.

Công ty sữa tươi nguyên chất ngon nhất

Không chỉ riêng bản thân mình, mà rất nhiều bà nội trợ thường có xu hướng chọn mua những món đồ rẻ, hoặc được giảm giá như quần áo, hàng tiêu dùng gia đình,… Vậy còn sữa tươi cho con thì sao? Có nên chọn loại rẻ tiền hay không?


Sữa giá rẻ có đảm bảo sức khỏe cho con?


Nếu bạn là một người mẹ như mình, và đang tìm thương hiệu sữa tươi nguyên chất giá rẻ cho con, thì mình có một lời khuyên chân thành dành cho bạn: “Đừng nên chọn thương hiệu sữa có giá quá rẻ và không rõ nguồn gốc”. Vì chọn sữa giá rẻ, không rõ nguồn, cũng đồng nghĩa với việc bạn đang đánh cược sức khỏe của con mình vào khoản tiền tiết kiệm được.
Có rất nhiều bà nội trợ mà mình biết đã chọn sữa giá rẻ, sữa trôi nổi trên thị trường cho con. Uống một thời gian, thấy con tăng cân vù vù, các mẹ thích lắm. Nhưng khi đi khám sức khỏe thì hỡi ơi, bác sĩ nói con thiếu chất dinh dưỡng trầm trọng, cân nặng mà con tăng được là nhờ vào những thành phần như đường và chất béo cực nhiều có trong những loại sữa giá rẻ. Bên cạnh đó, hệ tiêu hóa và bài tiết của con cũng bị ảnh hưởng.
Đó là lý do những hãng sửa chất lượng thường chia ra nhiều dòng sản phẩm phù hợp theo từng độ tuổi nhất định. Nếu chọn sữa rẻ, sữa kém chất lượng, sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho con, mà còn tiềm ẩn những căn bệnh nguy hiểm khôn lường.

Lợi ích khi chọn thương hiệu sữa uy tín, chất lượng tốt


Vì những tác hại khôn lường kể trên, mình bắt đầu tìm hiểu những thương hiệu sữa tươi nguyên chất uy tín và chất lượng tốt cho con. Nhờ vậy, mình phát hiện ra những lợi ích tuyệt vời khi chọn sữa uy tín:

  • Không phải lo lắng về nguồn gốc, cũng như chất lượng sữa. Vì đã có đơn vị chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng.
  • Thành phần rõ ràng. Đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe con.
  • Nhiều thương hiệu sữa uy tín chất lượng tốt, có giá thành rất phải chăng.
  • Giúp con cao lớn và khỏe mạnh nhờ vào thành phần dinh dưỡng đầy đủ và cân đối một cách khoa học.

sữa tươi nguyên chất
Sữa nhập khẩu uy tín đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con
Trong những thương hiệu sữa tươi nguyên chất nhập khẩu, mình đánh giá rất cao thương hiệu Devondale. Theo mình tìm hiểu, đây là thương hiệu sữa lớn và uy tín của Úc, với hơn 60 năm phát triển. Devondale có xuất xứ từ trang trại bò sữa Gouldburn nổi tiếng của Úc về organic. Mình đã từng xem những phóng sự thực tế được trình chiếu trên Internet, trang trại Goulburn có phương pháp chăn nuôi bò rất hay, đó là nuôi thả tự do. Có nghĩa là các chú bò sữa sẽ được ăn những thảm cỏ tươi xanh bạt ngàn và uống những dòng nước suối trong vắt. Chính nhờ vào nguồn thức ăn dinh dưỡng đó, mà cân nặng, thể trạng và chất lượng sữa từ những chú bò này luôn được đảm bảo. Ngoài ra, chúng còn được chăm sóc sức khỏe và khám sức khỏe đều đặn để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

sữa tươi nguyên chất tốt nhất
Chế độ chăn thả bò sữa tự do ở Goulburn
Ngoài chế độ nuôi thả tự do ra, Devondale còn có dây chuyền sản xuất sữa hiện đại và đảm bảo an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế. Vậy nên mình rất an tâm về vấn đề này. Về dinh dưỡng, sữa nguyên chất nhập khẩu Devondale có nguồn dinh dưỡng dồi dào và phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ từ 1 tuổi trở lên. Chất lượng tốt và giá thành sữa cũng rất phải chăng. Thậm chí, theo cá nhân mình thấy, nếu so sánh chất lượng của Devondale với giá thành thì có lẽ người dùng còn quá hời đấy chứ. Con của mình uống Devondale được 5 năm nay, bé phát triển tốt cả về chiều cao lẫn cân nặng, ngoài ra còn rất thông minh và ít bị bệnh vặt nữa.

sữa tươi nguyên chất tốt
Sữa tươi nguyên kem nhập khẩu Devondale an toàn và chất lượng
Vì sức khỏe và an toàn của con, đừng chọn sữa giá rẻ, không rõ nguồn gốc, mà hãy chọn sữa có mức giá tương đồng với chất lượng! Chọn sữa tươi nguyên kem nhập khẩu Devondale, chọn sự an tâm và an toàn cho con.






Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus