân hàng tế bào gốc trực thuộc Nhà nước ra, Medeze là công ty lưu trữ tế bào gốc của nước ngoài duy nhất có văn phòng đại diện hợp pháp tại Việt Nam. Theo giấy phép thành lập VPĐD số 75.00006.01 cấp bởi Sở Công Thương, văn phòng đại diện chính thức của Medeze được công nhận là đơn vị hoạt động hợp pháp và đi vào hoạt động từ năm 2014, không thông qua trung gian môi giới, đảm bảo mọi công việc liên quan đến quy trình lưu trữ tế bào gốc được diễn ra thuận lợi, hiệu quả và minh bạch. Mang đến sự an tâm khi cung cấp đầy đủ thông tin để khách hàng có thể liên hệ với Vp đại diện hoặc trực tiếp với trụ sở chính tại Thái Lan. Ngoài ra, tại Việt Nam, Medeze đã ký hợp đồng để được cấp phép thu thập tế bào gốc với hơn 11 bệnh viện phụ sản công và tư tại 3 Thành phố lớn trên cả nước, mọi hoạt đông với bệnh viện cũng minh bạch và chuyên nghiệp.
>>> Xem thêm tác dụng của tế bào gốc tại: https://medezevn.com/vi/tac-dung-cua-te-bao-goc-doi-voi-cac-thanh-tuu-y-hoc-the-gioi-p133
Được thành lập tại Thái Lan vào năm 2010, Medeze là một trong những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc uy tín và chất lượng nhất tại xứ sở Chúa Vàng. Trong 2 năm 2017 và 2018 liên tiếp, Medeze đã vinh hạnh nhận được các Giải thưởng danh giá chứng nhận Ngân hàng Tế bào gốc dẫn đầu xuất sắc tại Thái Lan. Và trong năm 2019 này, giải thưởng danh giá Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Trong Lĩnh Vực Ngân Hàng Tế Bào Gốc Tại Đông Nam Á (Frost & Sullivan, 2019) cũng đã thuộc về tay Medeze. Đây đều là những thành tựu đáng tự hào mà đội ngũ của Medeze đã nỗ lực mới có được. Và cũng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ ngày càng được công nhận và tin tưởng bởi các gia đình đang cùng hợp tác với Medeze.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus