.

Cách thức lưu trữ mô dây rốn cho con tại Việt Nam một cách an toàn

Tế bào mô cuống rốn có tiềm năng to lớn trong việc phục hồi mô, cơ quan bị tổn thương, cũng như điều trị nhiều bệnh khác. Vậy cách thức lưu trữ mô dây rốn cho con như thế nào? Lưu trữ tế bào gốc dây rốn ở đâu an toàn? 

Lợi ích của việc lưu trữ mô dây rốn cho con

Khi vợ chồng mình có kế hoạch mang thai, mình đã tìm hiểu rất nhiều về phương pháp lưu trữ mô dây rốn cho con. 
Và dưới đây là một số lợi ích mà mình biết khi lưu trữ mô dây rốn;
Dây rốn có chứa tế bào gốc biểu mô (EpSCs), và tế bào gốc trung mô (MSCs), có tiềm năng phục hồi mô, cơ quan bị tổn thương, cùng điều trị nhiều bệnh khác nhau.

  • Tế bào gốc trung mô (MSCs) là tế bào đa tiềm năng có khả năng: phân chia để hình thành xương, sụn, cơ, mỡ và các mô khác như mô thần kinh, mô tụy dưới cảm ứng. MSCs còn là nơi định chỗ chấn thương và hỗ trợ hồi phục, tăng cường khả năng chống viêm và ức chế miễn dịch.
  • Tế bào gốc biểu mô (EpSCs) đa năng và có khả năng phân thành các loại biểu mô khác nhau. Đây được xem là nguồn biểu bì quan trọng giúp tái tạo da và chữa trị tổn thương giác mạc, thoái hoá điểm vàng.
>>> Xem thêm về công dụng của tế bào gốc tại: https://medezevn.com/vi/tac-dung-cua-te-bao-goc-doi-voi-cac-thanh-tuu-y-hoc-the-gioi-p133

Cách thức lưu trữ mô dây rốn

Mình chọn Medeze, ngân hàng lưu tế bào gốc nổi tiếng hàng đầu của Thái Lan, để lưu trữ tế bào gốc mô dây rốn cho con. Quy trình lưu trữ mẫu mô dây rốn hoàn toàn không đau cho cả mình và bé.
Bước đầu tiên trong quy trình lấy mẫu, bác sĩ và điều dưỡng sẽ chuẩn bị những dung dịch để đựng mẫu dây rốn. Trong quá trình sát trùng dung dịch dây rốn, máu dây rốn phải được lấy ra hết. Sau đó, lấy một đoạn dây rốn dài khoảng 20cm rồi cho vào hộp đựng mẫu vật chứa đầy dung dịch bảo quản để vận chuyển. Hộp đựng mẫu vật được bảo quản trong nhiệt độ phòng. Toàn bộ dụng cụ chuyên dụng của họ được nhập khẩu từ Thái Lan theo quy chuẩn của ngân hàng.
Sau bước thu thập mẫu vật, trong vòng 24h, mẫu vật sẽ được chuyển về phòng thí nghiệm của Medeze tại Thái Lan. Tiếp theo là các bước xử lý, chiết tách, phân lập và nuôi cấy tế bào trong phòng thí nghiệm.

cách thức lưu trữ mô dây rốn

Quy trình lấy mẫu mô dây rốn hoàn toàn không đau cho cả mẹ và con

Lưu trữ tế bào gốc mô dây rốn ở đâu an toàn?

Như đã nói ở trên, mình chọn ngân hàng tế bào gốc Medeze để lưu trữ mô cuống rốn cho đứa con thân yêu của mình. Vì Medeze là ngân hàng tế bào gốc lớn và giàu kinh nghiệm với 10 năm thành lập tại Thái Lan. Không chỉ nổi tiếng tại Thái Lan, Medeze còn khẳng định chất lượng dịch vụ lưu trữ tế bào gốc của mình trên thị trường một số quốc gia Đông Nam Á như: Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Việt Nam,... 
cách thức lưu trữ mô dây rốn cho con

Medeze là ngân hàng tế bào gốc nổi tiếng hàng đầu của Thái Lan
Bên cạnh đó, Medeze có đầy đủ cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ lưu trữ tế bào gốc như: ISCT, NEBB, FACT, AABB, GMP, ISO 9001. Mình đã có dịp đến văn phòng thí nghiệm của Medeze đặt tại Thái Lan. Theo mình nhận xét trang thiết bị ở đây vô cùng hiện đại, và đây còn là phòng thí nghiệm đạt chuẩn phòng sạch Clean Room Class 100 với khả năng hoàn toàn chống cháy. Mình có thể hoàn toàn an tâm về sự an toàn của dịch vụ lưu trữ tế bào gốc tại đây.  
Ngoài ra, ngân hàng lưu tế bào gốc Medeze còn có một số ưu điểm khác như chi phí lưu trữ hợp lý và cố định cho đến thời điểm kết thúc hợp đồng. Không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác kể từ năm 61 về sau. Công nghệ chiết tách và lưu trữ tế bào tiên tiến. Tế bào tươi sẵn sàng cho điều trị thay vì phải dùng mô sinh học. Nhân bản tối thiểu 20 triệu tế bào gốc hoàn toàn miễn phí. 

Medeze còn cam kết với mình sẽ:


  • Hỗ trợ 2,000,000 Baht cho điều trị cấy ghép tủy xương, sử dụng máu dây rốn (HSCs)
  • Đảm bảo chất lượng Tế bào gốc lên đến 30 năm
  • Bảo hiểm gấp 3 lần phí dịch vụ.
Lưu tế bào gốc mô dây rốn là phương pháp hứa hẹn, giúp đảm bảo sức khỏe của con bạn và những người thân gia đình trong tương lai. Chọn Medeze, mình đã chọn nơi lưu trữ tế bào gốc dây rốn an toàn cho bé yêu của mình.


Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus