.

Chọn trường mầm non uy tín tphcm

Trải qua 13 năm phát triển, trường mẫu giáo uy tín tp. HCM Pandakids đã và đang khẳng định uy tín của mình trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Một trong những yếu tố tạo nên uy tín của trường đó là phương pháp giáo dục hiện đại. Khi áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại, người giáo viên là người phải biết thay đổi, hoàn thiện mình chứ không phải bắt trẻ thay đổi theo ý muốn riêng. Pandakids là một trong số những trường mẫu giáo uy tín Tp. HCM áp dụng thành công phương pháp giáo dục tiên tiến, khoa học, đặt tình yêu thương trẻ lên hàng đầu.

Tuyệt đối không bạo hành trẻ

Quan điểm của trường mẫu giáo uy tín Tp. HCM Pandakids là nói không với bạo lực. Tại Pandakid, các bé được chăm sóc bằng tình thương, bằng phương pháp giáo dục tiên tiến, khoa học. Các thầy cô ở trường mẫu giáo uy tín Pandakids luôn biết rằng mỗi bé là một cá thể độc lập và khác biệt. Người giáo viên cần hiểu, tôn trọng sự khác biệt đó. Nhà trường luôn quan niệm giáo dục mầm non bằng tình yêu thương, khen thưởng, động viên, khích lệ, kỷ luật tích cực là biện pháp giáo dục hữu hiệu nhất.


Ban giám hiệu trường mẫu giáo uy tín Pandakids luôn quán triệt, tuyên truyền tới đội ngũ giáo viên, nhân viên tuyệt đối không có các hành vi xâm hại, bạo lực trẻ. Các thầy cô phải sử dụng phương thức giáo dục phù hợp đảm bảo an toàn cả về thể chất và tinh thần cho trẻ.

Đội ngũ nhân sự chất lượng cao

Pandakids là trường mầm non tư thục uy tín hàng đầu, sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng. Pandakids xem tri thức và phẩm chất của giáo viên là yếu tố then chốt góp phần tạo nên một môi trường giáo dục tiên tiến.

Trường mẫu giáo uy tín Tp. HCM Pandakids tự hào có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, năng động, tận tình, tuyệt đối tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và đặc biệt có tình yêu thương trẻ em cao. Giáo viên tại đây đều tốt nghiệp trình độ cao đẳng, đại học sư phạm mầm non trở lên. Giáo viên, bảo mẫu, nhân viên có đủ chứng nhận về sức khỏe để chăm sóc trẻ, thường xuyên được tập huấn về sơ cấp cứu và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chế độ chăm sóc, sinh hoạt, học tập khoa học

Nhận thức rõ vai trò quan trọng của nhà trường trong công tác nuôi dưỡng và giáo dục trẻ mầm non, trong những năm qua trường mẫu giáo uy tín HCM Pandakids luôn đẩy mạnh công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ. Tại Pandakids, nhà trường luôn cố gắng sắp xếp thời gian biểu hợp lí, kết hợp các hoạt động vận động, vui chơi, ăn uống khoa học để mang đến cho bé một sức khỏe tốt, thông minh, lanh lợi...

Nuôi dưỡng, chăm sóc:


Trường mẫu giáo uy tín Pandakids xây dựng khẩu phần ăn phù hợp với từng độ tuổi, thay đổi đa dạng và cập nhật công khai lên website của trường. Thực phẩm được lấy từ những nhà cung cấp uy tín như: Vĩnh Hảo, Vinmart, Vinamilk,…Quy trình chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh, sạch sẽ. Trường tổ chức khám sức khỏe định ký, theo dõi, đánh giá cân nặng chiều cao của bé thường xuyên.

Sĩ số lớp tại trường mẫu giáo uy tín Pandakids thấp nhờ đó giáo viên có thể quan tâm, chăm lo chu đáo các hoạt động nghỉ ngủ, vệ sinh, ăn uống, vui chơi, học tập của từng em. Thầy cô giáo tại Pandakids thường xuyên liên lạc, trao đổi với phụ huynh về trình trạng sức khỏe, học lực, tâm lí của bé thông qua email hoặc gặp gỡ cuối ngày.

Giáo dục:

Pandakids áp dụng chương trình học của Bộ giáo dục kết hợp các chương trình học được thiết kế riêng nhằm mang lại cho các bé chương trình học cân bằng, đảm bảo phát triển toàn diện. Bên cạnh dạy lý thuyết, các giáo viên tại trường mẫu giáo uy tín Pandakids còn hướng dẫn bé các kỹ năng cần thiết thông qua các hoạt động thực hành và tham quan thực tế. Chương trình học lấy trẻ làm trọng tâm, tạo điều kiện tối đa để trẻ phát triển, khuyến khích trẻ tự tìm tòi, học hỏi, khám phá thế giới xung quanh.

Quan tâm đến đầu tư cơ sở vật chất


Cơ sở vật chất tốt đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giáo dục mầm non. Hiểu được tầm quan trọng trên, trường mẫu giáo uy tín TPHCM Pandakids đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phù hợp với giáo dục mầm non.

Pandakids tọa lạc tại quận 1- một môi trường hiện đại, trong lành, thuận lợi giao thông để phụ huynh có thể đưa rước con em một cách an toàn. Trường mẫu giáo uy tín Pandakids có sân chơi rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, có cổng trường, hàng rào tạo sự an toàn cho trẻ. Sân chơi được lót thảm cỏ nhân tạo, chống trơn trợt và được trang bị các dụng cụ vui chơi đa dạng phục vụ tốt nhu cầu vui chơi của trẻ.

Phòng học được thiết kế rộng rãi, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi đúng quy chuẩn của bộ giáo dục và phù hợp với độ tuổi của trẻ. Phòng ốc được thiết kế đẹp mắt, vui nhộn, không gian, bố cục hợp lý. Chiều cao bàn ghế phù hợp với chiều cao trẻ, tránh các tật cong vẹo cột sống.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus