.

Danh sách trường mầm non dân lập chuẩn quốc tế


Trẻ em như búp trên cành, cần được yêu thương và bảo vệ, cần được sống và học tập trong một môi trường tiên tiến ngay từ nhỏ. Để giúp trẻ phát triển tốt ở độ tuổi đầu đời các ông bố bà mẹ cần kiếm cho con mình các trường mầm non có cơ sở vật chất tốt cũng như có những chương trình giảng dạy mang tính toàn cầu, điển hình là các trường mầm non chuẩn quốc tế.
Vậy các trường mầm non chuẩn quốc tế có các ưu điểm gì mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
Một số trường mầm non chuẩn quốc tế hiện nay
Hiện nay, các trường mầm non chuẩn quốc tế được hình thành rất nhiều. Mỗi cơ sở có một chương trình giảng dạy với đội ngũ giáo viên khác nhau, chẳng hạn như trường mầm non tư thục Pandakids , trường mầm non quốc tế Kindy City , trường mầm  non Công dân Quốc tế, v.v…

Danh sách trường mầm non dân lập

Điển hình trường có bề dày lịch sử lâu đời cùng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tốt nghiệp tại các Đại học danh tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn các nước khác trên thế giới và được hàng nghìn phụ huynh tại TPHCM tin chọn nhất là trường mầm non tư thục Pandakids. Đến với Pandakids các bé sẽ được học chương trình hiện đại nhất đến từ xứ sở cờ hoa, đó là chương trình Fastrackids.
Chương trình Fastrackids tại Pandakids mang đến cho các em những ưu điểm gì?
Chương trình Fastrackids là một chương trình học tốt nhất hiện nay ở Hoa Kỳ, đã du nhâp vào rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam  và đã được trường mầm non tư thục Pandakids đưa vào giảng dạy từ năm 2017 đến nay.

 trường mầm non dân lập chuẩn quốc tế

Chương trình Fastrackids là chương trình học nhằm khơi gợi sự đam mê học hỏi trong trẻ, truyền cảm hứng cũng như giúp trẻ phát triển tốt hơn về các kỹ năng giao tiêp với  mọi người xung quanh, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm giúp đỡ bạn bè và cùng nhau học tập  ngày một tiến bộ hơn và hơn thế nữa, các em sẽ tập được tính tự lập ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Chương trình Fastrackids tại trường mầm non tốt quận 1 Pandakids ngoài cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc học tập mà còn cơ sở vật chất tốt phục vụ cho việc vui chơi, giải trí đầy bổ ích và mang tính trí tuệ, đậm chất nhân văn và học hỏi giúp trẻ cảm thấy thư giản, thoải mái sau một ngày học tập đầy mệt mỏi, căng thẳng. 

Cơ sở vật chất cho lớp học Fastrackids được Pandakids trang bị các thiết bị hiện đại bậc nhất như màn hình cảm ứng SmartBoard, máy quay DVD, hệ thống âm thanh, micro và một số trang thiết bị khác với nhiều hoạt động học tập và thí nghiệm đầy sôi nổi, thiết thực và bổ ích cho trẻ thỏa sức khám phá.

Danh sách trường mầm non chuẩn quốc tế


Đến với Pandakids, việc tạo ra một môi trường học tập tốt và hoàn thiện bản thân là mục tiêu to lớn nhất của các trường mầm non tốt nói chung cũng như trường mầm non Pandakids nói riêng. Vì vậy, trường đã  chú trọng đầu tư các cơ sở vật chất tiên tiến từ nước ngoài cũng như mua lại bản quyền chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế  để áp dụng tại Việt Nam và trở thành một ngôi trường mầm non tư thục xứng đáng để trẻ em Việt Nam học tập và phát triển bản thân.

Mevabe.tintre.net

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cần thiết dành cho phái đẹp

comments powered by Disqus