.

Trường mẫu giáo chất lượng cao tphcm

Bất kì bậc cha mẹ nào có con ở độ tuổi mầm non cũng muốn con được được học tập trong môi trường tốt nhất. Chính vì thế, việc chọn trường mầm non được các bậc phụ huynh rất chú trọng. Tiêu chí chọn trường mẫu giáo cho con nói chung và chọn trường mẫu giáo chất lượng cao tphcm cho con nói riêng rất khắt khe. 

Đáp ứng được hầu hết các tiêu chí và kì vọng của các bậc phụ huynh, trường mẫu giáo chất lượng cao Pandakids ra đời vào năm 2005 đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều phụ huynh có con em ở độ tuổi mầm non.

Tại trường mẫu giáo chất lượng cao Pandakids, trẻ được phát triển tự nhiên

Các bậc cha mẹ luôn mong muốn mang đến cho con mình những điều tốt nhất theo suy nghĩ của mình. Nhiều bậc cha mẹ có con ở độ tuổi mầm non muốn con phải biết chữ sớm trước khi vào lớp 1. Các bậc cha mẹ chưa hiểu rõ rằng việc đi học mầm non vô cùng khó khăn và lạ lẫm với con. Chính vì thế, các bậc cha mẹ và nhà trường không nên nhồi nhét, bắt ép con học chữ, học số quá sớm.


Các trường mẫu giáo chất lượng cao tphcm bao gồm Pandakids luôn coi trọng sự phát triển tự nhiên của trẻ. Trẻ được học tập thông qua vui chơi, khám phá chứ không phải học theo lối hàn lâm, gò bó. Khi trẻ vui chơi cũng là lúc trẻ giao tiếp với thế giới xung quanh, thông qua đó trẻ phát triển ngôn ngữ, logic và kỹ năng giao tiếp.

Tại trường mẫu giáo tốt quận 1 Pandakids, các thầy cô luôn hướng dẫn, làm mẫu các hoạt động, trò chơi,…những không làm thay để bé học cách tự lập và phát triển khả năng tự phục vụ. Trẻ tự chọn trò chơi, hình thức chơi, tự phân công, sắp xếp và tập ứng xử trước những tình huống, từ đó rút ra kinh nghiệm.

Ở độ tuổi mầm non trẻ hiếu động, không thích ở yên và cần được tiếp xúc với thiên nhiên bên ngoài nhiều. Chính vì thế, trường mẫu giáo chất lượng cao tphcm Pandakids đã đầu tư hệ thống sân chơi lát thảm cỏ nhân tạo, trang bị đầy đủ, dụng cụ vui chơi đáp ứng nhu cầu vận động của trẻ.

Các hoạt động ngoại khóa bổ ích được duy trì

Tại trường mẫu giáo chất lượng cao Pandakids, hoạt động ngoại khóa là hoạt động có chủ đích được nhà trường tổ chức nhằm thỏa mãn nhu cầu vui chơi, khám phá của trẻ đồng thời lồng ghép giáo dục các kiến thức thực tiễn cho bé. Mục đích của các chương trình ngoại khóa, dã ngoại là phát triển khả năng học mọi lúc, mọi nơi của trẻ, trẻ được khám phá bản thân và thế giới xung quanh.


Trường mẫu giáo tốt quận 1 Pandakids có chương trình học theo khung của bộ giáo dục, tích hợp các chương trình học được thiết kế riêng. Nội dung chính tuân theo chương trình chuẩn kết hợp với các hoạt động giáo dục mang tính giáo dục kĩ năng, ngoại ngữ cao. Mỗi tháng, Pandakids tổ chức các hoạt động tham quan tại các khu vui chơi, bảo tàng, di tích lịch sử, công viên, sở thú,... nhờ hoạt động này bé biết thêm kiến thức về lịch sử, địa lí, tự nhiên.

Trường mẫu giáo chất lượng cao Pandakids giúp các bé tiếp xúc với tiếng anh một cách tự nhiên thông qua các hoạt động vui chơi, học tập bằng tiếng anh với giáo viên có trình độ tiếng anh cao. Các bé được làm quen với những từ vựng thông dụng, các mẫu câu đơn giản một cách tự nhiên.

Giáo viên, bảo mẫu tâm lý

Tại trường mẫu giáo tốt quận 1 Pandakids, giáo viên được tuyển chọn kĩ lưỡng theo các tiêu chí, quy trình nghiêm ngặt. Tình yêu thương trẻ, sự tận tâm, năng động, sáng tạo là tiêu chí xuyên suốt trong quá trình tuyển dụng.

Tất cả giáo viên tại trường mẫu giáo chất lượng cao tphcm Pandakids đều tốt nghiệp cao đẳng, đại học sư phạm mầm non với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Đặc thù của các giáo viên tại trường Pandakids là tinh thần trách nhiệm, thân thiện, tâm huyết với nghề, am hiểu tâm lý trẻ, luôn yêu thương, quý mến trẻ. Tất cả bảo mẫu và nhân viên nhà trường có kinh nghiệm nuôi dạy trẻ, thường xuyên được tập huấn nâng cao chuyên môn. 100% bảo mẫu có đủ chứng nhận về sức khỏe để tham gia nuôi dạy trẻ

Không gian gần gũi, hiện đại

Trường mẫu giáo chất lượng cao Pandakids nằm trong một khu phố an ninh, trật tự, trong lành và thuận lợi về giao thông. Trường được xây dựng theo mô hình trường mầm non hiện đại. Pandakids hướng đến môi trường học tập thân thiện, năng động với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.


Không gian lớp học được thiết kế theo hướng mở, đầy đủ ánh sáng, vui nhộn, truyền cảm hứng với lối trang trí ấn tượng, độc đáo. Lớp học được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập, đồ chơi, tủ để balo, giày dép,…Nhà trường chú trọng bày trí đồ chơi, đồ dùng theo đúng lứa tuổi để thuận lợi cho bé.

Sân chơi của trường mẫu giáo chất lượng cao Pandakids tphcm rộng rãi, thoáng mát, nhiều bóng cây. Các góc sân được bố trí các đồ chơi ngoài trời giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, rèn luyện thể chất của trẻ. Bên cạnh đó, sân chơi còn được phủ cỏ nhân tạo, phụ huynh có thể an tâm con trẻ vui chơi không bị trơn ngã, dính bẩn hay bị côn trùng cắn.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus