.

Trường mẫu giáo tư thục chuẩn quốc tế tại HCM


1.      Trường mẫu giáo Gấu trúc Pandakids
Được thành lập năm 2005, Trường mẫu giáo Pandakids có bề dày lịch sử và kinh nghiệm trong ngành giáo dục mẫu giáo trên 10 năm cùng với đội ngũ giáo viên xuất thân từ các trường Đại học Sư Phạm có kinh nghiệm giảng dạy tốt, tràn đầy nhiệt huyết với nghề , coi trẻ như người thân trong gia đình, luôn yêu thương và nuôi dạy trẻ một cách bài bản và tận tâm.
Trường mẫu giáo tư thục


Bên cạnh đó, từ năm 2017 Trường kết hợp giảng dạy chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam với chương trình Fastrackids của Hoa Kỳ giúp trẻ sớm tiếp cận với môi trường học tập hiện đại và mang tầm quốc tế, tạo được sự đam mê học tập suốt đời ngay khi còn nhỏ. Nhờ vào chương trình học mới lạ, đầy thú vị này mà Pandakids tự hào là một trong những trường mẫu giáo tư thục đạt chuẩn quốc tế được hàng nghìn phụ huynh tin chọn và đánh giá cao.
Ngoài đội ngũ giáo viên giỏi và chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế, Pandakids còn đầu tư vào các trang thiết bị học tập tiên tiến, cở sở vật chất hiện đại, sân chơi rộng lớn cho các bé đá banh và chơi bóng rổ sau những giờ học tập đầy căng thẳng , mệt mỏi.
·        Địa chỉ: 18-20 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Gần vòng xoay Điện Biên Phủ giáp Bình Thạnh)
·        Điện thoại: 08 3910 3393 | 08 3910 3394
·        Email: info@pandakidsschool.vn
2.      Trường mẫu giáo Wordkids
 mẫu giáo tư thục chuẩn quốc tế

Đây là trường mẫu giáo và cũng là nhà trẻ tư thục tốt ở TP.HCM được nhiều phụ huynh đánh giá cao. Wordkids mang đến dịch vụ chăm sóc và giáo dục trẻ tốt nhất với chi phí hợp lý, tạo cơ hội cho tất cả các bé trong mọi tầng lớp gia đình có thể được thừa hưởng môi trường học quốc tế.
·        Cơ sở 1: 10/3 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q. 1 -  (028) 3910 3646.
·        Cơ sở 2: 616/36A Lê Đức Thọ, P. 15, Q. Gò Vấp - (028) 3916 4849
·        Cơ sở 3: 616/36B Lê Đức Thọ, P. 15, Q. Gò Vấp - (028) 3916 4347
3.      Trường mẫu giáo - tiểu học quốc tế Việt Mỹ Úc
 mẫu giáo tư thục chuẩn quốc tế tại HCM
Hệ thống trường mẫu giáo - tiểu học quốc tế Việt Mỹ Úc vận dụng đa dạng 5 phương pháp giảng dạy tiên tiến trên thế giới nhằm hướng tới các mục tiêu: đảm bảo an toàn tuyệt đối về tinh thần và thể chất cho trẻ, đạt các chuẩn kiến thức, kỹ năng mà Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, bắt đầu làm quen với ngoại ngữ từ khi trẻ 3 tuổi, hình thành ở trẻ các kỹ năng sống cơ bản. Ngoài ra, các bé còn được kiểm tra sức khỏe định kỳ và sự phát triển tâm lý hàng quý. Do đó, đây cũng được xem là một trong những nhà trẻ tư thục tốt ở TP.HCM có môi trường vui chơi và học tập lý tưởng cho bé.
·        Trụ sở chính: 45 đường số 5, cư xá Bình Thới, P. 8, Q. 11
·        Điện thoại: (028) 3965 0568 - (028) 3962 7237
4.      Trường mẫu giáo tư thục quốc tế Bambi
Trường mẫu giáo chuẩn quốc tế
Với sự kết hợp hài hòa giữa nền giáo dục trong và ngoài nước, trẻ sẽ được chăm sóc và nuôi dạy  bằng cả 2 thứ tiếng Việt và Anh, giúp mang lại cho trẻ sự phát triển toàn diện nhất, tạo bước đệm vững chắc khi trẻ lên cấp cao hơn.
Hiện tại trường có 2 phân hiệu: phân hiệu 1 dành cho các bé mẫu giáo từ 3 - 6 tuổi, phân hiệu 2 dành cho các bé nhà trẻ từ 16 - 36 tháng. Trường còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, 2 sân chơi rộng rãi, thoáng mát, đồ chơi đa dạng, phong phú nên cha mẹ có thể yên tâm là bé luôn có những giờ sinh hoạt, học tập thú vị khi đến trường.
·        Địa chỉ: 18 Quách Văn Tuấn, P. 12, Q. Tân Bình
·        Điện thoại: (028) 6297 3075
5. Trường mẫu giáo Hooray
Trường mẫu giáo chuẩn quốc tế tại HCM
Khi được nhờ tư vấn các nhà trẻ tư thục tốt ở TP.HCM hiện nay, nhiều phụ huynh từng cho con học trại Hooray sẽ khuyên bạn nên cho con theo học tại đây bởi điều kiện sinh hoạt, học tập và vui chơi ở trường rất ổn. Con bạn sẽ được học chương trình song ngữ bằng 2 ngôn ngữ Anh và Việt, cơ sở vật chất khang trang với sân chơi rộng rãi, thoáng mát, đồ dùng đồ chơi đa dạng, phù hợp với lứa tuổi, các phòng học có trang bị TV, đàn, máy tính, điều hòa,...
·        Địa chỉ: 48 Nguyễn Thông, P. 9, Q. 3
·        Điện thoại: (028) 3526 5049

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus