.

Chọn trường mầm non chuyên nghiệp tphcm

Thành lập từ năm 2005, đến nay đã 13 năm, trường mẫu giáo chuyên nghiệp tphcm Pandakids đã khẳng định thương hiệu hiện tại và ngày càng phát triển tại địa bàn TPHCM. Tại Pandakids, trẻ được học tập vui chơi trong một môi trường thân thiện, hiện đại đầy ắp yêu thương, được chăm sóc đầy đủ về mặt dinh dưỡng.

Giáo viên tại trường mẫu giáo chuyên nghiệp tphcm có thể quan tâm đến từng trẻ

Đặc thù của trường mẫu giáo chuyên nghiệp Pandakids là số lượng bé ít và nhiều cô giáo. Đối với khối lớp mẫu giáo, mỗi lớp thường có không quá 20 bé và có khoảng 2 giáo viên trở lên đứng lớp. Đối với khối lớp nhà trẻ, các bé còn quá nhỏ vì vậy một cô sẽ phụ trách chăm sóc, dạy dỗ 4 đến 5 bé trên một lớp. Đối với hai khối lớp này, sỉ số bé sẽ phụ thuộc vào diện tích của phòng học.


Trường mẫu giáo chuyên nghiệp tphcm Pandakids duy trì sĩ số lớp hợp lý để đảm bảo chăm sóc các bé tốt nhất. Mỗi tuần, Pandakids thường chỉ nhận thêm tối đa một bé mới cho một lớp mới ( đối với khối lớp nhà trẻ). Việc làm này tạo điều kiện thuận lợi để bé và cô có đủ thời gian để làm quen, gần gũi nhau, đồng thời để bé kịp thích nghi với chế độ sinh hoạt của trường.

Tại trường mẫu giáo chuyên nghiệp Pandakids, giáo viên mầm non không chỉ là người trông trẻ mà có có kiến thức, chuyên môn cao về sư phạm mầm non. Hầu hết các thầy cô đều có bằng cấp sư phạm mầm non, biết cách lập kế hoạch chăm sóc trẻ khoa học, tổ chức các hoạt động học tập hiệu quả…. Bên cạnh đó, thầy cô tại trường Pandakids còn hiểu rõ tâm lý trẻ, có thể giao tiếp tạo cảm tình, gần gũi, thân mật với trẻ, xử lý tốt những tình huống phát sinh….

Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại trường mẫu giáo chuyên nghiệp tphcm phục vụ tốt nhu cầu của trẻ

Cơ sở vật chất tốt là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của trường mầm non. Cơ sở vật chất tốt không những được trang bị đầy đủ hệ thống máy lạnh, camera, máy chiếu mà còn phải là môi trường tốt để để bé vận động, khám phá.


Tại trường mẫu giáo chuyên nghiệp tphcm, tất cả phòng học thiết kế mở, thoáng mát, đón nhiều ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái cho bé vui chơi, học tập. Phòng học, phòng sinh hoạt chung đều được trang bị đồ dùng, đồ chơi, phong phú, đặc trưng, được thiết kế chuyên biệt cho từng hoạt động học tập. Bên cạnh đó, hệ thống sân chơi ngoài trời với nhiều mô hình đồ chơi, cây xanh, hoa lá…tạo cơ hội cho bé vui chơi ngoài trời nhiều hơn, gần gũi thiên nhiên hơn.

Trẻ được làm quen sớm với ngoại ngữ nhờ chương trình học tiên tiến

Trẻ mầm non được làm quen sớm với tiếng anh có thể tự tin, nhạy bén hơn khi tiếp xúc với ngôn ngữ. Hầu hết các bậc phụ huynh đều không tiếc công sức, thời gian, tiền bạc để đầu tư cho con học tiếng anh từ sớm với mong muốn tạo nền tảng để con học tập tốt hơn, hòa nhập, thích nghi với môi trường toàn cầu hóa. Ban giám hiệu và đội ngũ giáo viên trường mẫu giáo chuyên nghiệp tphcm luôn thấu hiểu điều đó, chính vì thế, tập thể sư phạm nhà trường đã cố gắng đưa tiếng anh vào giảng dạy cho các bé.

Tại trường mẫu giáo chuyên nghiệp trẻ được làm quen với tiếng anh một cách tự nhiên, thông qua những chủ đề gần gũi, phù hợp với chương trình giáo dục mầm non. Đối với các bé từ 3 tuổi trở lên Pandakids đã có một lộ trình đào tạo tiếng anh riêng 3 buổi/ tuần ( mỗi buổi 30 phút). Bé được làm quen với bảng chữ cái tiếng anh, các con số, bài hát vui nhộn, từ ngữ về màu sắc, con vật, cảm xúc,…

Chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt và khoa học

Chế độ dinh dưỡng dành cho trẻ ở giai đoạn mầm non rất quan trọng vì đây là giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ về thể chất đặc biệt hệ thần kinh. Trẻ mầm non cần một chế độ dinh dưỡng hợp lí để không quá thiếu hụt dẫn đến suy dinh dưỡng hoặc không quá dư thừa dẫn đến béo phì.


Tại trường mẫu giáo tốt quận 1 Pandakids, các thầy cô giáo luôn được đào tạo, tập huấn để nắm vững về kiến thức về dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm từ đó xây dựng những bữa ăn dinh dưỡng, chất lượng, vệ sinh. Khẩu phần ăn của bé hằng ngày được tính toán khoa học, đảm bảo đủ 4 nhóm dinh dưỡng quan trọng là: đạm, béo, bột đường, vitamin và chất khoáng. Pandakids thay đổi thực đơn định kỳ đồng thời công khai thực đơn lên hệ thống website của trưởng để đảm bảo bữa ăn của bé đa dạng, không gây chán ăn, phụ huynh tiện lợi theo dõi

Mô hình bếp ăn tại trường mẫu giáo chất lượng quận 1 Pandakids được thiết kế một chiều, trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Toàn bộ quy trình nấu nướng, chế biến thức ăn phải tuân thủ quy định về vệ sinh nghiêm ngặt. Bên cạnh đầu tư về cơ sở vật chất nhà bếp, ban giám hiệu nhà trường còn chú ý đến nguồn cung cấp thực phẩm đầu vào. Thực phẩm được sử dụng cho bé phải đảm bảo tươi sống, dinh dưỡng và được lấy từ các nhà cung cấp uy tín. Trong suốt những năm hoạt động, bếp ăn của trường mẫu giáo chuyên nghiệp quận 1 Pandakids luôn được giấy chứng nhận “cơ sở đủ điều kiện về vệ sinh, an toàn thực phẩm”.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus