.

Trường mầm non chuẩn quốc tế tphcm

Trường mầm non chuẩn quốc tế TPHCM Pandakids nằm tại số 18-20 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Trường ra đời với giá trị cốt lõi: an toàn tuyệt đối là nhiệm vụ hàng đầu, tôn trọng con người, chuyên nghiệp, tích cực học hỏi. Nếu phụ huynh muốn tìm cho con 1 trường mầm non tốt ở quận 1 thì mầm non Pandakids có thể là nơi mà phụ huynh đang tìm kiếm.

Giới thiệu chung về Pandakids-trường mầm non chuẩn quốc tế TPHCM

Mỗi đứa trẻ ra đời là niềm hạnh phúc của những bậc làm cha, mẹ. Trải qua những tháng ngày được bao bọc trong vòng tay yêu thương của gia đình rồi cũng đến lúc những đứa trẻ được đến trường để qua đó trẻ được phát triển toàn diện hơn cả về thể chất lẫn tinh thần.


Đây là lúc các bậc cha mẹ luôn băn khoăn, trăn trở làm sao tìm được một ngôi trường tốt nhất để gửi gắm những đứa con thân yêu của mình. Hiểu được điều đó tập thể giáo viên, cán bộ trường mầm non chuẩn quốc tế Pandakids TPHCM đã cùng nhau xây dựng một môi trường học tập và vui chơi cho các bé với nhiều cơ hội khám phá thế giới xung quanh, tiếp thu kiến thức, kỹ năng bằng cách khuyến khích các bé chủ động học tập và và tôn trọng nhu cầu phát triển của từng bé.

Trường mầm non chuẩn quốc tế Pandakids TPHCM được thành lập vào năm 2005 bởi những thầy cô tâm huyết và thâm niên trong ngành giáo dục mầm non. Pandakids là một môi trường giáo dục hiện đại. Nhà trường luôn mang đến cho các bé sự phát triển toàn diện với mức học phí hợp lý.

Chương trình học tập tại Pandakids

Trường gồm nhiều lớp học: lớp Sun Bear (1-3 tuổi), lớp Koala (3-4 tuổi), lớp Polar Bear

( 4-5 tuổi), lớp Panda ( 5-6 tuổi). Các thầy cô luôn sử dụng phương pháp dạy phù hợp với độ tuổi của từng lớp học. Số lượng bé ở mỗi lớp không quá đông ( không quá 20 bé), nhà trường luôn đảm bảo số lượng bé vừa phải để có thể dành cho bé sự quan tâm, chăm sóc, giáo dục tốt nhất.

Trường mầm non chuẩn quốc tế TPHCM Pandakids áp dụng chương trình giáo dục mầm non của Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam. Bên cạnh đó, nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động giáo dục kĩ năng sống, hoạt động tham quan thực tế,… Các hoạt động được sắp xếp khoa học nhằm nâng cao tính chủ động, tò mò, khám phá của trẻ. Nhà trường cũng thiết kế riêng cho từng khối lớp một hệ thống bài tập riêng về làm quen với chữ, với toán, thực hành thí nghiệm…phù hợp với năng lực của các bé. Ngoài các chương trình học tiêu chuẩn, Pandakids còn có các chương trình học đặc biệt như: chương trình Fastrackids, Chương trình phát triển thể lực, Chương trình hè.


Thông qua các bài tập và thực hành, giáo viên có thể nhận biết được năng lực của từng bé, để từ đó có cách dạy phù hợp với từng bé. Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non chuẩn quốc tế Pandakids TPHCM theo dõi sát sao hoạt động học tập và vui chơi của bé. Các thầy cô thường xuyên trao đổi, thông báo tình hình của trẻ với phụ huynh thông qua email mỗi tuần.

Môi trường học tập tại Pandakids-trường mầm non chuẩn quốc tế TPHCM

Trường mầm non chuẩn quốc tế TPHCM Pandakids có sân chơi rộng rãi, mát mẻ được trang bị các loại đồ chơi đa dạng, phong phú tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, rèn luyện thể lực của trẻ. Các thiết bị và dụng cụ vui chơi được sắp xếp khoa học, đảm bảo an toàn cho bé.

Các phòng học tại trường mầm non chuẩn quốc tế HCM Pandakids đều được trang bị máy điều hòa và có đầy đủ trang thiết bị dạy học. Các phòng học rộng rãi, đầy đủ ánh sáng và phù hợp với số lượng trẻ. Trang trí phòng học đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với môi trường giáo dục và tâm lý trẻ nhỏ.

Các đồ chơi đa dạng, hấp dẫn, làm từ các nguyên vật liệu an toàn cho trẻ. Bố trí đồ chơi, đồ dùng hợp lý, đảm bảo an toàn và thuận lợi cho hoạt động giảng dạy.


Trường mầm non chuẩn quốc tế Pandakids có đầy đủ khu vực ăn, ngủ cho trẻ đảm bảo an toàn và vệ sinh sạch sẽ. Các khu vực quan trọng đều được lắp camera và được các thầy cô quan sát thường xuyên đảm bảo an toàn cho trẻ.

Chương trình dinh dưỡng cho trẻ tại Pandakids

Tất cả thực phẩm tại trường mầm non chuẩn quốc tế TPHCM Pandakids đều được lấy từ các nguồn uy tín như: thức ăn lấy từ nhà cung cấp nhà cung cấp Vissan, nước uống lấy từ nhà cung cấp Vĩnh Hảo, các sản phẩm sữa lấy từ nhà cung cấp Vinamilk.

Khu vực bếp ăn của Pandakids được chứng nhận “Cơ sở đủ điều kiện về vệ sinh, an toàn thực phẩm’’. Trong suốt 13 năm hoạt động, nhà trường chưa có ghi nhận nào liên quan đến vi phạm toàn vệ sinh thực phẩm. Các mẫu thức cho bé đều được lưu giữ 24h để phục vụ điều tra nếu xảy ra sự cố.

Thực đơn tại trường mầm non chuẩn quốc tế TPHCM Pandakids rất đa dạng, được tính khẩu phần theo từng độ tuổi, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho bé. Thực đơn được cập nhật thường xuyên và công khai trên trang web của trường, thuận tiện cho phụ huynh theo dõi.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus