.

Một trong những trường mầm non khu vực quận 1 tốt mà bạn cần biết

Việc lựa chọn trường mầm non cho con em là việc làm cần thiết và cần được dành sự quan tâm đặc biệt. Hiện nay có khá nhiều trường mầm non được hình thành, khiến cho nhiều bậc phụ huynh cảm thấy băn khoăn và khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy đâu mới là trường mầm non khu vực quận 1 tốt nhất hiện nay?! Mời các bạn theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé!

Trường mầm non Pandakids

Pandakids là một trong các trường mầm non khu vực quận 1 tốt nhất hiện nay, được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em của mình. Hoạt động trên 10 năm, Pandakids đã giảng dạy và đào tạo thành công cho hơn 1000 trẻ em, tạo điều kiện để các em có một môi trường học tập và phát triển hoàn hảo nhất.

trường mầm non khu vực quận 1


Với cơ sở vật chất đạt chuẩn, Pandakids sở hữu không gian rộng lớn, nhiều khu vực vui chơi giải trí và đặc biệt là tạo ra một không gian xanh với nhiều cây trồng, khuôn viên khá rộng để các em có thể thỏa sức vui chơi. Tại Pandakids, các trang thiết bị học tập luôn hiện đại và đầy đủ, đảm bảo giúp các em có thể học tập và nhận thức được thực tế hơn. Phòng học của Pandakids được lắp đặt ánh sáng đầy đủ và phù hợp, bàn ghế được thiết kế khéo léo và có độ cao thấp phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.

Trường mầm non khu vực quận 1 Pandakids có một đội ngũ giáo viên được xuất thân từ trường đại học Sư Phạm, giàu kinh nghiệm cũng như nguồn kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực giảng dạy, mang đến cho trẻ nhiều cảm hứng và phương pháp học tập mới.

Bên cạnh đó, từ Ban cán bộ trường, giáo viên cho đến các anh chị cấp dưỡng, bảo vệ, tạp vụ, đều dành nhiều tình yêu thương đến trẻ em và cùng nhau chăm sóc các em, dành tình cảm cho trẻ như người thân trong gia đình.

trường mầm non khu vực quận 1 tốt nhất

Khi nói về trường mầm non khu vực quận 1 Pandakids thì chúng ta không thể bỏ qua chương trình đào tạo của trường mầm non này. Pandakids có nội dung giáo dục dựa trên chương trình của Bộ Giáo Dục và từ đó điều chỉnh lại để thích hợp với sự phát triển của trẻ ở mỗi độ tuổi khác nhau.

Pandakids được thành lập với sứ mệnh muốn mang đến cho trẻ em nhiều kiến thức, phương pháp học tập mới, tạo môi trường hoàn hảo nhất để trẻ có thể học tập và phát triển về mọi mặt như tinh thần, thể chất, tư duy, tình cảm, nhân cách và các kỹ năng sống cần thiết, v.v…


Để có thể làm được sứ mệnh đó, trường mầm non khu vực quận 1 Pandakids đã mở ra nhiều lớp học với những nội dung, chủ đề khác nhau như các lớp học toán, học chữ để bé chuẩn bị bước vào lớp 1, lớp học năng khiếu như múa, vẽ, võ thuật, v.v… Và đặc biệt là chương trình học Fastrackids đạt chuẩn Quốc tế.

Fastrackids bao gồm 12 môn học với nhiều mục đích và nội dung khác nhau nhằm giúp cho các bé phát huy những khả năng, năng khiếu còn tiềm ẩn, đồng thời khơi gợi niềm đam mê học tập suốt đời ở trẻ, Fastrackids giúp thúc đẩy khả năng lãnh đạo, rèn luyện tư duy sáng tạo, rèn luyện nhân cách, tính tự tin và nhiều kỹ năng sống v.v…

Nếu đang băn khoăn về việc lựa chọn trường mầm non khu vực quận 1 cho trẻ, thì Pandakids chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus